Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

เปลี่ยนสีผมสุดจี๊ด! รวม 11 ทรีทเม้นท์เปลี่ยนสีผมด้วยตัวเอง ได้สีแซ่บพร้อมบำรุงไปในตัว

Written by APPantira
Created: Jun 23, 2017 12:33 | Published date: Jun 26, 2017 07:07

สาวคนไหนที่กังวลว่าอยากได้สีผมจี๊ดๆ เอาแบบแซ่บๆเลยแต่ถึงสีจะสวยแค่ไหน แต่ถ้าผมเสียก็ไม่เลิศหรอกค่ะ! เพราะฉะนั้น ทรีทเม้นท์เปลี่ยนสีผมคือดีงามน่าลองมากๆเลยค่ะ

BEAUTY ITEM april skin turn-up color treatment รีวิว zowiie treatment hair color รีวิว aprilskin turn-up color treatment รีวิว april skin turn up bleach


14357 0 0

Photo Credits: www.fiercebook.com

ตอนนี้สีผมแซ่บๆต้องมา ต่อให้สีจะแซ่บ เผ็ชแค่ไหนแต่ถ้าผมเสียก็คือจบค่ะ! เพราะฉะนั้นงานนี้ต้องพึ่งทรีทเม้นท์เปลี่ยนสีผม บอกเลยว่าดีงามน่าลองสุดๆ ได้ทั้งสีผมสวยๆแถมบำรุงไปในตัว วันนี้เฟียร์ซเลยรวมมาให้ 11 แบรนด์ จะมีตัวไหนน่าโดนบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

 

 

1. 3CE Treatment Hair Tint

(ราคา 390 บาท, thailand.stylenanda)

ถ้าของที่มาจาก 3CE เราก็ค่อนข้างที่จะมั่นใจว่าของจะแซ่บแน่นอน ตัวนี้ก็เช่นกันค่ะ ที่จะเปลี่ยนสีผมจี๊ดๆได้แถมบำรุงไปในตัวด้วย มากับราคาที่น่ารักด้วย ต้องรีบสอยค่ะ

 


2. Aprilskin Turn-Up Color Treatment

(ราคา 350 บาท, www.lazada.co.th)

ตัวเด็ดอีกตัวทางฝั่งเกาหลี ก็ต้องตัวนี้แหละค่ะ สีน่ารักมากๆๆๆ สักประมาณ 2-3 อาทิตย์ สีจะค่อยๆหายไปเองค่ะ ไม่ต้องกังวลเลยว่าถ้าไม่เข้าแล้วจะทำอย่างไร

 


3. [ETUDE HOUSE] Two Tone Treatment Hair Color

(ราคา 250 บาท, www.etudehouse.com)

ปรบมือรัวๆๆ! ต้อนรับ ETUDE ที่เราคุ้นเคยกันอย่างดีค่ะ ใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาทีสำหรับการทำสีด้วยค่ะ เลิศมาก เก๋ๆไปอีกค่ะ

 


4. Missha Seven Days Coloring Hair Treatment

(ราคา 180 บาท, www.airfrov.com)

ของแบบนี้ต้องรีบค่ะ! รีบไปสอยกันนะคะ ได้ข่าวมาว่า มีวางจำหน่ายแล้ว แต่ของหมดไวเวอร์! เป็นทรีตเม้นท์ผมสวยใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาที ภายใน 7 วันเท่านั้นค่า

 


5. Moeta Pop Devil Hair Color Treatment

(ราคา 320 บาท, www.seoulcheap.com)

ครีมเปลี่ยนสีที่ไม่ต้องกลัวว่าจะมีผมเสียตามมา แบรนด์นี้ส่งตรงมาจากเกาหลีเลยค่ะ ตอนนี้อาจไม่มีขายในไทยแต่ร้านพรีออเดอร์ช่วยคุณได้ค่า จัดเลยสีน่ารักมาก

 

 

6. LIFEFORD Paris Hair Wax Coating Color Conditioner Treatment

(ราคา 590 บาท, www.lazada.co.th)

ถ้าพูดเรื่องการทำสี ไม่พูดถึงตัวนี้ไม่ได้เลยค่ะ กับ Lifeford ลองทำดูแล้วจะรู้ค่ะไม่ใช่แค่บำรุงผม หรือเปลี่ยนสีเท่านั้น ผมเรายังดูเงางามขึ้นด้วยค่า


 

7. Phyto Permanent Color Treatment Ultra Shine with Botanical Pigments

(ราคา 550 บาท, www.cocooncenter.com)

ตัวแม่เรื่องวงการผม อยากเซฟ อยากบำรุงชัวร์ แบบเชื่อเลย ไว้ใจได้ ก็ต้องตัวนี้แหละค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอนสำหรับใครที่อยากได้ทั้งผมสุขภาพดี แต่ได้ลุคหรือสีที่มัน Healthy กลับมาค่า

 


8. Fudge Colour Conditioning Treatments

(ราคา 150 บาท, www.ebay.com)

มาในรูปแบบซองสี่เหลี่ยมพลาสติก พกพาง่ายไปอี๊กก! คือสีก็ดีค่ะ สำหรับสาวที่ไม่ได้อินกับฝั่งเอเชีย แต่ถ้าอินโซนยุโรป ก็เชิญทางนี้เลยค่า ได้สีตามที่ต้องการแน่นอนค่ะ


 

9. Lime crime

(ราคา 600 บาท, www.limecrime.com)

เห็นแค่รูปหรือแพ็คเกจก็เตรียมพุ่งตัวแล้วล่ะคะ น่ารักซะขนาดนี้ เอาตังค์เราไปเลยเถอะ! มีความ Unicorn นิดๆ ข้อดีเลยก็คือเรื่องการบำรุงอยู่แล้ว แต่อีกอย่างคือ มีสีให้เลือกเยอะมาก แล้วมันจี๊ดอะค่ะสาวๆ


 

10. Joico Color Intensity Confetti

(ราคา 400 บาท, www.joicoprof.com)

แบรนด์ดี แบรนด์ดังต้องมา มาให้ครบ ถ้าไม่มีตัวนี้ก็เหมือนกับยังไม่ครบใช่ไหมคะ เรื่องการบำรุงผมเราเชื่อ และไว้ใจกับ Joico อยู่แล้ว ถ้าจะเพิ่มเรื่องของการทำสี ไม่ทำให้เราผิดหวังแน่นอน คิดเหมือนกันใช่ไหมคะ?

 

11. L’ORÉAL PARIS COLORISTA

 


(ราคา 299 บาท, www.loreal-paris.co.uk)

 

ครีมเปลี่ยนสีผมกึ่งถาวร ในรูปแบบคอนดิชันนิ่งคัลเลอร์ มีเทคโนโลยี Chroma-Cream ช่วยบำรุงฟื้นบำรุงเส้นผมขณะเปลี่ยนสีผมค่ะ มีเฉดสีให้เลือกมากมาย ตั้งแต่สีพาสเทลไปจนถึงเฉดสีเข้มค่ะ แถมราคายังดี๊ดีน่าคบหาค่าา

 

รวม 11 ทรีทเม้นท์เปลี่ยนสีผมที่เฟียร์ซเชื่อว่าสาวๆคงจะรู้จักคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว อาจจะหาซื้อในไทยยากนิดหนึ่ง แต่พรีออเดอร์ก็มีเยอะนะคะ ดีงามน่าลองทุกตัวเลยค่ะ สาวๆไหนที่ได้ลอง รับประกันความพอใจแน่นอนค่า 

 

 


Tags : BEAUTY ITEM april skin turn-up color treatment รีวิว zowiie treatment hair color รีวิว aprilskin turn-up color treatment รีวิว april skin turn up bleach april skin turn up color รีวิว april skin หาซื้อได้ที่ไหน april skin ยาย้อมผม ครีมเปลี่ยนสีผม ทรีทเม้นท์เปลี่ยนสีผม วิธีใช้

บทความที่คุณอาจสนใจ

5 ทรงผมฮิตรับฤดูหนาว ใครอยากเปลี่ยนทรงต้องดู!!

9 ทรงผมสวยฮอตรับซัมเมอร์ 2015

8 สีผมฮอตฮิตที่กำลังมาในปีนี้ สวยแซ่บร้อนแรงยิ่งกว่าแดดตอนเที่ยง!

สาวผมบางห้ามพลาด! 10 แบรนด์แชมพูที่จะช่วยลดผมร่วง และทำให้ผมหนามีวอลลุ่มมากขึ้น

ADVERTISEMENT
Top