Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

7 ลุคสุดปังกับ "รองเท้าแฟลต" มิกซ์แอนด์แมทช์ยังไงไม่ให้แป้ก

Written by Babyjane
Created: Feb 10, 2018 09:06 | Published date: Feb 15, 2018 08:26

ใครว่าต้องจิกส้นสูงถึงจะเปรี้ยวปัง เฟียร์ซขอเถียงดังๆ ว่า รองเท้าแฟลตหรือส้นเตี้ยก็แซ่บได้ไม่แพ้กัน ไม่เชื่อลองมาดู 7 วิธีมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคเก๋กับรองเท้าแฟลตกันค่ะ

Fashion Items Minnie Travel Ballet ทอรี่ เบิร์ช Tory Burch รองเท้าทรงบัลเลต์


16992 0 0

Photo Credits: fashion-parade.com | society19.com | fashiongum.com | hawtcelebs.com

"รองเท้าแฟลต" เป็นไอเท็มโปรดของสาวๆ หลายคน ก็ทั้งใส่สบายไม่เมื่อยเท้าแบบนี้ใครจะไม่ชอบจริงมั้ยคะ แต่ขอบอกว่าไอเท็มสุดเก๋นี้ไม่ได้มีไว้แค่ใส่วันชิลล์ๆ หรือไว้ใส่เปลี่ยนแทนส้นสูงยามเมื่อยน่องเท่านั้น เพราะถ้ามิกซ์แอนด์แมทช์ดีๆ ก็ออกมาสวยปังได้ไม่แพ้กัน ไม่เขื่อลองมาดูวิธีแมทช์รองเท้าแฟลตของแฟชั่นนิสต้าเหล่านี้กันเลยค่ะ

 

 

1. Casual loose blouse and denim

เริ่มกันที่ลุคสบายๆ แต่ไม่ธรรมดา กับเสื้อเชิ้ตตัวหลวมจับคู่กับกางเกงยีนส์ห้าส่วนที่โชว์ให้เห็นรองเท้าแฟลตสีนู้ด เป็นลุคที่เรียบง่ายใส่ได้ทุกวันค่ะ จะใส่เดินถนนหรือไปเที่ยวไหนก็รอด เหมาะกับอากาศบ้านเรามากๆ เติมหมวกปานามาเก๋ๆ กับแว่นกันแดดอีกนิด เท่านี้ก็เป๊ะปังเว่อร์

Photo Credit: stylebistro.com

 

 

2. Dress

ใครว่าเดรสออกงานแบบนี้ต้องใส่กับส้นสูงเท่านั้น บอกเลยว่ารองเท้าแฟลตก็แมทช์ได้สวยแพงไม่แพ้กันค่ะ โดยเฉพาะเดรสสั้นทรงเอตัวนี้ ที่ Olivia Palermo เอามาจับคู่กับรองเท้าแฟลตหัวแหลม ออกมาเป็นลุคสุดหรู เติมผ้าพันคอ แว่นกันแดด และกำไลเข้าไปก็พร้อมออกงานได้เลยค่ะ 

Photo Credit: fashion-parade.com

 

 

3. Black t-shirt and leather skirt

จากรองเท้าแฟลตสีพื้น ลองเพิ่มดีกรีความแซ่บด้วยรองเท้าแฟลตมีลายดูบ้างค่ะ คู่นี้แมทช์ได้ลงตัวมากกับลุคสีดำสุดเท่แบบสาวร็อก โดยเฉพาะลุคเสื้อยืดดำและกระโปรงหนังสีดำชุดนี้ แทนที่จะแมทช์กับส้นสูงหรือบู้ทหนังแบบเดิมๆ เปลี่ยนมาเป็นรองเท้าแฟลตลายเสือดาวแบบนี้ บอกได้คำเดียวว่าเผ็ช

Photo Credit: cutypaste.com

 

 

4. Overall denim

สาวอาร์ทสายฮิปสเตอร์หลายคนมีรองเท้าแฟลตเป็นไอเท็มโปรดกันอยู่แล้ว เพราะใส่แล้วสวยเซอร์ได้ใจแถมยังสวมสบายอีก ที่คูลสุดๆ ต้องลุคนี้เลย เอี๊ยมยีนส์หรือ Overall สุดน่ารัก ชุดนี้แมทช์กับรองเท้าแฟลตหรือรองเท้าโลฟเฟอร์แบบนี้ดูเข้ากันได้ดีจริงๆ ค่ะ

Photo Credit: thefashionlift.co.uk

 

 

5. Sleeveless top and casual trousers

เชื่อว่าใครได้ดูเรื่อง Begin Again จะต้องตกหลุมรักกับลุคแบบทอมบอยของ Keira Knightleyในหนังเรื่องนี้ค่ะ โดยเฉพาะลุคนี่ที่แมทช์เสื้อกล้ามสีน้ำเงิน กับกางเกงผ้าลินินพับขา ที่ใส่ออกมาได้เท่เว่อร์แบบผู้หญิงด้วยกันยังต้องกรี๊ด และที่ขาดไม่ได้ ไอเท็มที่เธอใส่ให้เห็นตลอดทั้งเรื่องคือรองเท้าโลฟเฟอร์หนังคู่นี้นั่นเอง

Photo Credit: fashiongum.com

 

 

6. Military Jacket and denim

ลุคสปอร์ตสุดเท่ใครว่าจะแมทช์ได้แค่กับสนีกเกอร์ จับคู่กับรองเท้าแฟลตก็เก๋ไม่แพ้กัน ไม่เชื่อลองดูเจ้าแม่แฟชั่นนี้ชอบรองเท้าแฟลตเป็นชีวิตจิตใจอย่าง Olivia Palermo ที่เแมทช์ชุดสุดเท่กับบอมเบอร์แจ็คเก็ตสไตล์สปอร์ต เข้ากับรองเท้าโลฟเฟอร์มีพู่หรือ Tassel Loafers ได้สวยปังอย่าบอกใคร

Photo Credit: society19.com

 

 

7. Classic t-shirt and high-waist trousers

ลุคนี้ใส่เที่ยวก็ได้ใส่ทำงานก็ดี เพราะเป็นสไตล์กึ่งแคชขวลที่ทั้งชิคทั้งคูล กับเสื้อยืดและกางเกงเอวสูง ที่คุมโทนให้อยู่ในสีขาวดำ เลยแมทช์กับรองเท้าแฟลตแบบเปิดส้นได้เก๋สุดๆ เป็นลุคของนางแบบสาว Karlie Kloss ที่ไม่น่าเชื่อว่าแค่ใส่ไปเดินถนนซื้อกาแฟกินจะสวยปังอะไรได้เบอร์นี้

Photo Credit: hawtcelebs.com

 

ปังขนาดนี้ ต้องหา "รองเท้าแฟลต" มาเป็นไอเท็มเติมความแซ่บให้กับลุคบ้างแล้วค่ะ ใครชอบสไตล์ไหนลองหยิบมาแมทช์กันดูได้เลยค่ะ!


Tags : Fashion Items Minnie Travel Ballet ทอรี่ เบิร์ช Tory Burch รองเท้าทรงบัลเลต์ รองเท้าพับได้ รองเท้า tory burch กระเป๋า tory burch รองเท้า Tory Burch รองเท้าทอรี่เบิร์ชรุ่นมินนี่

บทความที่คุณอาจสนใจ

ทอรี่ เบิร์ช คอลเลคชั่นใหม่ Fall/Winter 2016 สตรีทสไตล์แบบมิกซ์แอนด์แมทช์ แซ่บแค่ไหนต้องดู!!!

Tory Burch Holiday collection คอลเลคชั่นน่าโดนสำหรับช่วงวันหยุด

Tory Burch นำเสนอรองเท้า Minnie Travel Ballet ที่จะทำให้การเดินทางแบบแซ่บๆเป็นเรื่องง่าย

พกความปังไปด้วยทุกที่ กับกระเป๋าทรงโทท Gemini Link Tote ล่าสุดจาก Tory Burch

สวยพกง่าย เที่ยวได้ทุกที่ ด้วยรองเท้าบัลเล่ต์แฟลต “มินนี่” จาก Tory Burch

ADVERTISEMENT
Top