Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

จัดเต็มกับ 5 สีไพรเมอร์ ที่จะช่วยให้การเเต่งหน้าง่ายขึ้นในทันที!

Written by APPantira
Created: May 10, 2017 14:50 | Published date: May 16, 2017 07:20

สำหรับตอนนี้ที่สาวๆคิดว่า ทำไมสีของไพรเมอร์มันเยอะจัง แล้วเเต่ละสีช่วยอะไรได้บ้าง วันนี้เฟียร์ซจะมาบอกเรียงสีกันเลยค่า จะช่วยด้านไหนบ้างไปชมกันเล๊ยย

ิีBEAUTY ไพรเมอร์ ราคาถูก ไพรเมอร์ ถูกและดี pantip ไพรเมอร์ revlon ไพรเมอร์คืออะไร


Photo Credits: www.fiercebook.com

เชื่อว่า สาวๆทุกคนต้องการตัวช่วยอย่างไพรเมอร์แน่นอนค่ะ ที่จะช่วยในการปรับสภาพของสีผิว ถือว่าเป็นการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าเลยทีเดียว สิ่งที่ไพรเมอร์ช่วย จะทำให้กระชับรูขุมขนให้เล็กลง ทำให้ผิวดูกระชับขึ้น เพราะฉะนั้นการแต่งหน้าจะดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น แถมเครื่องสำอางติดทนนานแน่นอนขอบอกเลยค่า ในส่วนของไพรเมอร์จะแบ่งออกเป็น 5 สี คือ สีม่วงอ่อน สีเขียว สีชมพู สีส้มพีช และสีเหลือง ซึ่งก็จะมีความสามารถในลักษณะที่แตกต่างกันออกไป จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยยย

 


ไพรเมอร์สีชมพูอ่อน

 

 


(ราคา 1,250 บาท, www.sephora.co.th)

 

สาวๆคนไหนที่มีผิวขาวมากก็ต้องโดนไพรเมอร์สีชมพูนี้เลยค่ะ จะทำให้ผิวรอบดวงตาดูสว่างขึ้น แถมยังปกปิดรอนเส้นเลือดสีม่วงๆ แดงๆได้ดีอีกด้วย ถ้าได้ลงไพรเมอร์พร้อมกับคอนซีลเลอร์ รับรองการปกปิดออกมาปังแน่นอนค่า 

 

 

 

ไพรเมอร์สีเขียว

 

 


(ราคา 500 บาท, www.nyxcosmetics.com)


ถ้าใครมีที่ปัญหาเกี่ยวกับรอยแดงจากสิว ต้องขอบอกเลยว่า สีเขียวนี้แหละคือคำตอบค่า เพราะว่าสีเขียวจะช่วยทำให้รอยแดงของเราปรับสีให้ดูสม่ำเสมอกับสีผิวของเรา เรียบเนียนจนแทบมองไม่เห็นสีของเม็ดสิวกันเลยทีเดียวค่ะ


 

 

ไพรเมอร์สีส้มพีช

 

 


(ราคา 1,050 บาท, www.sephora.co.th)

ใครก็ตามที่มีสีผิวปานกลางไม่ได้ขาวมาก หรือว่าออกไปในทางสีผิวคล้ำ สีส้มพีชก็จะเป็นอะไรที่เหมาะมากๆเลยค่ะ เพราะว่าจะช่วยเติมความสว่าง ทำให้ผิวเราดูขาวกระจ่างใสขึ้นมาเลยค่า อาจจะไม่ได้เปลี่ยนให้กลายเป็นคนผิวขาวขึ้นมา แต่ว่าจะช่วยปกปิดรอยกระ หรือจุดด่างดำได้ดี แล้วยังทำให้ไม่ดูคล้ำจนเกินไปด้วยค่า

 

 



ไพรเมอร์สีม่วงอ่อน

 


(ราคา 530 บาท, www.etude.co.th)


การที่มีใบหน้าดูหมองคล้ำ หรือดูซีดเซียว ไพรเมอร์สีม่วงช่วยคุณได้ค่ะ เพราะว่า ตัวสีของไพรเมอร์จะไปช่วยให้ผิวดูมีสีสัน มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น แถมยังเพิ่มให้ผิวดูมีความเปล่งประกายเมื่อกระทบกับแสงอ่อนๆด้วยค่า รีบๆไปตำกันเลยดีกว่า

 

 

 

ไพรเมอร์สีเหลือง

 

 


(ราคา 1,485 บาท, www.central.co.th)

 

คุณสมบัติของไพรเมอร์สีเหลืองต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นสีที่จะช่วยปรับสภาพสีผิวให้ดูสว่างขึ้น สามารถปกปิดรอยแดง หรือรอยเส้นเลือดสีม่วงได้ดี ทำให้หน้าเราดูเด็กลงทันทีด้วยการปกปิดที่ถือว่าขั้นเทพเลยทีเดียว 
 

 

 

การจะแต่งหน้าให้ดูขาวใส่ เนียนเรียบ เป็นธรรมชาติ ถึงจะไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็เป็นไปได้นะคะ ตัวช่วยของเราก็คือไพรเมอร์นี้แหละ แถมถ้าได้ทำงานควบคู่กับ คอนซีลเลอร์ก็จะเพิ่มการปกปิดมากยิ่งขึ้น สาวๆก็ต้องเลือกสีให้ถูกกับผิวด้วยนะคะ รับรองจะติดใจไปอีกนานเลยค่า


Tags : ิีBEAUTY ไพรเมอร์ ราคาถูก ไพรเมอร์ ถูกและดี pantip ไพรเมอร์ revlon ไพรเมอร์คืออะไร ไพรเมอร์ wet n wild ไพรเมอร์ราคาไม่แพง ไพรเมอร์ ยี่ห้อไหนดี pantip ไพรเมอร์ ลอรีอัล

บทความที่คุณอาจสนใจ

สับแหลกแดดกระจายกับ 8 สุดยอดครีมกันแดดผิวหน้าเก่งกล้าท้ายูวี

10 แฮนด์ครีมขั้นเทพช่วยลดอายุมือให้อ่อนกว่าวัย ยิ่งใช้มือยิ่งสวย

จัดเต็มรัวๆ! รวม 10 บรอนเซอร์งัดดั้ง สีสวยเป็นธรรมชาติ

[รีวิว] เมคอัพลุคกันน้ำสวยใสสไตล์เกาหลีด้วย Etude House ไม่ว่าจะสาดกี่ครั้งก็สวยแน่น ไม่มีหน้าซีด!

9 Must-have ไอเท็มเด็ดน่าโดนจาก Etude House ใช้ดี๊ดีจนไม่มีไม่ได้!

ADVERTISEMENT
Top