Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

8 รองเท้า "Flat shoes" แบรนด์ไทยสุดเก๋ มีสไตล์ ดีไซน์ชิคไม่แพ้แบรนด์นอก

Written by Babyjane
Created: Mar 01, 2018 08:51 | Published date: Mar 02, 2018 12:48

พาส่อง 8 รองเท้า "Flat shoes" แบรนด์ไทย รุ่นท้อปฮิต ราคาย่อมเยา แต่ละแบรนด์มีแบบและสีสันให้เลือกมากมาย อีกทั้งยังมีสไตล์และคุณภาพดีไม่แพ้แบรนด์นอกแน่นอน

Fashion รองเท้า แบรนด์ O&B P a a* แบรนด์ P a a*


42429 0 0

Photo Credits:

"ผู้หญิง" กับ "รองเท้า" อยู่คู่กันมาทุกยุคทุกสมัย หากย่องไปดูในตู้รองเท้า เชื่อว่าทุกคนต้องมีรองเท้ามากกว่าหนึ่งคู่แน่นอน ไม่ว่าจะเป็น sandals จนถึง high heels หรือ sneakers

"Flat shoes" ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มฮอท ที่สาวๆ แทบทุกคนต้องมีไว้ข้างกายเสมอ  ไม่ว่าจะใช้พกไปออกทริปเที่ยวแบบพร้อมลุย ใส่เดินช้อปปิ้งในวันสบายสบาย มิกซ์แอนด์แมทช์ชุดเดทในวันหวาน หรือคอมพลีทลุคในวันทำงานของสาวออฟฟิศ เรียกว่าเป็นรองเท้าที่ตอบโจทย์ได้ในหลายสถานการณ์เลยทีเดียว

 

Photo Credit : reddit.com

 

ต้นกำเนิดของแฟชั่น "Flat shoes" เริ่มมีความนิยมมากขึ้นหลังจากที่ดาราสาวไอคอนนิคจากเกาะอังกฤษ Audrey Hepbern เป็นผู้นำเทรนด์ใส่รองเท้าสไตล์บัลเล่ต์ ในภาพยนต์เรื่อง funny face ตั้งแต่กลางศตวรรษที่ 19 แต่ด้วยจุดเด่นในเรื่องของความเรียบง่าย ใส่นุ่ม เดินสบายเท้า และยังคงไว้ซึ่งความมีสไตล์ในแบบผู้หญิง ทำให้รองเท้า "flat" ได้รับความนิยมมาถึงสาวเอเชียด้วยเช่นกันวันนี้จะพาสาวสาวมาส่อง "Flat shoes" แบรนด์ไทย รุ่นท้อปฮิต ราคาย่อมเยา ที่มีแบบและสีสันให้เลือกมากมาย อีกทั้งยังมีสไตล์และคุณภาพดีไม่แพ้แบรนด์นอกอีกด้วย

 

 

O&B

Flat shoes แบรนด์ไทยที่ใครใครก็ต้องรู้จัก โดยเฉพาะรองเท้าบัลเลต์ รุ่นในตำนานอย่าง "Audrey" ที่ครองแชมป์ในความนุ่มนิ่มใส่สบายไม่กัดเท้า เพราะทำจากหนังแกะแท้ แถมยังมีสีสันให้สาวๆ เลือกมากกว่า 50 เฉดสี!! นอกจากนี้ยังมีรุ่น "Hepburn Lonely Heart" ที่มีลายหัวใจคิวท์ๆ สำหรับสายหวานสายแบ๊วด้วยค่ะ สำหรับแบรนด์นี้ราคาอยู่ที่ประมาณสองพันกว่าๆ เทียบกับความนิ่มสบาย บอกได้คำเดียวว่าคุ้มค่ะ


 

Website : www.oandb.store / FB : O&B / IG : OandB_Official

 

 

P a a*

รองเท้า P a a* นุ่มนิ่ม รุ่นที่ขายดีที่สุดมายาวนานกว่า 9 ปี คงหนีไม่พ้นรองเท้ารุ่น "Shopaholic" ซึ่งตอนนี้มีสีให้เลือกมากมายถึง 46 สี ด้วยความหวานซอฟต์ นิ่มสบายสไตล์รองเท้า ballet shoes บวกกับความเท่ห์ เก๋ ชิคของรองเท้าสไตล์ loafer shoes รองเท้ารุ่นนี้จึงนับเป็นการผสมผสานของสองสไตล์ หวาน-เก๋ ได้อย่างลงตัว สำหรับรุ่นนี้ราคาอยู่ที่หนึ่งพันปลายๆ ใครชอบรองเท้าแนวชิคนิดๆ หวานหน่อยๆ ต้องไม่พลาด

Website : www.paashop.com / FB : P a a* / IG : paa_thailand

 

 

Ballet Shoes

สำหรับแบรนด์นี้ เป็นรองเท้าหนังแกะนุ่มนิ่มอีกหนึ่งแบรนด์ที่เน้นความยูนีค มีสไตล์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็นรุ่น "T3-30" ที่นอกจากจะมีดีกรีความชิคสูงแล้วยังมีลูกเล่นให้เลือกช้อปได้สองแบบ คือ Plain OR Paint และอีกหนึ่งรุ่นที่ไม่เหมือนใคร คือ "856-16" ดีไซน์เป็นหนังสานสไตล์คลาสสิค  อีกทั่งยังสามารถพับเก็บเพื่อพกพาได้อีกด้วย ราคาสองพันต้นๆ มีให้เลือกสองสี คือ ดำ และ เมทาลิค เกรย์

FB : Ballet shoes

 

 

Chapter ballerina

รองเท้าสไตล์ ballet shoes ขนานแท้ ที่มีจุดเด่นคือน้ำหนักที่เบาใส่สบาย สามารถพับเก็บพกพาได้ง่าย มาพร้อมกับถุงผ้าและกล่อง พื้นรองเท้านุ่ม ยืดหยุ่นและกั้นลื่น นอกจากนี้ยังมีแบบให้เลือกมากมาย แบรนด์นี้ราคาค่อนข้างย่อมเยาอยู่ที่พันต้นๆเท่านั้น

Website : www.chapterballerinas.com / FB : chapter ballerinas / IG : chapter_ballerinas

 

 

DIARIEZ

รองเท้า Flat shoes หนังวัวแท้ มีให้เลือกหลายสี โดยเฉพาะงานแนวแคนดี้ สีลูกกวาด เป็นงาน pre-order hand made 100% สั่งตัดคู่ต่อคู่ ดีไซน์เหมาะสำหรับสาวหวาน ละมุน ให้ได้สวมรองเท้าชิคๆ มีสไตล์ในราคาเพียงพันกว่าบาท

FB : diariez / IG :  diariez

 

 

Shoes story

แบรนด์นี้มีแบบรองเท้าให้เลือกหลายสไตล์ โดยเฉพาะสไตล์ business casual ซึ่งน่าจะตอบโจทย์สาวสาว working women ได้เป็นอย่างดี เช่นรุ่นล่าสุด "Kiyoko" New Collection ที่ออกแบบเพิ่มความเก๋ ที่ส้นรองเท้าให้มีสีสันที่ตัดกันอย่างลงตัว และมีความทันสมัยมากขึ้น เหมาะกับทุกกิจกรรมของสาวสังคมเมือง ทั้งการออกแบบด้วยวัสดุที่อ่อนโยน สวมใส่สบาย พาคุณไปทุกๆที่ ราคาประมาณพันกว่าบาทเท่านั้น

FB : Shoes story

 

 

Rainbo

แบรนด์ไทยสุดเริ่ดแบรนด์นี้มีทั้งรองเท้าและกระเป๋าให้สาวสาวช้อปครบคู่ รุ่นที่พลาดไม่ได้คือ รุ่น "Gentle" รองเท้า Flat ทรงหัวแหลมเพรียว ใส่แล้วดูเท้าเรียวยาว มีสีให้เลือกหลายสีทั้งแบบสี casual และ สี metallic ราคาอยู่ที่หนึ่งพันปลายๆ ถึงสองพันต้นๆ

FB : rainbosince2012 / IG : rainbo_bag

 

 

YOUNGFOLKS

แบรนด์ไทย hi-end ที่บอกเล่าเรื่องราวของรองเท้า ผ่านประสบการณ์ชีวิต ความรัก และ ครอบครัว มีแบบรองเท้าให้เลือกทั้ง ผู้หญิงและผู้ชาย ใส่ได้ ทุกเพศ ทุกวัย รุ่นที่โดดเด่นคือ รุ่น { A G A L I G O } อะ-กา-ลิ-โก = เหนือกาลเวลา ที่มีดีไซน์คลาสสิค เรียบหรู ใส่ได้ทุกวัน ทุกเวลา ทุกกาละเทศะ ราคาของแบรนด์นี้ประมาณ 3 - 4 พันบาทค่ะ

 

FB : Youngfolks

 

 

เป็นยังไงบ้างคะกับ Flat shoes แบรนด์ไทยที่เฟียร์ซคัดมาฝากกัน มีแบรนด์โปรดในดวงใจสาวๆ ติดโผบ้างรึเปล่า รุ่นไหนเข้าตาอย่าลืมไปช้อปมาใส่กันให้ไว เพราะทุกแบรนด์เราคัดแล้วคัดอีกว่าดีไซน์เริ่ดจริงแถมใส่แล้วนุ่มสบายถูกใจสาวไทยแน่นอนค่ะ


Tags : Fashion รองเท้า แบรนด์ O&B P a a* แบรนด์ P a a* DIARIEZ แบรนด์ DIARIEZ รองเท้าแฟลต แบรนด์รองเท้า ซื้อรองเท้ารุ่นไหนดี

บทความที่คุณอาจสนใจ

7 ลุคสุดปังกับ "รองเท้าแฟลต" มิกซ์แอนด์แมทช์ยังไงไม่ให้แป้ก

Tory Burch Holiday collection คอลเลคชั่นน่าโดนสำหรับช่วงวันหยุด

Tory Burch นำเสนอรองเท้า Minnie Travel Ballet ที่จะทำให้การเดินทางแบบแซ่บๆเป็นเรื่องง่าย

พกความปังไปด้วยทุกที่ กับกระเป๋าทรงโทท Gemini Link Tote ล่าสุดจาก Tory Burch

สวยพกง่าย เที่ยวได้ทุกที่ ด้วยรองเท้าบัลเล่ต์แฟลต “มินนี่” จาก Tory Burch

ADVERTISEMENT
Top