Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

M.A.C Prep + Prime Fix+ กลิ่นใหม่! ให้อารมณ์ซัมเม้อซัมเมอร์ ดีจนต้องมีให้ครบ 5 กลิ่น

Written by kitiya
Created: Jun 22, 2019 00:16 | Published date: Jun 28, 2019 10:20

M.A.C Prep + Prime Fix+ กลิ่นใหม่ 5 กลิ่น ประจำ Summer 2019 ช่วยเติมความรื่นรมย์ในการฉีดมากยิ่งขึ้น จะมีกลิ่นอะไรบ้างไปดูกันเลยค่าาาา

Beauty News M.A.C Prep + Prime Fix+ Summer 2019 M.A.C คอลเลคชั่นใหม่ M.A.C ออกใหม่


Photo Credits: M.A.C Cosmetics

สาวก M.A.C Prep + Prime Fix+ เตรียมตัวช้อปกลิ่นใหม่! 5 กลิ่น ประจำ Summer 2019 กลิ่นที่ว่าดีแล้ว ขวดยังสวยอีกด้วย เป็นลายเพ้นท์สีน้ำภาพตามกลิ่นของแต่ละขวด ใครใช้อยู่แล้วไม่ต้องพูดเยอะค่ะ จัดทุกกลิ่นไปเลย ยังไงก็ได้ใช้แน่นอน จะมีกลิ่นไหน อะไรยังไงบ้างไปดูกันเลยค่า~

 

 

Beauty News, M.A.C Prep + Prime Fix+, Summer 2019, M.A.C คอลเลคชั่นใหม่, M.A.C ออกใหม่, M.A.C คอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2019, M.A.C สเปรย์น้ำแร่, M.A.C เซ็ตติ้งสเปรย์

 

 

Prep + Prime Fix+

เป็นเซ็ตติ้งสเปรย์ที่ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน เพิ่มความฉ่ำเฟรชให้เมคอัพระหว่างวัน และช่วยเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า ทำให้เมคอัพติดดีขึ้น สาวๆ สามารถใช้ฉีดฟองน้ำแต่งหน้ากับแต่งหน้าให้เปียก ก่อนเอาไปใช้แต่งหน้าได้ด้วย ใช้ได้แทบทุกอย่างเลยค่ะ 

 

ใน Summer 2019 นี้ Prep + Prime Fix+ ก็ได้ออกคอลเลคชั่นพิเศษไซส์มินิ 5 กลิ่น เป็นกลิ่นที่เหมาะสำหรับฤดูร้อน โดยเฉพาะบ้านเราที่เหมือนเป็นซัมเมอร์อยู่ตลอดเวลา ยังไงก็ต้องมี! 

 

 

Beauty News, M.A.C Prep + Prime Fix+, Summer 2019, M.A.C คอลเลคชั่นใหม่, M.A.C ออกใหม่, M.A.C คอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2019, M.A.C สเปรย์น้ำแร่, M.A.C เซ็ตติ้งสเปรย์

 

- Peony

- White Tea

- Watermelon

- Pineapple

- Cucumber 

 

เป็นกลิ่นแนวผลไม้และดอกไม้เขตร้อน ฉีดแล้วดีต่อใจสุดๆ ขวดมาในไซส์ 30 มล. ทำให้พกพาสะดวก เหมาะสำหรับเติมความชื้นให้ผิวระหว่างวันมาก ใครที่ชอบใช้อะไรกลิ่นหอมๆ ก็ต้องลองค่ะ 

 

 

ใครสนใจก็เตรียมตัวช้อปได้ที่ M.A.C ทุกสาขา ตอนนี้ยังไม่เข้าไทย แต่เข้าเมื่อไรจัดค่ะ ของดีของแซ่บอย่างนี้อย่าปล่อยให้หลุดมือ ใครที่ยังไม่เคยลอง แนะนำเลยว่าควรมี ช่วยให้เมคอัพอยู่ทนมากขึ้น เข้ากับอากาศเมืองไทย ที่หน้าสามารถเยิ้มได้ตลอดเวลาค่า~

 


Tags : Beauty News M.A.C Prep + Prime Fix+ Summer 2019 M.A.C คอลเลคชั่นใหม่ M.A.C ออกใหม่ M.A.C คอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2019 M.A.C สเปรย์น้ำแร่ M.A.C เซ็ตติ้งสเปรย์

บทความที่คุณอาจสนใจ

ใหม่! Lamcôme Advanced Génifique Light-Pearl Eye & Lash Concentrate บำรุงให้ผิวรอบดวงตาให้เด้งขั้นสุด

อัพเดทไอเท็มแซ่บประจำสัปดาห์ จัดเต็มงานเมคอัพพื้นฐาน ที่สาวๆต้องมี!

Tarte Busy Gal Collection คอลเลคชั่นแต่งหน้าแบบด่วน รีบแค่ไหนก็เป๊ะ!

SUQQU Ginger & Citrus กลิ่นหวานซ่อนเผ็ดดีต่อใจ ใครใช้ก็ฟิน!

ARMANI CODE ABSOLU น้ำหอมผู้ชายที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ ดูดีมีสไตล์โดยไม่ต้องพยายาม

ADVERTISEMENT
Top