Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

4 ร้านดังย่านสยามสแควร์ ขาช้อปสายไหนก็ต้องกรี๊ด #หลีดจุฬาฯคอนเฟิร์ม!

Written by Babyjane
Created: Jul 08, 2018 13:07 | Published date: Jul 11, 2018 19:15

เด็กสยามต้องรู้! 4 ร้านดังที่พาให้เสียตังทุกทีที่ไป อยากรู้มีร้านไหนบ้าง ตามหลีดจุฬาฯรุ่น CUCL72 ไปดูกันเลยค่ะ

Lifestyle คอนโด หลีด ASHTON CHULA-SILOM คอนโด ASHTON CHULA-SILOM


20293 0 0

Photo Credits:

ให้เดินช้อปที่สยามสแควร์ บอกเลยว่ามีเวลาทั้งวันก็ไม่พอค่ะ! ก็ย่านนี้มีอะไรให้ทำมากมายเต็มไปหมด อยากชิลล์ก็มีคาเฟ่ให้นั่ง อยากเสียตังก็มีร้านมากมายให้ช้อป วันนี้เราเลยชวนเด็กสยามตัวจริงอย่าง หลีดจุฬาฯรุ่น CUCL72 มาพาเที่ยวกันซะหน่อย มีทั้ง ปั้น-บัญชี, แอ้นท์-บัญชี, เอลิส -นิเทศฯ เรียกได้ว่าตัวท็อปทั้งนั้น แต่ละคนจะมาแนะนำร้านโปรดร้านไหนบ้าง ไปดูเลยค่ะ

 

 

1. V.A.C ร้านฮิตโดนใจสายสตรีท

Location : สยามสแควร์ ซอย 1

ใครชอบ Sneaker พลาดไม่ได้ เพราะ V.A.C (Vii Athletic Club) เค้ารวบรวมเอา Imported Sneaker หลากหลายรูปแบบ ทั้งรุ่น Limited รุ่นหายาก หาได้ที่นี่ ไม่ต้องบินไปช้อปไกลๆ โดนใจ Sneakerhead ตัวจริงแน่นอน

 

 

นอกจากสนีกเกอร์ ที่นี่ก็ยังมีทั้งเสื้อผ้าแนวสตรีทให้เลือกเพียบ รวมไปถึงหมวกสุดแนว อย่าง “Official” และกำไลข้อมือจากอเมริกาที่มีแฟนคลับคอยต่อแถวซื้อ อย่าง “Rastaclat” เห็นแบบนี้จะไม่ให้เสียตังค์ยังไงไหว ขาช้อปสายสตรีทมาแล้วได้ของติดไม่ติดมือไปแน่นอนค่ะ

 

 

 

 

2. Hamburger Studio ร้านชิคถูกใจสายแฟชั่น

Location : สยามสแควร์ ซอย 2 

เอาใจสาวๆ ขาช้อปกันบ้าง กับร้านเสื้อผ้าสไตล์เรียบหรูดูแพง มีรสนิยม ต้องยกให้ Hamburger Studio เค้าเลยเพราะมีทั้งเสื้อ Blazer กางเกง รองเท้า กระเป๋า ในแบบ Modern & Stylish แต่ยังคงความเรียบง่ายและน่าสนใจไว้ได้ทุกตัว สามารถเลือกใส่ได้ทุก โอกาสตั้งแต่นั่งคาเฟ่ไปจนถึงงานแต่งงาน ครบหมดจบในร้านเดียว

 

 

 

ที่นี่เค้ามีทั้ง เสื้อผ้าแนวเรียบหรู ไปจนถึงชุดเท่ๆ อย่างแจ็คเก็ตยีนส์ตัวนี้ รวมทั้งแอคเซสเซอรี่เก๋ๆ มากมาย แต่ละไอเท็มราคาเป็นกันเองสุดๆ เมื่อเทียบกับ Cutting เนี้ยบๆของทางร้าน รับรองว่าถูกใจสาวสยามแน่นอนค่ะ

 

 

 

3. WWA ร้านลับสำหรับสายช้อป&ชิลล์

Location : สยามสแควร์ ซอย 7

ร้านลับอีกร้านหนึ่งที่เหล่า Fashionista จะต้องร้องกรี๊ดเพราะ WWA พร้อมเสิร์ฟความไฮแฟชั่นที่บอกเลยว่า Rare Item กัย ITEM แบบ Unisex ที่ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็ต้องชอบ รวมไปถึงรองเท้าและ accessory ดีไซน์ล้ำจากดีไซเนอร์ไทยระดับหัวกะทิ

 

 

ความเก๋ของร้านลับนี้ไม่ได้มีแค่นี้ค่ะ เพราะที่ WWA ยังมี ซนคาเฟ่เล็กๆภายในห้องเสื้อให้ได้นั่งชิลล์กันระหว่างช้อปอีกด้วย งานนี้เลือกลองชุด ลองชิมของอร่อยกันได้แบบสวยๆ เลยค่ะ

 

 

 

4. Selvedgework ร้านคูลๆ สไตล์สายฮิป

Location : สยามสแควร์ ซอย 2

ถ้าชอบยีนส์เป็นชีวิตจิตใจห้ามพลาดร้านนี้เลยทีเดียว เพราะงานดี งานละเอียดตั้งแต่เนื้อผ้า Denim คุณภาพ ไปจนถึงขั้นตอนการออกแบบสุดปราณีต เพราะยีนส์ทุกตัวคือ Life-Time Favorite ที่คุณสามารถหยิบมาใส่เมื่อไหร่ ที่ไหนก็ได้ ถึงแม้จะราคาสูง แต่มั่นใจได้ว่าใช้งานได้ตลอดชีวิตแน่นอน

 

 

ลงทุนสั่งตัดยีนส์ที่นี่รับรองคุ้มค่ะ ที่ Selvedgework มีบริการตัดเย็บแบบ Custom Made ให้ใส่สบายที่สุด เลือกได้หมดว่าอยากได้ทรงไหน เนื้อผ้าเดนิมแบบไหน สามารถจิ้มแบบที่ช้อบ แล้ววัดไซส์สั่งตัดได้เลย รับรองว่าจะได้ไอเท็มยีนส์ที่ตรงใจกลับไปใส่แน่นอนค่ะ

 

 

เห็นแค่นี้ กระเป๋าตังค์ก็สั่นแล้วค่ะ อยากได้อยากโดนไปซะทุกร้าน เพราะคัดสรรมาโดยหลีดจุฬาฯที่เค้ากล้าคอนเฟิร์มว่า ทุกร้านคือตัวท็อป! คาดว่าต้องโดนใจนิสิตจุฬาฯ หลายๆคนไปแบบไม่ต้องสงสัย ไม่ว่าจะเป็นขาช้อปขาชิลล์ สายชิคสายฮิป บอกเลยว่าย่านนี้มีอะไรดีมากกว่าที่คิดค่ะ

 

 

และถ้าอยากใช้ชีวิตใจกลางเมืองใกล้มหาลัยฯ ได้อย่างสะดวกสบายที่สุด ASHTON CHULA-SILOM คืออีกหนึ่งทางเลือกของคอนโดใจกลางเมือง บนทำเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ อย่างแยกสามย่าน-จามจุรี ที่ใช้เวลาแค่ 5 นาที ก็ถึงมหาลัยฯ รับรองว่าได้ใช้ชีวิตแบบเด็กสยามได้อย่างคุ้มค่าทุกวินาทีแน่นอนค่ะ

รีบลงทะเบียนพร้อมเข้าอยู่สิงหาคมนี้ : https://bit.ly/2tavlp8

 


Tags : Lifestyle คอนโด หลีด ASHTON CHULA-SILOM คอนโด ASHTON CHULA-SILOM ASHTON CHULA-SILOM ราคา ASHTON CHULA-SILOM ซื้อ

บทความที่คุณอาจสนใจ

Agoda.com แนะนำ 7 ที่พักช่วงหน้าฝน

พาเที่ยวปลายฝน กับ 10 เหตุผลที่ควรมาพักที่นี่ “Zensala Riverpark Resort” เชียงใหม่เจ้าาาาาา

อโกด้าแนะนำ 5 สถานที่สุดฮิปในเอเชียที่ชาวฮิปสเตอร์ห้ามพลาด !!

Veranda Beachfront Suite ฉีกกฎทุกคอนโดตากอากาศ ทำให้คุณเหมือนได้เป็นเจ้าของรีสอร์ทหรู

METRIS คอนโดใหม่เก๋ ล้ำ นำเทรนด์ ด้วยดีไซน์สไตล์ Mid-Century Modern แถมเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง!!

ADVERTISEMENT
Top