Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

มาสร้างสีสันและเติมเต็มความสนุกในวิถีแฟชั่นนิสต้าตัวจี๊ดไปกับกระเป๋าแบรนด์ Bling Bling Sister

Written by Yottaya
Created: Aug 02, 2017 08:32 | Published date: Aug 04, 2017 04:24

พบกับกระเป๋าสุดเก๋ Bling Bling Sister แบรนด์กระเป๋าจากฮ่องกงที่มีดีมากกว่าดีไซน์ พร้อมที่จะมาเติมเต็มสีสันแห่งชีวิตแก่พวกเราสาวยุคใหม่ ให้มีแต่เรื่องน่าตื่นเต้นไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

Fashion News กระเป๋าแบรนด์ Bling Bling Sister Bling Bling Sister ฮ่องกง กระเป๋าแฟชั่น


Photo Credits: Bling Bling Sister

"สร้างสรรค์ความหรูหราที่สร้างรอยยิ้มได้คือสิ่งเลอค่าสูงสุดของแฟชั่น"

ประโยคที่เปรียบเสมือนนิยามของ Bling Bling Sister (บลิงค์บลิงค์ซิสเตอร์)

 

 

หากคุณไม่ได้มองหาแค่กระเป๋าถือดีไซน์สวยเก๋ที่พบได้ทั่วไป เฟียร์ซแนะนำแบรนด์นี้เลยค่ะ กระเป๋านำเข้าที่มีเอกลักษณ์ และมีดีมากกว่ารูปลักษณ์ที่สวย หรู ดูแพง แต่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกสไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่อย่างเราๆได้ ช่วยเติมเต็มหนึ่งความรู้สึกที่ขาดหายไปกับแฟชั่นในทุกวันนี้ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าคุณจะถือหรือสะพายไปไหนก็ช่วยสร้างสีสันและรอยยิ้มให้แก่คุณหรือผู้ที่พบเห็นได้เสมอ ตอบสนองต่อความต้องการของผู้หญิงยุคปัจจุบันได้ตรงจุดมากทั้งเรื่อง ดีไซน์ที่ไร้กาลเวลา, คุณภาพชั้นเยี่ยมและความหรูหรา เรียกว่าใบเดียวนี่ ครบ จบ ได้ทุกงานค่ะ

 

 

แถมยังได้ดาราสาวคุณแม่ลูกดกอย่าง คุณพลอย-ชิดจันทร์ มาเป็นครีเอทีฟไดเรคเตอร์ บุคคลที่คลุกคลีกับแฟชั่น Luxury อย่างยาวนานจึงทำให้เธอเข้าใจความต้องการของผู้หญิงที่ปรารถจะได้จากกระเป๋าถือสักหนึ่งใบนึ่งได้เป็นอย่างดี

 

 

 

สาวๆจะได้พบกับกระเป๋าหลากสไตล์ ที่มี Character ชัด คือเห็นแล้วจำได้ทันทีว่าเป็นของ Bling Bling Sister เฟียร์ซยืนยัน ซึ่งแต่ละแบบที่วันนี้นำมาให้ชมก็มีหลายฟิลต่างกันไป ตั้งแต่น่ารักคิกขุอาโนเนะ สวยหรู ดูแพง ไปถึงกระเป๋าแบบพิเศษแปลกใหม่ ที่คุณสามารถออกแบบได้ด้วยตัวเอง ถ้างั้นเราอย่าช้าไปเริ่มกันที่แบบแรกกันเลยดีกว่าค่ะ

 

 

 

สไตล์แรกที่เฟียร์ซจะพูดถึงคือ กระเป๋าตัวการ์ตูนสุดคิ้วท์มีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ Pan Pan กระเป๋าหนังวัวแท้สีขาว-ดำที่ชูสองแขนลายเแพนด้าผู้ร่าเริง, Meaw Meaw แมวที่ขึ้นชื่อเรื่องนำโชคของชาวญี่ปุ่น มาในดีไซน์แมวสีชมพูหวานแหววที่ยกมือขึ้นข้างหนึ่งกวักเรียกโชคลาภเข้ามาหา (ส่วนสะพายแล้วเฮงแน่ๆ), Qi Qi เพนกวินตัวอ้วนกลมต๊วมเตี้ยม ถูกนำมาออกแบบให้เป็นกระเป๋าถือแต่งแขนลู่ลำตัว และยังมีกระเป๋าถือ Don’t worry be happy มาในโทนสีเหลืองสุดแซ่บถือแล้วดึงจุดสนใจมากค่ะ นอกจากขนาดปกติแล้วทั้งหมดยังมีขนาด Mini สะดวกต่อการพกพา สำหรับสาวที่ไม่ชอบกระเป๋าใบใหญ่เทะทะอีกด้วยนะ

 

 

 

 

ตัวต่อไปมีชื่อว่า MITU (มิทู) กระเป๋าทรงบัคเก็ต ดีไซน์แปลกใหม่ใช้งานง่ายดัดแปลงจากทรงขนมจีบรูดมาเป็นทรงด้านบนเปิดโล่งประดับสายคาดกลาง (ไม่ต้องมานั่งรูดเข้ารูดออกให้เมื่อยอีกต่อไป) ผลิตจากวัสดุหนังโทโก (Togo Leather) หรือหนังลูกวัวเพศเมีย ยิ่งใช้งานนานยิ่งได้ลวดลายที่สวย มีให้เลือก 7 สีได้แก่ สีดำ (Forever Black) สีขาว (Simple White) สีเหลือง (Mellow Yellow) สีฟ้าอ่อนอมม่วง (Light blue-violet) สีแดง (Azalea Red) สีชมพู (Blossom Pink) และสีน้ำตาลเทา (Etoupe)  

 

 

ยังมีกระเป๋ารุ่นสั่งทำพิเศษรุ่น CARRY ME (Bespoke Travel Suitcase) ที่สาวๆสามารถออกแบบกระเป๋าได้ด้วยตนเอง ให้กลายเป็นกระเป๋าสุดแซ่บใบเดียวในโลกด้วยค่า

 

อีกแบบที่เฟียร์ซชอบมากคือรุ่น ID Name Bag (Bespoke Clutch) คลัตช์อะคริลิกเป็นกระเป๋าที่เราสามารถเติมแต่งความเป็นเราได้ทุกตารางนิ้ว ทั้งสั่งสลักชื่อ เปลี่ยนรูปแบบ สีตัวอักษรได้ตามความชอบ และสามารถเลือกตัวล็อกโลหะชุบทอง24 K มีให้เลือก 5 แบบได้แก่ สี่เหลี่ยม (Standard) โบ (Bow) หัวกะโหลก (Skull) สนับมือ (Knuckle) และทรงสับปะรด (Pineapple) ในส่วนของตัวบอดี้มี 4 รุ่น (แต่ละรุ่นนี่ลูกเล่นพิเศษเพียบ)ได้แก่ IDEAR (ไอเดียร์) คลัตช์ประดับไฟเก๋ๆ เพียงกดปุ่มตัวอักษรจะเรืองแสงเจิดจ้า (ตัวแม่ต้องจัดด่วนๆ), NOIR BLANC (นัวร์บล็องค์) คลัตช์พื้นผิวประกายกลิตเตอร์วาววับสีดำและสีขาว, CLAIR (แคลร์) ความพิเศษอยู่ที่สามารถเปลี่ยนลวดลายบนพื้นผิวได้อาทิ ลายฮาวนด์ทูธ, ลายหมากรุกและลายหินอ่อนส่วน และแบบสุดท้าย COLORÉ (โคโลเร่) ที่สามารถเลือกสีและลายพื้นผิวให้ตรงใจอาทิลายไม้สีน้ำตาลอ่อนหรือพื้นผิวเรียบสีชมพูเบบี้พิงค์

 

 

 

 

โห้เรียกได้ว่างานนี้ Bling Bling Sister เขาจัดเต็มเปิดกว้างทางความคิด ให้สาวๆได้สนุกสุดขีดกับการครีเอทกระเป๋าในแบบฉบับของตัวเองกันแบบขั้นสุดเลยล่ะค่ะ งานอาร์ทงานออกแบบก็มา เฟียร์ซแนะนำว่ากระเป๋าแบรนด์นี้สามารถตอบโจทย์สาวแฟชั่นนิสต้าที่ชอบความพิเศษ ความ Unique ไม่เหมือนใครที่สุดเลยค่า

 

 


Tags : Fashion News กระเป๋าแบรนด์ Bling Bling Sister Bling Bling Sister ฮ่องกง กระเป๋าแฟชั่น Bespoke Bag CLAIR แฟชั่น Luxury แคลร์ CARRY ME

บทความที่คุณอาจสนใจ

ฮิตแรงจากฮ่องกงถึงเมืองไทย กับเทรนด์กระเป๋า Customize bag จาก Blingblingsister

Must-Have!! กระเป๋าเด็ด เผ็ด และแซ่บมากจาก Ralph Lauren

10 ทรงกระเป๋าที่สาวๆต้องรู้จัก!

Must-have 8 กระเป๋าแบรนด์ไทยที่แซ่บระดับไฮเอ็นด์!

"8 กระเป๋าทรงเหลี่ยม" ไอเท็มสุดฮอตที่สาวเเซ่บต้องจัด!

ADVERTISEMENT
Top