Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

9 ร้านตัดแว่นสุดเทพ ตัดเก่ง เลนส์ดีจนต้องบอกต่อ!

Written by Writer 110303
Created: Sep 17, 2019 00:47 | Published date: Jan 24, 2021 23:51

ขอเอาใจสาวแว่นด้วยการคัดร้านแว่นตาเจ๋งๆมาฝากกันค่ะ บอกเลยว่าแต่ละร้านมาพร้อมความเก่งกาจ แถมยังคุณภาพดี และการบริการเป็นเลิศ!! จะมีร้านไหนน่าสนใจบ้าง พร้อมแล้วไปชมกันเลย

Lifestyle Fierce ร้านแว่นตา owndays ร้านแว่นตาพญาไท ร้านตัดแว่น


90172 0 0

Photo Credits:

สวัสดีค่ะสาวเฟียร์ซ สำหรับใครที่กำลังคิดจะตัดแว่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแว่นสายตา แว่นกรองแสง แว่นตา+เลนส์พิเศษต่างๆ มามุงตรงนี้ เพราะวันนี้เฟียร์ซจะพาไปดูร้านแว่นตาแซ่บๆ ที่ควรค่าแก่การเสียตังค์มาฝากค่ะ พร้อมแล้วไปค่ะ!!  

 

 

 

1. Vora Visions

 

Photo credit : voravisions

 

Photo credit : voravisions

 

ร้านนี้คือยืนหนึ่งย่านสยาม ไม่มีใครไม่รู้จักสยามจักษุคลีนิค ที่เคียงบ่าเคียงไหล่วัยรุ่นสยามมากว่า 30 ปี และตอนนี้ย้ายโลเคชั่นและเปลี่ยนชื่อมาเป็น Vora Visions ร้านทั้งใหญ่ ทั้งใหม่ คุณภาพแน่น เทคโนโลยีล้ำ วัดสายตาโดยจักษุแพทย์ มีผู้เชี่ยวชาญทางด้านสายตาดูแลเพื่อนๆตลอดการใช้งาน มีเครื่องวัดแผนที่ของดวงตาเฉพาะบุคคลให้ความแม่นยำและละเอียดสูงมาก มีไม่กี่เครื่องในไทย แน่นอนว่าเพื่อนๆจะได้เลนส์และแว่นที่เหมาะกับเราที่สุด แถมมีแบรนด์แว่นตาให้เลือกใส่จุกๆกว่า 50 แบรนด์ มีรุ่น Exclusive ที่หาซื้อได้ที่ Vora Visions ที่เดียวเท่านั้นด้วยนะเธอออ มันดีย์~

 

Photo credit : voravisions

 

Photo credit : voravisions

 

พิกัด : Siam Square ซอย3

Facebook : voravisions

 


 

2. Niche Nation

 

Photo credit : nichenation

 

Photo credit : nichenation

 

ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีไว้สำหรับคนที่ชื่นชอบในความแตกต่าง ชอบสตอรี่ของชิ้นงาน และมีสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร ที่สำคัญเขาคัดเฉพาะแบรนด์ที่ทำแว่นตาเท่านั้น แบรนด์แฟชั่นต่างๆอาจไม่มีให้เห็นในร้านนี้นะคะ แถม Niche Nation ยังเป็นพาร์ทเนอร์กับ Zeiss ผู้นำด้านเลนส์จากประเทศเยอรมัน มีบริการวัดสายตาด้วยอุปกรณ์ครบวงจรจาก Carl Zeiss Vision เป็นที่แรกของประเทศไทย เครื่องวัดแผนที่ของดวงตาเฉพาะบุคคลอย่าง i.Profiler Plus ที่มีไม่อีกเครื่องในไทย ก็อยู่ที่นี่ด้วยนะเออ ส่วนราคาต้องบอกตรงนี้เลยว่าแรง หลักหมื่นอัพทุกชิ้น

 

Photo credit : nichenation

 

Photo credit : nichenation

 

พิกัด : Central Embassy ชั้น2 และ ICONSIAM ชั้น4

Facebook : nichenation

 

 

 

3. ISOPTIK

 

Photo credit : ISOPTIK

Photo credit : ISOPTIK

 

ร้านนี้ถือเป็นศูนย์แว่นที่หลายคนบอกปากต่อปากว่าดีมากเว่อร์ เพราะมีแว่นตาอัลตร้าโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล ระบบดิจิตอล 3 มิติ ใหม่ล่าสุด!! มีไว้สำหรับคุณเท่านั้นที่จะได้รับคุณภาพการมองเห็นแบบชัดเจนเป๊ะเว่อร์ ใส่สบายตา มองเห็นได้อย่างสมจริงเป็นธรรมชาติ จุดนี้บอกเลยว่าคุ้มรึเปล่าอยู่ที่คุณเลยค่ะ เพราะราคาเลนส์อัลตร้าโปรเกรสซีฟย่อบางจะอยู่ที่คู่ 300,000 บาท เบาๆ

 

Photo credit : ISOPTIK

 

Photo credit : ISOPTIK

 

พิกัด : 89 อาคาร เอ ไอ เอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ ชั้น 2 ห้อง 208 ถนนรัชดาภิเษก แขวง ดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

Map : https://goo.gl/maps/KXSsGRo3tNGZHETK9

Facebook : ISOPTIK

 

 

4. Owndays

 

Photo credit : owndays.th

 

Photo credit : owndays.th

 

ร้านนี้เป็นร้านแว่นตาสัญชาติญี่ปุ่น เพราะฉะนั้นที่นี่มีแบรนด์แว่นตาจากญี่ปุ่นให้เพื่อนๆเลือกแบบจุกๆถึง 1,500 แบบกันไปเลย ใครชอบงาน Handmade คุณภาพญี่ปุ่นบอกเลยว่าต้องมาตำ เรื่องการบริการไม่ต้องบอกก็รู้ว่าร้านแบรนด์ญี่ปุ่นเขาบริการดีมากขนาดไหน ส่วนเรื่องราคาต้องบอกเลยว่าราคาดีงามไม่เกินทั้งร้าน เริ่มตั้งแต่ 1,990-4,990 บาท ไม่เกินนี้ ไม่ว่าค่าสายตาของคุณจะเยอะแยะมากมายขนาดไหนก็ตาม พร้อมรอรับแว่นได้เลยภายใน 20 นาที แถมประกันทั่วโลกที่มีสาขาของ Owndays เช่น ถ้าเกิดเที่ยวสิงคโปร์แล้วแว่นชำรุด เพื่อนๆก็สามารถเข้าไปซ่อมที่ Owndays Shop ได้เลยฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายจ้าาาา เริ่ด!!

 

Photo credit : owndays.th

 

Photo credit : owndays.th

 

พิกัด : Central World ชั้น2 และ ICONSIAMชั้น4 หรือสาขาทั่วประเทศกว่า 20 สาขา

Facebook : owndays.th

 

 

 

5. OCCURA

 

Photo credit : occuravision

 

Photo credit : occuravision

 

ร้านตัดแว่นแบบส่วนตัวเพื่อคุณคนเดียว มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสุด ตรวจวัดสายตาด้วยเครื่องมือ Digital Phoropter ในห้องตรวจวัดสายตามาตรฐานขนาด 6 เมตร ควบคุมแสงขณะวัด ทำให้แสงไฟไม่มารบกวนสายตา และได้ค่าการตรวจวัดสายตาที่ละเอียด แม่นยำ มีเลาจน์นั่งพักผ่อนขณะรอแว่นตา เสิร์ฟเครื่องดื่มและอาหารว่างจุ๊บจิ๊บ เพื่อให้เพื่อนๆรู้สึกพิเศษทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการ

 

Photo credit : occuravision

 

Photo credit : occuravision

 

พิกัด : อาคารว่องวานิชคอมเพล็กซ์ อาคารบี ชั้น23 ถนนพระราม 9 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10320

Map : https://g.page/occuravision?share

Facebook : occuravision

 

 

6. Olivia Optics

 

Photo credit : oliviaoptic2013

 

Photo credit : oliviaoptic2013

 

เป็นร้านที่เชี่ยวชาญเรื่องแว่นตา มีเลนส์พิเศษให้เลือกเยอะมาก กรอบมีให้เลือกจุกๆกว่า 2,000 แบบ ตรวจวัดสายตาโดยทัศนมาตรและผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาโดยเฉพาะ จัดโปรแซ่บๆก็บ่อย Luxury Brand ลดสูงสุด 70% ทั้งปี เพื่อนๆสามารถเข้าไปเลือกกรอบแบบออนไลน์ได้เลย เพราะราคาหน้าร้านและราคาในเว็บเท่ากันเป๊ะ!! เลยค่าาา 

 

Photo credit : oliviaoptic2013

 

Photo credit : oliviaoptic2013

 

พิกัด : ซอยรัชดาภิเษก14 ถนนรัชดาภิเษก(ท่าพระ-ตากสิน) แขวง ตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600

Map : https://goo.gl/maps/hZFJGuuLpjV3V2q99

Facebook : oliviaoptic2013

 

 

7. Doctor Vision หมอแว่น

 

หมอแว่น Doctor Vision via Googlemap

 

ร้านนี้เป็นร้านที่มีสตอรี่เก่าแก่ย่านแฮปปี้แลนด์ เปิดมาตั้งปี 2512 เป็นร้านที่จักษุแพทย์เป็นคนดูแลทั้งหมดเลยค่ะ ในร้านมีหมอ 4 คน เพราะฉะนั้นไปแล้วสบายใจได้เรื่องความละเอียดแม่นยำ ที่นี่ไม่เน้นขายของ แต่จะเน้นแก้ปัญหา รักษา และให้คำปรึกษา ลูกค้ามีทั้งเด็กเล็ก ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ เรื่องราคาก็มีตั้งแต่เลนส์ถูกยันเลนส์แพง กรอบถูกยังกรอบแพง ใครที่มีปัญหาเรื่องสายตาหนักมาก แนะนำให้แวะไปที่ร้านนี้เลย

 

หมอแว่น Doctor Vision via Googlemap
 

Photo credit : DoctorVisionThailand

 

พิกัด : ถนนแฮปปี้แลนด์ 1 แขวง คลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

Map : https://goo.gl/maps/KPpHu3WkzYE3GKR49

Facebook : DoctorVisionThailand

 

 

 

8. WALTZ

 

Photo credit : WaltzVision

 

Photo credit : WaltzVision

 

ร้านนี้เจ้าของเป็นจักษุแพทย์ค่ะ ซึ่งให้ความสำคัญเรื่องการวัดสายตาที่แม่นยำโดยจักษุแพทย์โดยตรง เพราะฉะนั้นมั่นใจเรื่องค่าสายตาที่ละเอียดแม่นยำได้เลย ความดีงามของที่นี่คือมีแว่นตา Luxury Brand ระดับโลกให้เลือกกว่า 30 แบรนด์ งาน LOTOS, LINDBERG Precious, Jacques Marie Mage, TAVAT ก็มา ใครที่ชอบความ Limited Edition ต้องมาตำร้านนี้เลย แว่นตาแซ่บๆเยอะมาก!! มีทั้ง Service อะไหล่ การถอดประกอบแว่นโดยช่างผู้เชี่ยวชาญจริงๆ ถือเป็นอีกร้านที่เริ่ดไม่แพ้ใคร

 

Photo credit : WaltzVision

 

Photo credit : WaltzVision

 

พิกัด : สยาม พารากอน ชั้น 2, คริสตัล ปาร์ค เลียบทางด่วนเอกมัย รามอินทรา, เค วิลเลจ สุขุมวิท 26, คริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ชั้น 1 และ ICONSIAM ชั้น 4

Facebook : WaltzVision

 

 

9. WS optics

 

Photo credit : wsoptics

 

Photo credit : wsoptics

 

จัดจ้านย่านสามย่านยกให้ร้านนี้ เป็นร้านที่วัยรุ่นคนดังย่านนี้ต้องรู้จัก เดิมชื่อว่าร้านหมอวิสิน ออฟติก แล้วขยายกิจการเป็น WS optics ให้บริการแบบ One-Stop Service ที่นี่ที่เดียวทั้ง วัด ตัด เปลี่ยน ซ้อม และขายคอนเทคเลนส์หลายยี่ห้อมากถูกใจวัยรุ่นแน่นอน แว่นตานำเข้าที่นี่ก็เยอะมาก ทั้งแบรนด์ยุโรป เอเชีย เกาหลี ญี่ปุ่นมีให้เลือกแบบจุกๆ ราคาน่ารักด้วย มีตั้งแต่ถูกยันแพง แพงยันถูก มีบริการ Progressive Trial Lens set หลากหลายยี่ห้อ วัดสายตาด้วยเครื่องวัดสายตาจาก Essilor อย่างละเอียดฟรี ด้วยผู้เชี่ยวชาญในห้องวัดสายตามาตรฐาน 6 เมตร เป๊ะ!! หรือถ้าเพื่อนๆสนใจก็สามารถช้อปปิ้งแบบออนไลน์ได้ด้วยเหมือนกัน ส่งฟรีทั่วไทยไปเลย

 

Photo credit : wsoptics

 

Photo credit : wsoptics

 

พิกัด : อาคาร U-Center1 ซอยจุฬา 15(5) ถนนจุฬา 42 แขวงวังใหม่ ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

Map : https://goo.gl/maps/ECvUFVhG46UbUCVf8

Facebook : wsoptics

 

 

เป็นยังไงบ้างค่ะเพื่อนๆ สำหรับใครที่อยากจะถอยแว่นใหม่สักอัน หรือมองหาแว่นตากันแดดคูลๆไว้ใส่ขับรถ ก็ไปช็อปกันได้เลยตามสะดวก สำหรับวันนี้เฟียร์ซต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วจะมีอะไรมาอัพเดทอีกต้องติดตามนะคะ


Tags : Lifestyle Fierce ร้านแว่นตา owndays ร้านแว่นตาพญาไท ร้านตัดแว่น ร้านแว่นตาแบรนด์ไทย ร้านแว่นตา ตัดแว่นสายตาที่ไหนดี 2019 ร้านแว่นตาเก่งๆ ร้านตัดแว่น สยาม

บทความที่คุณอาจสนใจ

ซัมเมอร์นี้ต้องมี!! แว่นกันแดดคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก V EYEWEAR

แซ่บจนได้รางวัล!! แว่นกันแดด Salvatore Ferragamo รุ่น FIORE

Do’s & Don’ts เมคอัพสำหรับสาวแว่น 'แบบไหนปัง-แบบไหนพัง' มาดูกัน!

8 แว่นกันแดดสุดแซ่บที่ไม่มีไม่ได้อีกแล้ว!!!

5 ทริคง่ายๆใส่แว่นยังไงให้ดูหน้าเล็ก

ADVERTISEMENT
Top