Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

[รีวิว]ใส่จริง 20 ช.ม.ติด!! ชุดชั้นใน Triumph รุ่นใหม่ ใส่สบายหายใจคล่อง ไม่ต้องดันก็ทรงสวยได้!

Written by Androgynousgirl
Created: Aug 22, 2018 23:56 | Published date: Aug 27, 2018 15:50

คงจะดีถ้าเราได้เจอชุดชั้นในดีๆที่เป็นเพื่อนคู่ใจไปกับเราได้ทุกสถานการณ์ เฟียร์ซเชื่อว่าคุณสมบัติชุดชั้นในที่สาวๆมองหา ต้องมาพร้อมกับดีไซน์ที่ดีและฟังก์ชั่นที่เลิศ เพื่อที่สาวสวยอย่างเราจะได้มั่นใจมาจากอินเนอร์(แวร์) ยังไงล่ะคะ

Fashion Triumph ไทรอัมพ์ แบรนด์ Triumph ชุดชั้นใน Triumph


23481 0 0

Photo Credits:

เกิดเป็นผู้หญิงทั้งทีต้องเต็มที่ทุกๆด้าน บอกเลยว่าผู้หญิงยุคนี้ความมั่นใจมาเป็นอับดับแรกค่ะ ยิ่งหน้าอกหน้าใจมีส่วนทำให้ผู้หญิงอย่างเรามั่นใจขึ้นด้วยนะ สาวๆเคยเป็นมั๊ยเลือกชุดชั้นในผิดชีวิตเปลี่ยน ใส่เสื้อผ้าแล้วดูไม่สวย ชุดชั้นในทะลุเด่นกว่าเสื้อที่เราใส่ซะงั้น? ไม่ว่าจะเป็นเนื้อส่วนเกินที่โผล่ออกมา ทรงหน้าอกที่ไม่ได้รูป ส่งผลให้ความมั่นใจหดหาย ทั้งที่หน้าอกเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกความเป็นผู้หญิงเลยนะเนี่ย

 

คงจะดีถ้าเราได้เจอชุดชั้นในดีๆที่เป็นเพื่อนคู่ใจไปกับเราได้ทุกสถานการณ์ เฟียร์ซเชื่อว่าคุณสมบัติชุดชั้นในที่สาวๆมองหา ต้องมาพร้อมกับดีไซน์ที่ดีและฟังก์ชั่นที่เลิศ เพื่อที่สาวสวยอย่างเราจะได้มั่นใจมาจากอินเนอร์(แวร์) ยังไงล่ะคะ

 

 

ในฐานะผู้นำในวงการชุดชั้นในไทรอัมพ์ เข้าใจความต้องการของผู้หญิง ไม่ว่าผู้หญิงจะมีรูปร่างแบบไหน ไทรอัมพ์เสริมส่วนโค้งเว้าของรูปร่าง เสริมรูปทรงให้เสื้อผ้า ยกกระชับหน้าอกและเพิ่มความมั่นใจให้ผู้หญิงทั่วโลกมากว่า 130 ปีแล้ว ครั้งนี้ทีมเฟียร์ซจึงขอทดสอบภารกิจ 20 ช.ม. ใส่ตั้งแต่เช้ายันดึกกันไปเลย กับชุดชั้นใน 2 รุ่น ความพิเศษอยู่ตรงที่นวัตกรรม Bi-Stretch Cup ยืดหยุ่นได้ทุกทิศทาง ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากไทรอัมพ์ อยากรู้เหมือนกันว่าจะตอบโจทย์สาวมั่นแบบเฟียร์ซรึเปล่า มาดูกันค่ะว่า Triumph ทั้ง 2 รุ่นนี้มีคุณสมบัติอะไรที่น่าสนใจบ้าง

 


 

รุ่น Comfort Touch

  • เสื้อชั้นในมีโครง ไม่ดันทรง คัพทรงบาง ช่วยจัดทรงให้ ทรวงอกกลมสวยเป็นธรรมชาติ
  • เนื้อผ้านุ่มเป็นพิเศษให้ความรู้สึกสบายขณะสวมใส่
  • นวัตกรรม Bi-stretch cup คุณสมบัติพิเศษที่ให้คัพทรงนุ่ม ยืดหยุ่นและกระชับได้ดีมากยิ่งขึ้น
  • ด้านข้างและฐานเต้าทรงตกแต่งด้วยลูกไม้ นุ่มไม่ระคายเคืองผิว ด้านหลังดีไซน์เป็นรูปตัวยู แผ่นหลังสูง เพิ่มความกระชับเก็บเนื้อให้เรียบเนียน
  • ตะขอเพิ่มความกระชับได้ ถึง 4 ระดับและด้านในตัดเย็บด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์ (Microfibre) มาใน 2 รูปแบบ มีโครงและไม่มีโครง สีเบจและสีม่วงอ่อน ราคา 1,990 บาท

 


 

รุ่น Everyday Soft Touch

  • เสื้อชั้นในแบบไม่มีโครง สัมผัสนุ่ม สวมใส่สบาย ดันทรวงอกอวบอิ่มเป็นธรรมชาติ
  • ดีไซน์ผสมผสานด้วยผ้าเนื้อนุ่ม ละเอียด และตกแต่งด้วยผ้าซาติน เพิ่มความโดดเด่นเรียบแต่มีดีเทล
  • นวัตกรรม Bi-stretch cup คุณสมบัติพิเศษที่ให้คัพทรงนุ่ม ยืดหยุ่นและกระชับได้ดีมากยิ่งขึ้น
  • ตัดเย็บด้วยการซ่อนตะเข็บไว้ด้านในตลอดทั้งตัวให้ความเรียบเนียน มีสีดำและสีเบจ ราคา 1,790 บาท

 

คุณจีจี้ - 20 ช.ม. ภารกิจทดสอบชุดชั้นในไทรอัมพ์ กับกิจวัตรแบบ Indoor

 

 

จีจี้เป็นคนที่ค่อนข้างหาชุดชั้นในยาก ด้วยความที่ว่าสรีระเรามีข้อจำกัด เนื้อข้างเยอะคะ ยิ่งได้มาเจอ Triumph รุ่น Comfort Touch เหมือนเจอเนื้อคู่ที่ตามหากันมานานแสนนานเลยค่าาา ความรู้สึกเมื่อจีจี้ได้ลองรุ่น Comfort Touch บอกเลยว่าใส่แล้วไม่เจ็บข้างๆ ไม่กดทับ หายใจออก กระชับมาก ใส่สบายมาก แนบติดทรงไม่ขยับเคลื่อนตัวไปมา พอดีตัวเหมือนเกิดมาเพื่อจีจี้เลยค่ะ

 

 

คุณฝ้าย - 20 ช.ม. ภารกิจทดสอบชุดชั้นในไทรอัมพ์ กับกิจวัตรแบบ Outdoor

 

 

ฝ้ายเป็นคนที่หาชุดชั้นในที่เหมาะกับตัวเองยากมากๆค่ะ ด้วยความที่ฝ้ายเป็นคนออกกำลังกาย เล่นเวทอยู่แล้ว บริเวณหน้าอก ไขมันจะเป็นส่วนแรกที่หายไปจากร่างกาย บวกกับช่วงรอบอกที่กว้าง ปัญหาที่เจอบ่อยๆคือชุดชั้นในรอบอกใส่ได้ แต่บริเวณเต้าไม่พอดีกับหน้าอกของเราเลย บางทีก็เคยตัดปัญหาด้วยการใส่สปอร์ตบราเหมือนกันนะ แต่พอมาใส่กับชุดไปเที่ยว ทำให้ชุดเราดูดรอปมากเพราะอกดูแบน เราก็เสียเซลฟ์นะ เพราะเราหาชุดชั้นในที่มีคัตติ้งที่เหมาะกับตัวเราไม่ได้สักทีค่ะ

 

ความรู้สึกที่ได้ลองรุ่น Comfort Touch : สำหรับรุ่นนี้ฝ้ายได้ลองแล้ว ส่วนตัวชอบแบบรุ่นมีโครงมากกว่า เพราะใส่แล้วอกดูสวยกว่ารุ่นที่ไม่มีโครง ชอบตรงที่คัตติ้งรุ่นนี้เก็บเนื้อส่วนเกินทั้งด้านข้างและด้านหลังได้ดีทีเดียว ใส่แล้วรู้สึกกระชับดีค่ะ เวลาใส่เสื้อแขนกุดไม่ต้องมาพะวงว่าเนื้อส่วนเกินจะปลิ้น เซอร์ไพรส์เหมือนกันไม่คิดว่าคนหน้าอกน้อยนิดอย่างเราจะใส่ได้ เพราะดูจากคัพของชุดชั้นในแล้วมันใหญ่มากสำหรับเรา แต่พอลองใส่กลับพอดีกับทรงหน้าอกของเราอย่างไม่น่าเชื่อค่ะ

 

ความรู้สึกที่ได้ลองรุ่น Everyday Soft Touch : รุ่นนี้ตอบโจทย์เรานะ สำหรับกิจวัตรของฝ้ายส่วนใหญ่ที่ต้องเคลื่อนไหวตลอดเวลา กิจกรรมอยู่ Outdoor เป็นส่วนใหญ่ ต้องเดินทางไปหลายๆที่ในแต่ละวัน ความรู้สึกที่ได้ลองใส่รุ่นนี้ เรารู้สึกว่าเหมือนไม่ได้ใส่ชุดชั้นในเลยจริงๆนะ อาจจะเป็นเพราะวัสดุที่มีผิวสัมผัสที่นิ่ม ฟองน้ำไม่หนามากใส่แล้วดูมีเนินอกขึ้นมาแต่ดูธรรมชาติ เนื้อผ้าระบายอากาศได้ดีมาก เพราะเราเป็นคนที่เหงื่อออกช่วงบริเวณหน้าอกเยอะค่ะ ใส่แล้วไม่อับชื้นชอบมากสุดๆก็ตรงนี้ล่ะ

 

 

สาวๆคนไหนอยากลองชุดชั้นใน Triumph แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกยังไง หรือใส่รุ่นไหนดี ทางแบรนด์มีพนักงานที่มีมากประสบการณ์คอยให้คำแนะนำอยู่ค่ะ วันนี้ทีมเฟียร์ซได้เจอพี่เล็ก Triumph สาขาสยามพารากอน ให้ความรู้เกี่ยวกับการเลือกชุดชั้นใน เชื่อเฟียร์ซสิ! ชุดชั้นในเวลาที่สาวๆเลือกซื้อแต่ละทีนานกว่าซื้อเสื้อผ้าอีกจริงไหมคะ เรื่องเล็กๆที่ต้องใส่ใจเพราะชุดชั้นในคือเพื่อนคู่ใจของผู้หญิงค่ะ

 

ค้นพบชุดชั้นในที่ใช่ในแบบที่เป็นคุณได้แล้วที่ ร้านไทรอัมพ์และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึง
Facebook: Triumph(TH)
Instagram: TriumphThailand
Line: @TriumphThailand (มี @ ด้วยนะคะ)

 


Tags : Fashion Triumph ไทรอัมพ์ แบรนด์ Triumph ชุดชั้นใน Triumph แบรนด์ชุดชั้นในไทร์อัมพ์ TogetherWeTriumph แคมเปญ TogetherWeTriumph แคมเปญ TogetherWeTriumph ชุดชั้นใน

บทความที่คุณอาจสนใจ

คู่มือ! เลือกใส่ชุดชั้นในแบบไหนให้เข้ากับเสื้อผ้า

10 รุ่นชุดชั้นใน ETAM ที่ขายดีที่สุดในไทย (Top 10 Best Seller)

สับแหลก 7 ทริคเด็ดเลือกชุดชั้นในยังไงให้เข้ากับชุดแต่ละแบบ รู้ไว้! รอดชัวร์

สับแหลก 7 ทริคเด็ดเลือกชุดชั้นในยังไงให้เข้ากับชุดแต่ละแบบ รู้ไว้! รอดชัวร์

#TogertherWeTriumph สุดยอดแคมเปญใหม่ฉลองพลังยิ่งใหญ่ของผู้หญิงทั่วโลก

ADVERTISEMENT
Top