Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

10 มาส์กหน้าสุดเย็นสดชื่น! ดับร้อนพร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นถึงขีดสุด!!

Written by APPantira
Created: May 08, 2017 09:57 | Published date: May 10, 2017 13:12

หน้าร้อนนี้ก็ต้องหาอะไรทำให้สดชื่นกันสักหน่อย เฟียร์ซขอแนะนำการมาส์กหน้าเพื่อคลายร้อนเลยค่า ผ่อนคลายเเล้วผิวสวย ใครๆก็อยากทำใช่ไหมค่า

Beauty Items มาส์กหน้า ยี่ห้อไหนดี มาส์กหน้า วัตสัน มาส์กหน้า โยเกิร์ต มาส์กหน้าเกาหลี


20446 0 0

Photo Credits: www.fiercebook.com

วันนี้ต้องขอจัดเต็มรัวๆกันเลยกับ 10 มาส์กหน้า เหมาะกับหน้าร้อน ที่เป็นอะไรที่ทรมานสุดๆ แถมยังทำร้ายผิวหน้าของเราสุดๆ ทั้งแสงแดด หยาดเหงื่อ แถมพวกฝุ่นละอองสกปรกอีกมากมาย ทำให้ผิวหน้าของเราต้องได้รับการบำรุงอย่างเร่งด่วน แต่ชีวิตของคนเมืองที่วุ่นๆ ก็ต้องตอนกลางคืนนี้แหละคะ ถ้าได้มาส์กหน้าก่อนนอน จะเป็นอะไรที่ฟินสุดๆไปเลยยยยค่าา จะมีตัวไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ 

 

 

 

1. BLITHE Abalone Blue Zone Marine Intensive Mask

 

 


(ราคา 1,250 บาท, www.sephora.co.th)

 

แผ่นมาส์กหน้าที่มีส่วนผสมอันทรงคุณค่าเรียกได้ว่าเป็นของดีจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีเลยทีเดียวกับแผ่นมาส์กหน้า ที่ประกอบด้วย musin, mineral, protein, amino acid, hyaluronic acid, marine collagen, sea cucumber เพื่อบำรุงผิวหน้า และคืนความมีชีวิตชีวา กระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื่น ที่สำคัญ ไม่มีสารกันเสียด้วยนะค่า

 

 

 

 

2. BIOTHERM Life Plankton Mask Integral Recovery Treatment

 

 


(ราคา 2,100 บาท, www.sephora.co.th)


คืนไหนที่สาวๆอยากจะผ่อนคลายด้วยการบำรุงหน้าแนะนำ มาส์ก Sleeping Mask เลยค่ะ เพราะมีส่วนผสมเอกเป็นไลฟ์ แพลงตอน ที่มีความความเข้นข้นสูงสุด 5 % เนื้อสัมผัสจะให้ความรู้สึกสดชื่น สบายผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ยาวนานตลอดค่ำคืน มอบชุ่มชื้น ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง รูขุมขนดูกระชับ และผิวมีความแข็งแรงขึ้น

 

 

 

3. DR JART+ Rubber Mask Bright Lover

 

 


(ราคา 540 บาท, www.sephora.co.th)

มาส์กที่ช่วยผิวให้ขาวกระจ่างใส สวยและไบรท์เกินใคร ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด จึงอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวแน่นอนค่า
 

 

 

4. LANCÔME ÉNERGIE DE VIE Overnight Recovery Sleeping Mask

 

 


(ราคา 3,500 บาท,www.sephora.co.th)


มาส์กที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวของสาวๆหลังจากวันอันแสนวุ่นวาย หรือเมื่อต้องการฟื้นบำรุงผิวแบบเร่งด่วนเฉพาะกิจเลยจริงๆ ต้องของดีจาก LANCÔME เลยค่ะ โดยเฉพาะเนื้อมาส์กเป็นตัวพิเศษที่จะแตกตัวเป็นละอองน้ำบนผิว ช่วยลดอุณหภูมิผิวลง เพื่อความรู้สึกสดชื่นถึงขีดสุด นอกจากนี้ ยังช่วยเสริมประสิทธิภาพให้กับปราการคุ้มกันตามธรรมชาติของผิวและรักษาระดับความชุ่มชื้นที่เหมาะสมไว้อีกด้วยนะคะ ของดีจริงต้องลองเลยค่ะ

 

 

 

5. FRESH Rose Face Mask
 

 

(ราคา 2,450 บาท, www.sephora.co.th)


มาส์กที่มีส่วนผสมหลักจากสารสกัดบริสุทธิ์จากดอกกุหลาบ( Rosa Centifolia) ที่จะช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี พร้อมด้วยสารสกัดจากแตงกวาและว่านหางจระเข้ที่ช่วยสมานผิวและให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น อีกทั้งยังมีสารสกัดจาก Porphyrydium cruentum ซึ่งเป็นสาหร่ายทะเลที่ช่วยมอบความชุ่มชื่น ป้องกันอนุมูลอิสระและทำให้ผิวกระจ่างใสสุดๆไปเลยค่ะ

 

 

 

6. BOSCIA Mattifying Hydrogel Mask
 

 

(ราคา 370 บาท, www.sephora.co.th)


สาวๆคนไหนที่ต้องการจะลดความมันบนใบหน้า ปรับสภาพผิว และกระชับรูขุมขน ต้องมาส์กตัวนี้เลยค่ะ อีกทั้งยังอ่อนโยนด้วย เพราะว่าตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียอย่างแน่นอนเลยค่า
 

 

 

7. BENEFIT COSMETICS Porefessional Instant Wipeout Mask
 

 

(ราคา 1,350 บาท, www.sephora.co.th)

 

ใครคิดว่าสิวเสี้ยนคือปัญหากวนใจ แผ่นมาส์กตัวนี้ช่วยได้ค่ะ โดยจะช่วยทำความสะอาดรูขุมขน กำจัดสิ่งตกค้างศัตรูร้ายได้อยู่หมัด พร้อมกระชับรูขุมขนล้ำลึก เย็นสดชื่นแน่นอนเหมาะกับหน้าร้อนแบบสุดๆ แผ่นมาส์กชนิดพิเศษจากผ้าทอเส้นใยฝ้าย ทำให้มีการขจัดผิวเสียไปในตัว ต้องบอกเลยว่า 2 in 1 จริงๆค่า

 

 

 

8. CLINIQUE Moisture Surge Overnight Mask
 

 

(ราคา 1,550 บาท, www.sephora.co.th)


ฟื้นบำรุงผิวด้วยความชุ่มชื่นตลอดคืนด้วยมาส์กเนื้อครีมเข้มข้นจาก Activated Water และน้ำสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่จะช่วยให้ผิวดูอ่อนนุ่มและดูเรียบเนียนยิ่งขึ้นในเช้าวันใหม่ แถมให้อีกกับสาวๆคนไหนที่แพ้ง่าย ตัวนี้เขาได้ผ่านการทดสอบแล้ว เพราะงั้นสบายใจได้เลยค่า

 

 

 

9. ORIGINS Drink Up™ Intensive Overnight Mask Pod
 

 

(ราคา 110 บาท, www.sephora.co.th)


สาวๆคนไหนผิวแห้งแล้วอย่างได้มาส์กสักตัวที่มีเนื้อเข้มข้นเพื่อช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึกในทันที ต้องตัวนี้เลยค่ะ แล้วผิวของทุกคนจะกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นด้วยน้ำมันแอปริคอต กลีเซอรีนจากพืชและกรดไฮยารูโลนิค รับรองว่า เนียนนุ่มเด้งดึ้งไปอีกนานเลยค่า

 

 

 

10. LANEIGE  Water Sleeping Mask
 

 

(ราคา 990 บาท,www.central.co.th)


ต้องบอกก่อนเลยว่าตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ Water Sleeping Mask ที่จะทำให้ผิวชุ่มชื่น มีชีวิตชีวาและได้รับการพักผ่อนเป็นอย่างดี ให้เราเปรียบผิวหน้าของเราเป็นเหมือนคนนี้แหละคะ เมื่อได้รับการนอนหลับอย่างเต็มอิ่มก็จะสดชื่น ตัวมาส์กตัวนี้ก็จะทำให้ผิวของเราได้รับการ sleeptox ทำให้ผิวกลับมาสดชื่น หลังจากโดนทำร้ายมาทั้งวัน รับรองว่าเด็ดแน่นอนค่ะตัวนี้ ต้องไปลองตำกันสักชิ้นนะคะ เฟียร์ซแนะนำเลยค่า

 

 

ทั้งหมด 10 ตัวนี้ จะช่วยให้สาวๆได้รับการบำรุงผิวขั้นสุดเลยจริงๆ แถมยังเป็นการดับร้อนที่วิเศษ และผ่อนคลายมากจริงๆค่ะ แถมยังผ่อนคลาย แถมกับได้รับผิวสวยใสกลับมาอีกด้วยค่า

 

 


Tags : Beauty Items มาส์กหน้า ยี่ห้อไหนดี มาส์กหน้า วัตสัน มาส์กหน้า โยเกิร์ต มาส์กหน้าเกาหลี แผ่น มาร์ค หน้า pantip มาร์คหน้ายี่ห้อไหนดี pantip แผ่นมาส์กหน้า ครีมมาร์คหน้าที่ดีที่สุด

บทความที่คุณอาจสนใจ

IIlamasqua จัดโปรโมชั่นลดสูงสุด 50% ที่ www.theoutlet24.com

Mameido Facial Mask มาส์กจากธรรมชาติ 5 สูตร เพื่อผิวสวยใสและอ่อนกว่าวัย!

บำรุงผิวหน้าอย่างเข้มข้นในเวลาอันสั้นด้วยการ Mask

10 สุดยอดอายครีมและเซรั่มขั้นเทพที่ชาตินี้ต้องลองสักครั้ง!

9 สุดยอดมาส์กหน้าเด้ง ทางลัดผิวดีได้เพียงชั่วข้ามคืน!

ADVERTISEMENT
Top