Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

รวม 6 ร้าน เสื้อผ้าสไตล์เกาหลีใน IG ที่ต้องตามไป CF กันรัวๆ

Written by Meraki
Created: Mar 03, 2018 10:24 | Published date: Mar 05, 2018 07:42

เดี๋ยวนี้จะช้อปปิ้งง่ายนิดเดียว แป๊บๆโอน พร้อมเพย์ๆ ไปเลย ไปดูกันว่า 7 ร้านเสื้อผ้าออนไลน์สไตล์เกาหลีในไอจีที่เฟียร์ซรวบรวมมาให้ช้อปมีร้านไหนกันบ้างไปดูกันค่าาา

Fashion เสื้อผ้าเกาหลี เสื้อผ้าสไตล์เกาหลี เสื้อผ้าเกาหลีในไอจี koreastyle


40887 0 0

Photo Credits:

ยุคออนไลน์ชีวิตติด wi-fi แบบนี้ จะเสียเงินง่ายยยนิดเดียว ช้อปปิ้งง๊ายง่ายโอนไวไปอีก พร้อมเพย์กันตลอดๆ สโลแกนประจำของตัวแม่สายช้อปปิ้งออนไลน์เลยใช่มั้ยล่ะคะ อากาศร้อนๆแบบนี้เฟียร์ซเอาใจสาวๆสายเกาให้ช้อปกันสบายๆด้วยการรวม 6 ร้านเสื้อผ้าสไตล์เกาหลีใน IG มาให้ช้อปกันแบบไม่ต้องมูฟไปไหน พร้อมแล้วไปตาม CF รัวๆ กันเลยดีกว่าค่าาา

 

 

1. Shelongz

 

 

เริ่มต้นร้านแรกด้วย Shelongz ร้านเสื้อผ้าสไตล์มินิมอลชิค เสื้อผ้าที่ทางร้านคัดสรรมาให้สาวๆได้เลือกช้อปมีตั้งแต่ Casual ไปจนถึง Formal เน้นเสื้อผ้าคัทติ้งเนี๊ยบๆ ดีไซน์เก๋ๆ เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบความมินิมอล เรียบๆเท่ๆใส่เที่ยวก็ได้ใส่ทำงานก็ดูดีมีความเก๋ไม่เบา แถมยังการันตีว่าเป็น Premium Quality ทุกชิ้นด้วยนะคะ ดูมีชาติตระกูลที่สุดเลยอ่ะ

 

Credits Photo: Shelongz

 

 

2. Pushpushpepper

 

 

มาต่อกันที่ร้าน Multi-label อย่าง pushpushpepper ร้านนี้เค้าแซ่บมาตั้งแต่เจ้าของร้าน เสื้อผ้าที่คัดมาก็จะมีแต่ของแซ่บๆปังๆหน่อย สตรีทสไตล์ที่แท้ทรู หากสาวคนไหนต้องการความสนุกความซ่าต้องโดนใจกับเสื้อผ้าร้านนี้แน่นอน เพราะเค้ามิกซ์แอนด์แมทช์แต่ละไอเทมในร้านมาให้ดูแบบแซ่บนัวเข้ากั๊นเข้ากัน จนต้องตามสอยกันแทบทุกลุค

 

Credits Photo: pushpushpepper

 

 

3. Pastel Motel

 

 

มาต่อกันที่ Pastel Motel ร้าน Selected Store เก๋ๆที่รวบรวมเสื้อผ้า Casual Wear หลากหลายสไตล์ แต่ละไอเทมที่เค้าเลือกมาให้ช้อปส่วนใหญ่มีดีเทลน่ารักๆกระชากใจสายช้อปทั้งนั้น มีครบทั้งเสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้า ไปจนถึงแอคเซสซอรี่เก๋ๆ หากสาวคนไหนยังช้อปไม่หนำใจ เค้ามีหน้าร้านให้เข้าไปเลือกเข้าไปลองด้วยตัวเองกันได้เลยที่ The 49 Terrace สุขุมวิท 49 ค่าาา

 

Credits Photo: pastelmotel

 

 

4. By The Eye

 

 

สายเกาแท้ๆมาทางนี้ เพราะร้านนี้เค้าอัพเดทแฟชั่นฟรอมโซล บินเอง เลือกเองกับมือ ราคาก็สมเหตุสมผล งานเกาหลีของแท้แน่นอน เสื้อผ้าก็จะน่ารักคิวท์ๆสไตล์เกาๆนิดนึง เสื้อผ้าที่เค้าเลือกมาก็จะมีหมุนเวียนมาให้เลือกกันอยู่หลากหลายสไตล์ ส่วนใหญ่จะเน้นที่ Casual Wear ใส่เดินเล่นสยามเก๋ๆ สาวๆคนไหนอยากใส่ไปทำงานก็ยังได้ กระซิบนิดนึงว่าเค้ามีหน้าร้านให้เข้าไปเลือกช้อปกันได้ตามอัธยาศัยด้วยนะคะ ใกล้ๆแค่ Teminal 21 ชั้น 1 ซอย 6 รู้แล้วรีบพุ่งขึ้นรถไฟฟ้าด่วนเลยค่ะ 

 

Credits Photo: bytheeye

 

 

5. No Drama Club Bkk

 

 

ร้านนี้สำหรับสายพรีนะคะซิส เหมาะกับสาวๆที่มีเวลารอชิลล์ๆไม่รีบร้อน รับรองของส่งถึงพร้อมใส่เก๋ๆแน่นอนคร่า ของเค้าแซ่บปังแถมมีมาให้เลือกอยู่หลากหลายสไตล์ทั้งหวานทั้งเผ็ชเสร็จสรรพในร้านเดียว มีมาทั้งเสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้า อีกเช่นเคย เลือกได้สไตล์ใครสไตล์มันเลยนะคะซิส

 

Credits Photo: nodramaclubbkk

 

 

6. Are Korea

 

 

สุดท้ายท้ายสุดกับ Are Korea ที่ขนเสื้อผ้ามาให้เลือกช้อปประหนึ่งว่าบินไปช้อปเองที่ทงแดมุนกันเลยทีเดียว จัดมาให้หมดทุกแบทุกสไตล์ที่สาวๆต้องการ จะหวานจะเท่จะเก๋จะแซ่บ สวยจบครบทั้งลุคเพราะมีกระเป๋า, รองเท้า, แว่นตา ไม่เว้นแม้แต่เครื่องประดับ ยังเลือกมาให้คอมพลีทลุคกันด้วย ส่วนใครที่สนใจต้องอดใจรอพรีออเดอร์กันนิดนึงนะคะ รับรองว่าทางร้านเค้าหิ้วกลับมาให้แบบส่งตรงมาจากเกาหลีแน่นอนค่าา

 

Credits Photo: arekorea

 

 

เป็นไงคะสาวๆ 6 ร้านเสื้อผ้าสไตล์เกาหลีใน IG ที่เฟียร์ซเลือกมา แซ่บจริงอะไรจริง ชนิดที่เรียกว่าพร้อมเพย์กันเลยจ้า ว่าแล้วก็เช็คยอดเงินในบัญชีแล้วตาม CF กันได้เลยโอนไวได้ของเร็วใส่ก่อนแซ่บก่อนนะคะซิส!!

 


Tags : Fashion เสื้อผ้าเกาหลี เสื้อผ้าสไตล์เกาหลี เสื้อผ้าเกาหลีในไอจี koreastyle พรีออเดอร์เสื้อผ้า เสื้อผ้าพร้อมส่ง ออนไลน์ช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ korea

บทความที่คุณอาจสนใจ

9 ร้านเสื้อผ้าสุดแซ่บในอินสตาแกรม

7 ร้านเสื้อผ้าสไตล์เกาหลีสุดแซ่บใน IG ที่ห้ามพลาด!

ห้ามพลาด! 8 ร้านแฟชั่นเด็ดๆของดาราตัวแม่ในอินสตาแกรม

8 ลุคแฟชั่นหน้าหนาว แซ่บ เป๊ะ แบบติดลบก็ไม่หวั่น!

8 ร้านแฟชั่นสุดเด็ดใน IG ของแซ่บเน้นๆเฟ้นมาแต่ตัวเปรี้ยง!

ADVERTISEMENT
Top