Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

รู้จักกับ Sfera แบรนด์เสื้อผ้าสุดฮิตจากสเปนที่สาวๆ ห้ามพลาด

Written by Babyjane
Created: Jun 20, 2017 10:57 | Published date: Jul 03, 2017 05:43

ทำความรู้จัก Sfera แบรนด์เสื้อผ้าสุดฮอตจากสเปน ที่ตอบโจทย์ทั้งสาวหวาน สาวทำงาน สาวเท่ ให้สวยปังได้ในราคากำลังดี และเตรียมกระเป๋าฉีกไปกับ End of season sale งานนี้ไม่ควรพลาดค่ะ

Fashion sfera เสื้อผ้า sfera sfera แบรนด์ แบรนด์ sfera


15118 0 0

Photo Credits: Sfera

หลายคนคงมีเสื้อผ้าแบรนด์โปรดของตัวเองที่ชื่นชอบ วันนี้เฟียร์ซจะขอมาแนะนำอีกหนึ่งแบรนด์ในดวงใจของเราอย่าง Sfera แบรนด์คุณภาพจากประเทศสเปน ที่การันตีเลยว่าเริ่ดจริงจนต้องบอกต่อ เพราะเป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวทุกแบบ ทั้งสาวหวาน สาวเท่ สาวเปรี้ยว ที่นี่มีให้ครบทุกสไตล์ คัทติ้งก็เนี้ยบและประณีตสมกับเป็นแบรนด์นอก และที่สำคัญ ต้องขีดเส้นใต้เลยว่า ราคาน่ารักเป็นมิตรกับเงินในกระเป๋าสตางค์มากๆ

 

 

สำหรับคอลเลคชั่น ประจำฤดูใบไม้ผลิ - ฤดูร้อน 2017 ของ Sfera นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากยุค 80 s จะมีเสื้อผ้าสไตล์ไหนบ้าง เราไปดูพร้อมกันเลยค่ะ เริ่มต้นด้วยสีสันและลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก ยุคเรเนอซองค์ ยุคบาโรค และยุควิคทอเรียน กลายเป็นเสื้อผ้าที่โรแมนติกและเฟมินีนสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดราตรียาวผ้าชีฟอง เสื้อผ้าพิมพ์ลายดอกไม้ และการใช้สีสันสุดหวานอย่างสีชมพูและสีแดง

 

 

จากลวดลายพรินท์มาสู่คอลเลคชั่นที่ดูสวยเท่และเป็นทางการแบบ Working woman เพราะปรัญชาของ Sfera คือเสื้อผ้าที่เน้นฟังก์ชันการใช้งาน สวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน มากกว่าจะเป็นเทรนด์ โดยเน้นที่โทนสีเบสิคอย่างสีขาวและดำ เติมลูกเล่นด้วยลวดลายแสนเรียบง่ายทั้งลายทางและลายจุด เพื่อให้สวมใส่ได้ในทุกโอกาสและกาลเทศะ

 

 

ต่อกันที่เสื้อผ้าสไตล์ New Sporty ที่ดูรีแลกซ์และใส่ได้จริง ซึ่งซีซั่นนี้มีการผสมผสานกันระหว่างความโมเดิร์นที่ต้องการลุคที่มีความล้ำสมัยมากขึ้น เห็นได้จาก การมิกซ์สีสันที่สดใส อย่างสีฟ้า สีเหลือง และสีม่วงที่เปี่ยมด้วยพลังงาน ร่วมกับวัสดุที่บางเบา แพทเทิร์นทรงคลาสสิก ชิ้นเด่นๆ ได้แก่ ซิป ผ้าพิมพ์ลายทาง และเชือก

 

 

เทรนด์สุดท้ายที่เป็นแรงบันดาลสำหรับคอลเลคชั่นนี้คือเสื้อผ้าสไตล์มินิมอล ด้วยการใช้วัสดุที่บางเบา ซึ่งแน่นอนว่าเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราเป็นอย่างมาก โดยออกแบบให้เป็นชุดที่สวมใส่แบบโททัลลุคซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิกายเซนอันสงบ มาสู่ความหรูหรา มีรสนิยม และอ่อนโยน

 

 

ลองมาดูกันดีกว่าค่ะ ว่า Sfera มีไอเท็มอะไรเก๋ๆ น่าช้อปน่าโดนบ้าง เริ่มจาก แจ็คเก็ตตัวยาวผ้าลูกไม้ ตัวนี้เลยค่ะ มีความเริ่ดความไฮโซ สวมทับชุดกางเกงสีขาวแบบนี้ จะใส่ไปทำงานก็ได้ ใส่ออกงานก็เก๋ค่ะ

 

 

อีกไอเท็มที่หรูหราไม่แพ้กันก็ต้องแจ็คเก็ตผ้าทวีด ทอลายสีขาวดำ แมทช์กับชุดทำงานได้หลากหลายสไตล์ สวมเป็นเสื้อตัวนอกใส่ทำงานในออฟฟิศได้ไม่ต้องกลัวหนาวเลยค่ะ เนื้อผ้าเค้าคุณภาพมาก

 

 

ชิ้นเบสิคที่สาวๆ ทุกคนต้องมีติดตู้เสื้อผ้า นั่นก็คือเสื้อเชิ้ตค่ะ ตัวนี้เป็นเสื้อเชิ้ตลายทางสีฟ้าขาว ดูเรียบง่ายสะอาดตา แมทช์กับกางเกงขายาว เป็นลุค Working Woman ที่ดูสวยชิคและมั่นใจ

 

 

ใครชอบลายพรินท์เชิญทางนี้ค่ะ เสื้อเชิ้ตพิมพ์ลายสีเขียวตัวนี้ ใส่แล้วรับรองว่าโดดเด่นไม่แพ้ใคร เป็นลวดลายกราฟิกที่ทั้งเก๋และปังในสไตล์แฟชั่นนิสต้า

 

 

เบลเซอร์ตัวนี้โดดเด่นด้วยสีสันและลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ ดูสวยแซ่บร้อนแรงในแบบฉบับสาวสเปน ยิ่งแมทช์คู่กับกางเกงลายเข้าชุดกัน ยิ่งดูเผ็ดสุดๆ

 

 

ปิดท้ายด้วยเดรสพิมพ์ลายตัวนี้ เป็นไอเท็มที่สวยปังแบบชิ้นเดียวจบ จุดเด่นอยู่ที่ลวดลาย แขนที่เป็นระบาย และดีเทลซิปผ่านหน้า เป็น Key piece ของคอลเลคชั่นนี้ที่ห้ามพลาดเลยทีเดียว

 

 

พาไปชมที่ Shop กันเลยดีกว่าค่ะ วันนี้เรามากันที่ Sfera สาขาเซ็นทรัล ชิดลม ที่ชั้น 3 หาไม่ยากเลย ชั้นเดียวกับทางเชื่อมบีทีเอส เดินเข้ามานิดนึงก็จะเจอ สาขานี้ขอบอกว่าร้านกว้างขวางและของเยอะมากๆ ค่ะ

 

 

มาถึงก็จะเห็นป้ายสีแดงอันใหญ่เบอเริ่ม ใช่แล้วค่ะ ตอนนี้ที่ร้านกำลังเซลล์อยู่เลย และขอแอบกระซิบอีกว่า เดือนกรกฎาคม จะมี End of Season Sale เซลล์สูงสุดถึง 30% ไปเลยค่ะ !!

 

 

สำหรับหน้าร้านที่มีตอนนี้ก็เซลล์แรงใช่เล่นค่ะ ราคาเริ่มต้นกับเสื้อยืดอยู่ที่ 290 บาท เท่านั้นเอง ถือว่าคุ้มมากเทียบกับเนื้อผ้าคุณภาพเยี่ยมแบบนี้

 

 

นอกจากเสื้อผ้าก็ยังมีรองเท้าราคาเบาๆ เริ่มที่ 590 ไปจนถึง 990 บาท ส่วนเบลเซอร์และแจ็คเก็ต ราคากำลังสวย เซลล์แล้วเหลือ 1,590 บาทค่ะ

 

 

นอกจากเซ็นทรัล ชิดลมแล้ว ยังพบกับคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ- ฤดูร้อน 2017 จาก Sfera ได้ที่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, สีลมคอมเพล็กซ์, เซ็นทรัลเวสต์เกต, เซ็นทรัลอีสต์วิลล์, เซ็นทรัลพัทยา บีช และ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่, เซ็นทรัลเฟสติวัส สมุย, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต หรือ สั่งซื้อออนไลน์ได้บนเว็บไซต์ www.looksi.com และ www.central.co.th


Tags : Fashion sfera เสื้อผ้า sfera sfera แบรนด์ แบรนด์ sfera sfera อ่านว่า

บทความที่คุณอาจสนใจ

7 วิธีมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อเชิ้ตและโปโลให้สวยแซ่บแบบตัวแม่

มิกซ์แอนด์แมทช์ Denim แบบแซ่บๆ Vol.2

มิกซ์แอนด์แมทช์สไตล์ Urban Boho เซอร์ แซ่บแบบไม่ซ้ำใคร

มิกซ์แอนด์แมทช์กางเกง Culottes ยังไงให้แซ่บเว่อร์!

มิกซ์แอนด์แมทช์ Animal Print ยังไงให้ไม่เหมือนโดนสัตว์กิน!

ADVERTISEMENT
Top