Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

3 ทริค mix ลุคเดินทางกับ Samsonite เที่ยวสายไหนก็ปังได้ทุกทริป

Written by Babyjane
Created: Nov 20, 2017 16:47 | Published date: Nov 21, 2017 12:28

ทริคการเลือกชุดเลือกกระเป๋าเดินทางสุดเริ่ดของ Samsonite ไม่ว่าจะชอบเที่ยวสไตล์ไหน เที่ยวสายฮิป สายชิค หรือสายคูล ต้องดูเลยค่ะ

Fashion เที่ยว กระเป๋าเดินทาง ซื้อกระเป๋าเดินทาง Shopping guide


26360 0 0

Photo Credits: Samsonite Thailand

 หยุดยาวทั้งทีต้องเที่ยวกันให้เต็มที่ค่ะ ที่สำคัญก่อนออกเดินทางก็ต้องเตรียมเสื้อผ้าให้เป๊ะ เคลียร์เมมกล้องให้โล่ง พร้อมไปถ่ายรูปกันรัวๆ นอกจากเสื้อผ้าและพร็อพเก๋ๆ ที่ต้องเตรียมพกไปแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่ต้องเลือกให้เริ่ดก็คือ “กระเป๋าเดินทาง” ค่ะ เพราะนอกจากจะเอาไว้ขนสัมภาระเวลาไปเที่ยวแล้ว ยังสามารถใช้เป็นพร็อพเวลาถ่ายรูปได้อีกด้วย อย่าง Samsonite EVOA กระเป๋าเดินทางดีไซน์สวยใบนี้ ที่มีให้เลือกทั้งสี Brushed Black, Brushed Silver และ Rose Gold เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะชอบเที่ยวสายหรู สายลุย หรือสายฮิป ก็แมทช์ได้ลงตัว

 

 

1. เที่ยวสายคูลดูธรรมชาติ

 

ใครชอบเที่ยวแบบเท่ๆ คูลๆ ดูวิวทิวทัศน์สวยๆ ลองเปิดตู้เสื้อผ้าหาไอเท็มเรียบง่ายสไตล์มินิมอลจัดใส่กระเป๋าเดินทาง อย่างเสื้อเบลเซอร์หรือเสื้อเชิ้ตจับคู่กับกางเกง 5 ส่วน คุมโทนด้วยสีเข้มหรือขาวดำ ลุคเรียบ เท่ สมาร์ท แบบนี้เหมาะมากกับกระเป๋าเดินทาง Samsonite EVOA สี Brushed Black ที่นอกจากจะเท่แล้ว ยังใช้งานง่าย ล้อลื่น คล่องตัว เพราะมีโช้ค พร้อม ซิปสองชั้นกันขโมย และพื้นผิว Brushed Finish ลดรอยขีดข่วน ทำให้กระเป๋าสวยทุกสถานการณ์ และยังสามารถขยายขนาดเพิ่มความจุได้อีก

 

กระเป๋าเดินทาง Samsonite EVOA สี Brushed Black นี้ยังให้ความรู้สึกขรึมและน่าค้นหา เหมาะสำหรับเวลาเดินทาง Business trip ลองมิกซ์ลุคมินิมอลนี้เข้ากับรองเท้าหนังเพื่อเพิ่มความเท่ก็ยังได้ ไม่ว่าหนุ่มเนี้ยบหรือสาวมั่นก็แต่งแล้วดีทั้งนั้นค่ะ 

 

 

2. เที่ยวสายชิคบูทีคสไตล์

 

สำหรับใครที่ชอบเที่ยวหรู อยู่โรงแรมชิคๆ แบบ Boutique hotel งานเสื้อผ้า งานพร็อพต้องให้เป๊ะค่ะ เพราะมีมุมหลากหลายให้เราเลือกถ่ายรูปได้หนำใจ ลองมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าสไตล์โมเดิร์น ที่เรียบแต่เก๋ รวมไปถึงการเลือกเสื้อผ้าที่มี Texture โดยเฉพาะผ้ากำมะหยี่ หรือผ้าซาตินที่มีความเรียบหรู มันวาวในตัวเอง ยิ่งมีพร็อพเป็นกระเป๋าเดินทาง Samsonite EVOA สี Brushed Silver แบบนี้ยิ่งปังเว่อร์ เพราะทั้งเสื้อผ้าและกระเป๋าจะสะท้อนเล่นกับแสงในเวลาที่คุณเคลื่อนไหวค่ะ

 

สาวๆ ยังสามารถแมทช์สีแดง ดำ น้ำตาล เขียว น้ำเงิน ฯลฯ หรือสีอื่นๆ ที่ตัดกันกับกระเป๋าจะช่วยเสริมให้ภาพที่ถ่ายกลายเป็นแฟชั่นเซ็ตสุดปังได้ง่ายๆ อย่าลืมเลือกรองเท้าส้นสูงมาใส่เพิ่มความชิคและมั่นใจ เรียกว่ามิกซ์ได้ถูกใจแฟชั่นนิสต้าแน่นอน อีกโลเคชั่นที่เหมาะมากกับการถ่ายรูปกับ กระเป๋าเดินทาง Samsonite EVOA สี Brushed Silver ใบนี้ก็คือที่สนามบินค่ะ เพราะมีความโมเดิร์นเข้ากัน รูปออกมารับประกันความเก๋ ยิ่งมีโค้ทสวยๆ อีกสักตัว ยิ่งเพิ่มดีกรีความเริ่ดเข้าไปอีก

 

 

3. เที่ยวสายฮิปทริปสุดแนว

 

สุดท้ายสำหรับหนุ่มสาวสุดฮิปที่ชอบความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เที่ยวในที่ Unseen หรือชอบไปในโลเคชั่นที่มีเรื่องราวเฉพาะตัว กระเป๋าเดินทาง Samsonite EVOA ที่เหมาะที่สุดก็คือสี Rose Gold นั่นเองค่ะ เป็นสีหวานปนเท่ไม่เหมือนใคร ยิ่งแมทช์กับเสื้อผ้าสุดแนวอย่างเสื้อหรือจัมพ์สูทแพทเทิร์นลายดอกไม้ ใบไม้ หรือลายธรรมชาติ ยิ่งออกมาเป็นลุคเก๋ไม่ซ้ำใคร

 

ที่เที่ยวโลเคชั่นฮิปๆ สไตล์วินเทจยิ่งเหมาะมากค่ะ โดยเฉพาะสาวๆ ลองเลือกใส่เดรสลายดอกไม้ สไตล์ฮิปปี้นิดๆ เพิ่มความสดใสให้เข้ากับกระเป๋า Samsonite EVOA สี Rose Gold ได้เป็นอย่างดี แถมโทนสีนี้ยังไปกันได้กับทั้งโลเคชั่นที่เป็นโรงแรมหรือบ้านพักสไตล์คลาสสิค รวมไปถึงกำแพงปูนเปลือยแบบนี้ สีกระเป๋าและลวดลายของชุดที่ตัดกันทำให้รูปออกมาดูเก๋สุดๆ

 

 

และนี่ก็คือ 3 สไตล์การเที่ยวให้ดูดีมีสไตล์ค่ะ แค่เห็นภาพก็รู้ได้เลยว่าการจัดเสื้อลงในกระเป๋าเดินทางเป็นเรื่องน่าสนุกสุดๆ และไม่ว่าจะเป็นการเดินทางหลายวัน หรือทริปพักผ่อนสั้น ๆ Samsonite EVOA ก็เหมาะกับทุกลุค เพราะมีให้เลือกถึง 3 ขนาด ทั้ง 20 นิ้ว  25 นิ้ว และ 28 นิ้ว

 

ไม่เพียงจะเป็นเพื่อนร่วมทางที่เสริมให้ทุกประสบการณ์ดีและมีสไตล์ยิ่งขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยดูแลสัมภาระในกระเป๋าให้คุณสบายใจตลอดการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นซิปแม่เหล็กใช้งานง่ายและเป็น ANTI-THEFT ซิปสองชั้นป้องกันการกรีดกระเป๋า และล้อ SUSPENSION WHEEL ที่มีเทคโนโลยี AERO-TRACTM ช่วยดูดซับแรงกระแทกทำให้เดินทางราบรื่นไม่มีสะดุดทุกพื้นผิว

 

เตรียมพร้อมก่อนออกเดินทางทริปต่อไป ลองเข้าไปดูรายละเอียดกระเป๋าเดินทาง Samsonite EVOA ได้ที่นี่เลยค่ะ

Website : www.houseofsamsonite.co.th with FREE shipping (ส่งฟรี)

Facebook : Samsonite Thailand

IG : Samsoniteth

Tel : 02-761-9999

ถ่ายรูปแล้วอย่าลืมมาแชร์สไตล์ Mix & Match ที่ #TheWorldisRunway หรือ #EVOASamsonite ด้วยนะคะ จะรอชมแน่นอนค่า


Tags : Fashion เที่ยว กระเป๋าเดินทาง ซื้อกระเป๋าเดินทาง Shopping guide must have bag it bag must have bags brandname bag กระเป๋า Samsonite

บทความที่คุณอาจสนใจ

5 ลุคเดินทาง กับไอเท็มสุดฮิปรับปีใหม่ พกไปไหนยังไงก็ไม่พลาด

Mix n' match ลุคเดินทาง จะทริปใกล้ๆหรือไปไกล จัดตามนี้ไว้ยังไงก็รอด!

รีวิวข้อมูลเปรียบเทียบ''ประกันการเดินทางต่างประเทศ'' เที่ยวอย่างไรให้คุ้มและสบายใจสุดๆ

8 ''แบรนด์กระเป๋าเดินทางยอดฮิตคู่ใจเเฟชั่นนิสต้า'' ดีไซน์เเซ่บคุณภาพเริ่ด

เครื่องสำอางจำเป็น 11 สิ่งที่ต้องพกติดกระเป๋าเดินทาง!

ADVERTISEMENT
Top