Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ขวดลายใหม่สวยแซ่บใจสั่น!

Written by kitiya
Created: May 01, 2019 17:15 | Published date: May 07, 2019 21:35

เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ลายใหม่ ออกมาให้สาวๆ ได้เป็นเจ้าของ ด้วยพลังแห่งพิเทร่าเข้มข้น ที่จะมาช่วยกู้ผิวให้สวยกระจ่างใสดุจคริสตัลได้อีกครั้ง

Beauty News เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น พลังแห่งพิเทร่า ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล Facial Treatment Essence Spring Limited Edition


Photo Credits: SK-II #skii #FacialTreatmentEssence #inpartnershipwithskii

มาแล้วค่าาา SK-II Limited Edition Facial Treatment Essence ที่สาวกรอคอย ให้ผิวได้สัมผัสถึงพลังแห่งพิเทร่า™ เข้มข้นแบบจุใจ ปีนี้ขวดลายใหม่มาแซ่บอีกเช่นเคย มาในขวดสีแดงและสีเขียว บนขวดยังมีลวดลายกราฟิตี้สวยดุจงานศิลปะ บอกเลยว่าเห็นแล้วใจสั่นมาก ขวดจะหน้าตาเป็นอย่างไรไปดูกันเลย~

 

 

เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น, พลังแห่งพิเทร่า, สีแดง

 

 

เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น, พลังแห่งพิเทร่า, สีเขียว

 

 เพื่อเฉลิมฉลองให้กับพลังแห่งพิเทร่า™ SK-II (เอสเค-ทู) จึงได้ออกแบบขวดลายใหม่ เปิดตัว เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น มาในศิลปะลวดลายกราฟฟิตี้ในทั่วทุกมุมขวด สีสันสดใส มีชีวิตชีวา และกลีบดอกไม้กระดาษที่โปรยปรายสื่อถึงประสิทธิภาพอันทรงพลังของผลิตภัณฑ์ที่อัดแน่นอยู่ภายในขวด 

 

 

Facial Treatment Essence Limited Edition

(ราคา 7,400 บาท)

โฉมใหม่นี้ นำเอาส่วนประกอบสำคัญของผลิตภัณฑ์เอสเค-ทู อย่าง พิเทร่ามานำเสนอในมุมมองของศิลปะ ออกมาเป็นการสาดกระเซ็นของสีสันสดใส และลวดลายกราฟฟิตี้ที่สื่อถึงพลังของพิเทร่าอานุภาพอันทรงประสิทธิภาพที่บรรจุอยู่ภายในเฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ทุกขวด

 

เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น สีแดง เพื่อผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล

 

เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น สีเขียว เพื่อผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล

 

กว่า 38 ปีมาแล้วที่ Facial Treatment Essence เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลมากที่สุด ยืนหนึ่งมาตลอด และขายดีอันดับหนึ่งของเอสเค-ทู ด้วยส่วนประกอบสำคัญอย่างพิเทร่า™ กว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นส่วนประกอบชีวภาพทางธรรมชาติที่อุดมไปด้วย วิตามินต่างๆ กรดอะมิโน และแร่ธาตุมากมาย ในพิเทร่า™ ยังอุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ กว่า 50 ชนิด ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้สามารถทำงานตามกลไกธรรมชาติ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นเป็นเวลานาน และบำรุงผิวให้นุ่ม กระจ่างใส และชุ่มชื่น ให้ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลไปเลยค่าาา

 

ใครสนใจ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ลิมิเต็ด เอดิชัน ก็เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์เอสเค-ทู และไปจัดกันได้ที่เคาน์เตอร์ทุกสาขา มีวางขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในราคา 7,400 บาท โดยขวดสีแดงจะวางขายทุกเคาน์เตอร์ แต่ขวดสีเขียวมีวางขายแค่ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันเท่านั้น ซึ่งทางเราคอนเฟิณืมว่าขวดทั้งสองสีสวยเลอค่ามากๆ ใครใช้อยู่แล้วซื้อตุนไปเลยค่ะ ยังไงก็ได้ใช้แน่นอน หรือจะซื้อเป็นของขวัญก็ได้นะคะ มอบอะไรให้ก็ไม่สุขใจเท่ามอบผิวที่สวยสุขภาพดีให้กับผู้หญิงหรอกค่ะสาวเฟียร์ซ~

 


Tags : Beauty News เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น พลังแห่งพิเทร่า ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล Facial Treatment Essence Spring Limited Edition SK-II Limited Edition Facial Treatment Essence

บทความที่คุณอาจสนใจ

สดไม่กลัว กลัวไม่สด!! 'Chloe Grace Moretz' เปลือยหน้าสด ถ่ายแบบแคมเปญใหม่ SK-II #BareSkinProject

รีวิว SK-II GenOptics Aura Essence ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใสมีออร่า

สาวก Facial Essence ห้ามพลาด! เมื่อสาวโคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ โดนบุกล้วงความลับ

10 น้ำตบและโทนเนอร์เริ่ด! ตบได้ เช็ดได้ เอามามาส์กหน้าก็ได้ค่าาา

9 Must-have 'Glow Tonic' ไอเท็มเพื่อผิวโกลวฉ่ำแบบไม่ต้องง้อไฮไลท์

ADVERTISEMENT
Top