Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

สวยแซ่บปังสไตล์ Tropical จากแบรนด์ Shaka คอลเลคชั่น Spring Summer 2017

Written by Babyjane
Created: Aug 10, 2017 12:38 | Published date: Aug 11, 2017 11:36

แซ่บแรงแซงอากาศร้อนในเมืองไทยไปเลยค่ะ กับเสื้อผ้าคอลเลคชั่น Spring Summer 2017 จากแบรนด์ Shaka ที่นอกจากจะใส่สบายเข้ากับฤดูกาลนี้แล้ว ยังมีความสดใสสไตล์ Tropical แฝงมาในแพทเทิร์นเรียบเก๋ ให้สาวๆ สวยปังได้ทั้งวันแบบ Day to night

Fashion shaka เสื้อผ้า shaka Shaka อ่านว่า เสื้อผ้าแบรนด์ไทย


Photo Credits: Shaka

ถ้าจะให้พูดถึงเทรนด์การแต่งตัวที่เข้ากันกับอากาศช่วงนี้ที่สุด คงหนีไม่พ้นแฟชั่นในสไตล์ Tropical แน่นอนค่ะ ด้วยสีสันสดใสและลวดลายแซ่บๆ จากพรรณไม้เขตร้อน รับรองว่าแต่งไปเที่ยวที่ไหนยังไงก็ปัง!! วันนี้เฟียร์ซเลยขอพาสาวๆ มาพบกับเสื้อผ้าคอลเลคชั่น Spring Summer 2017 จาก Shaka ที่มีชื่อว่า "Phuket Rhapsody" ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเมืองทางใต้ของไทยเรานี่เอง จะมีลุคเด็ดลุคไหนน่าสอยมาใส่บ้าง ตามไปดูกันเลย

 

 

Nature Vibe

ลุคแรกจัดเต็มกันไปเลยกับสีสันของธรรมชาติอย่างสีเขียวค่ะ แถมยังเพิ่มลูกเล่นด้วยการตกแต่งดอกหน้าวัวและดอกสนสีแดง ได้ฟีลความเป็น Tropical มากๆ เนื้อผ้าก็เป็นคอตตอน 100% ที่ใส่สบายเหมาะกับแดดร้อนเปรี้ยงของบ้านเราสุดๆ พื้นผิวของเนื้อผ้าก็ให้กลิ่นอายของชุด Resort wear สามารถหยิบใส่กระเป๋าไปเที่ยวทะเลเพื่อวันพักผ่อน หรือใส่ไปรับประทานอาหารกับครอบครัวในวันหยุดก็ได้ สาวๆ สามารถเลือกแมทช์ได้หลายแบบเลยค่ะ จะเป็นลุคหวานๆ อย่างเสื้อแขนยาวกับมินิสเกิร์ต หรือเสื้อแขนกุดกับกางเกงเอวสูงแบบนี้ก็ดูเท่ลงตัว

 

 

 

Summer Essence

หรูขึ้นมาอีกนิดกับเสื้อผ้าเก๋ๆ สไตล์ Day to Night กับชุดผ้าแจคการ์ดที่ทอพิเศษ มีความเงาคล้ายไหม ลุคนี้ขอบอกเลยว่ามีความเริ่ดหรูดูแพง สามารถใส่ในเวลากลางวันได้ และยังใส่ไปปาร์ตี้เบาๆ ยาวไปในตอนกลางคืนได้อีก อย่างเช่น จั๊มสูทสีเขียวอ่อนชุดนี้ที่เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการความทะมัดทะแมงและโฉบเฉี่ยว แต่แอบเก๋ด้วยการตกแต่งดอกหน้าวัวที่ช่วงอก และดีเทลผูกโบที่ด้านหน้าค่ะ

 

 

อีกสองลุคนี้มาในสีเหลืองสดใส เสริมลูกเล่นด้วยดอกหน้าวัวและดอกสนสีแดงสไตล์ Tropical มีทั้งเดรสยาวทรงหลวมให้ลุคทั้งเท่และหวานด้วยดีเทลระบายที่ชายกระโปรง ส่วนอีกลุคเป็นเสื้อแขนกุดและกางเกงครอป ที่ให้สาวๆ สามารถเลือกใส่ได้ทั้งในวันทำงาน หรือถ้าตกเย็นมีนัดดินเนอร์พิเศษ ลุคนี้ก็สวยพร้อมไปต่อได้เลยค่ะ เริ่ดเว่อร์!!

 

 

 

Tropical Traveller

ถ้าพูดถึงสไตล์ Tropical จะขาดลุคนี้ไปไม่ได้เลยค่ะ กับลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลายใบไม้และสีสันของป่าเขตร้อน เสริมลูกเล่นด้วยดอกหน้าวัว ลุคนี้ Shaka นำเสนอโครงเสื้อแบบสาวนักเดินทางสุดชิค ที่ดูสมาร์ทและคล่องตัว แต่ก็ยังคงความเฟมินีนอยู่ค่ะ ลุคแรกเป็นเสื้อ Vest และการเกงขากระบอกสี่ส่วน ที่เรียบโก้สไตล์สาวในเมืองใหญ่ สามารถใส่ไปทำงานได้เก๋ๆ ส่วนอีกลุคเป็นเสื้อครอปกับกางเกงขาสั้น ที่ดูสวยปราดเปรียวไม่แพ้กัน

 

 

 

Resort Wear

ถึงแม้อากาศช่วงนี้จะร้อนแรงมากแค่ไหน แต่สาวเฟียร์ซก็สามารถสวยชิคได้ในสไตล์ Fancy tweed เพราะผ้าทวีดนี้ได้ฟีลแบบวินเทอร์ผสมกับซัมเมอร์ ด้วยลูกเล่นอยู่ที่การทอให้มีลักษณะคล้ายตะกร้าสาน โดยเฉพาะเมื่อนำมาผสมผสานกับโครงเสื้อแนว Resort wear เลยกลายมาเป็นไอเท็มรับซัมเมอร์ที่สนุกสนานไปอีกแบบ ลุคนี้สาวๆ สามารถใส่ได้ทั้งในวันทำงานและวันพักผ่อน หรือจะใส่คลุมชุดว่ายน้ำไปเดินสวยๆ ริมชายหาดก็รับรองว่าแซ่บ!!

 

 

 

และนี่ก็เป็นลุคสุดปังในสไตล์ Tropical ที่สาวๆ ห้ามพลาดค่ะ ถ้าอยากได้ไอเดียการแต่งตัวรับลมร้อน ลองไปอัพเดทเทรนด์กับคอลเลคชั่น “Phuket Rhapsody” ของ Shaka กันที่

Flagship Store

Siam Center 3rd floor T. 02-658-1109

Stores

Promenade 1st floor T. 02-108-50378

Thonglor 1st floor T. 02-714-9351-2

Sukhumvit 23 2nd floor T. 02-6642990 ext.27

 

Website : www.shakastyles.com
E-shopping : http://www.shakastyles.com/product_list.php ?pb=4&pc=-2
Facebook : www.facebook.com/shakastyles
Instagram : shaka_styles
LineShaka Line Official

 

 

 


Tags : Fashion shaka เสื้อผ้า shaka Shaka อ่านว่า เสื้อผ้าแบรนด์ไทย ดีไซน์เนอร์คนไทย shaka แบรนด์ แบรนด์ shaka shaka เสื้อผ้า shaka ราคา

บทความที่คุณอาจสนใจ

เฟียร์ซพาช้อป Shaka สาขาใหม่ที่สุขุมวิท 23

Shaka Spring/Summer 2016 “Wanderlust” หวาน เนี๊ยบ แต่เพียบไปด้วยความแซ่บปังและทรงพลัง

Shaka Leisure คอลเลคชั่นใหม่ สวยสดใสแบบเรียบง่าย สายมินิมอลต้องดู

Shaka กับเสื้อผ้าที่จะทำให้คุณผ่อนคลาย แต่ยังคงความ Luxury ในแบบ “Relaxed Elegance”

ซัมเมอร์นี้ไปทะเลต้องจัด Shaka Leisure Spring Summer 2017 “SEAFARER” เดนิมแซ่บ ใส่สบาย

ADVERTISEMENT
Top