Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

5 สุดยอดมาสคาร่า : ถูกและดีใครว่าไม่มีอยู่จริง

Written by kitiya
Created: Oct 19, 2014 15:42 | Published date: Oct 23, 2014 09:37


Beauty Items mascara มาสคาร่า มาสคารา ถูกและดี


41716 0 0

นี่ยังไม่ทันจะสิ้นเดือนก็เกือบจะสิ้นใจกันอีกและใช่ไหม แหมๆๆก็ผู้หญิงเฟียร์ซๆอย่างเราก็ต้องมีภาระหน้าที่ต้องใช้จ่ายเยอะ ถึงเงินเดือนยังไม่หมดก็ต้องอดออมเพื่ออนาคต จะให้ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายได้ยังไง ค่ะๆๆ เฟียร์ซเราก็เข้าใจสาวๆดี จึงก่อให้เกิดเครื่องสำอางซีรี่ส์ “ถูกและดีใครว่าไม่มีอยู่จริง” ขึ้นมา ซึ่งวันนี้ก็ถึงคิวของมาสคาร่าแล้วคร่าาาาา ใครที่กำลังรอเรื่องมาสคาร่าถูกและดีอยู่ รีบมาอ่านกันเร้ว~

 

 

 

Beauty, mascara, มาสคาร่า, ถูกและดี, ของดี, ราคาถูก, ดี, ถูก, ใช้ได้, ไม่แพง, ปัดขนตา, เด้ง, งอน, หนาเป็นแพ, กันน้ำ, ไม่หลุด, ไม่แพนด้า, ถูกและดียังมีอยู่จริง, ถูกและดีใครว่าไม่มีอยู่จริง, รีวิว, สุดยอดมาสคาร่า, 2014, ดีจริงอะไรจริง

Photo credit : KitiyaKamdee/Fiercebook.com

 

 

 

 

 

1. Maybelline Volum’ Express The Rocket

 

สุดยอดมาสคร่าที่ช่วยให้ขนตาเรียงตัวสวย และให้ความหนาแต่ค่อนข้างดูเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญติดแน่นทนนาน แม้ตัวนี้จะไม่ได้เป็น waterproof แต่ถ้าไม่ตั้งใจล้างไม่หลุดแน่นอน และเป็นมาสคาร่าสูตรเนื้อเจลที่ปัดง่าย ไม่เกาะกันเป็นก้อนแม้จะปัดกี่ชั้นก็ตามค่ะ ราคาน่ารัก 299 บาทเท่านั้น

 

 

ความหนา ♥ ♥ ♥ ♥ 

ความยาวงอน ♥ ♥ ♥ ♥

การเรียงตัวสวย ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

ติดทนนาน ♥ ♥ ♥ ♥

รวม ♥ ♥ ♥ ♥ ¼

Beauty, mascara, มาสคาร่า, ถูกและดี, ของดี, ราคาถูก, ดี, ถูก, ใช้ได้, ไม่แพง, ปัดขนตา, เด้ง, งอน, หนาเป็นแพ, กันน้ำ, ไม่หลุด, ไม่แพนด้า, ถูกและดียังมีอยู่จริง, ถูกและดีใครว่าไม่มีอยู่จริง, รีวิว, สุดยอดมาสคาร่า, 2014, ดีจริงอะไรจริง, Maybelline Volum’ Express The Rocket

Image source : good-kovka.com

 

 

 

 

 

2. L’Oreal Voluminous Butterfly Mascara

 

มาสคาร่าที่ออกแบบหัวแปรงใหม่ ทำให้สามารถปัดได้ง่ายขึ้น ช่วยให้ขนตาหนางอนยาวเหมือนติดขนตาปลอมเป๊ะ! ปัดแล้วสวยสะพรั่งเริ่ดสุดๆค่ะ ยิ่งปัดหลายรอบก็ยิ่งหนาสวย (ระวังถ้าปัดมากไปอาจจะดูเวอร์เกินสำหรับลุคธรรมชาติ) ราคา 399 บาทเท่านั้นค่ะ

 

 

ความหนา ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

ความยาวงอน ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

การเรียงตัวสวย ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

ติดทนนาน ♥ ♥ ♥ 

รวม ♥ ♥ ♥ ♥ ½

Beauty, mascara, มาสคาร่า, ถูกและดี, ของดี, ราคาถูก, ดี, ถูก, ใช้ได้, ไม่แพง, ปัดขนตา, เด้ง, งอน, หนาเป็นแพ, กันน้ำ, ไม่หลุด, ไม่แพนด้า, ถูกและดียังมีอยู่จริง, ถูกและดีใครว่าไม่มีอยู่จริง, รีวิว, สุดยอดมาสคาร่า, 2014, ดีจริงอะไรจริง,L’Oreal Voluminous Butterfly Mascara

Image source : www.ulta.com

 

 

 

 

 

3. Mistine Prolong Big Eye waterproof Mascara

 

มาสคาร่าที่ทุกคนขนานนามว่า Big eye ปูไปรยา เพราะมิสทีนจะออกมาสคาร่ามาเยอะมาก จำไม่หวาดไม่ไหว เลยอาศัยจำรุ่นจากพรีเซ็นเตอร์ ตัวนี้ปัดแล้วทำให้ขนตาดูหนาขึ้นและยาวขึ้นจริงๆ ขนตาแผ่เรียงตัวสวย ไม่เกาะกันเป็นก้อน หัวแปรงเป็นหวีใช้งานง่าย มีด้านขนสั้นและขนยาวทำให้ปัดขนตาบน-ล่างได้อย่างไม่เลอะเทอะ ราคาเบามากๆ 99 บาทเท่านั้นคร่าาาาา

 

 

ความหนา ♥ ♥ ♥ ♥

ความยาวงอน ♥ ♥ ♥ ♥

การเรียงตัวสวย ♥ ♥ ♥ ♥

ติดทนนาน ♥ ♥ ♥ ♥

รวม ♥ ♥ ♥ ♥

Beauty, mascara, มาสคาร่า, ถูกและดี, ของดี, ราคาถูก, ดี, ถูก, ใช้ได้, ไม่แพง, ปัดขนตา, เด้ง, งอน, หนาเป็นแพ, กันน้ำ, ไม่หลุด, ไม่แพนด้า, ถูกและดียังมีอยู่จริง, ถูกและดีใครว่าไม่มีอยู่จริง, รีวิว, สุดยอดมาสคาร่า, 2014, ดีจริงอะไรจริง,Mistine Prolong Big Eye waterproof Mascara

Image source : good-looking-woman.lnwshop.com

 

 

 

 

 

4. Revlon Photoready 3D Volume Mascara

 

มาสคาร่าที่ช่วยทำให้ขนตาหนาและยาวขึ้นได้ตั้งแต่รอบแรกที่ปัด และไม่จับตัวเป็นก้อนให้ปวดหัว ยิ่งปัดหลายรอบยิ่งหนาเหมือนติดขนตาปลอม และที่เด็ดก็คือติดทนนานมากกกกก สามารถอยู่ได้นานเช้ายันเย็น อากาศร้อน เหงื่อออกก็ไม่เลื่อนหลุด ราคาเพียง 329 บาทเท่านั้นค่ะ 

 

 

ความหนา ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

ความยาวงอน ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

การเรียงตัวสวย ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

ติดทนนาน ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

รวม ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

Beauty, mascara, มาสคาร่า, ถูกและดี, ของดี, ราคาถูก, ดี, ถูก, ใช้ได้, ไม่แพง, ปัดขนตา, เด้ง, งอน, หนาเป็นแพ, กันน้ำ, ไม่หลุด, ไม่แพนด้า, ถูกและดียังมีอยู่จริง, ถูกและดีใครว่าไม่มีอยู่จริง, รีวิว, สุดยอดมาสคาร่า, 2014, ดีจริงอะไรจริง,Revlon Photoready 3D Volume Mascara

Image source : www.revlon.ca

 

 

 

 

 

5. Za Killer Volume Mascara

 

มาสคาร่าที่เพิ่มความยาวและหนาให้กับขนตาอย่างเป็นธรรมชาติ เหมือนมีขนตาหนามาตั้งแต่เกิด ให้ความงอนเด้ง ติดทนนานตลอดทั้งวันไม่ไหลย้อย เนื้อมาสคาร่าปัดง่ายไม่จับเป็นก้อน และไม่ทำให้ขนตาตกตลอดทั้งวัน เริ่ดมากๆ ราคาโอเคเลยค่ะ 349 บาทเท่านั้น

 

 

ความหนา ♥ ♥ ♥ ♥ 

ความยาวงอน ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

การเรียงตัวสวย ♥ ♥ ♥ ♥ 

ติดทนนาน ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

รวม ♥ ♥ ♥ ♥ ½

Beauty, mascara, มาสคาร่า, ถูกและดี, ของดี, ราคาถูก, ดี, ถูก, ใช้ได้, ไม่แพง, ปัดขนตา, เด้ง, งอน, หนาเป็นแพ, กันน้ำ, ไม่หลุด, ไม่แพนด้า, ถูกและดียังมีอยู่จริง, ถูกและดีใครว่าไม่มีอยู่จริง, รีวิว, สุดยอดมาสคาร่า, 2014, ดีจริงอะไรจริง,Za Killer Volume Mascara

Image source : www.za-cosmetics.com

 

 

 

ของถูกและดียังมีอยู่จริงๆค่ะ ซึ่งถ้าเราสามารถซื้อของดีได้ในราคาที่ถูกกว่า ทำไมถึงจะยอมจ่ายแพงอยู่ล่ะ จริงไหมคะ ของดีๆถูกๆยังมีอีกเยอะ ต้องอาศัยการซื้อ การลอง และประสบการณ์ส่วนตัว บางทีก็ต้องลองเยอะ กว่าจะเจอของที่ถูกใจ สมัยนี้เทคโนโลยีก็ล้ำหน้า เสียจนของราคาเบาๆก็สามารถสู้ไฮ-เอนได้แล้ว ยังไงสาวก็ไปซื้อมาลองดูนะคะ พบกับซีรี่ส์ถูกและดีใครว่าไม่มีอยู่จริงของเราได้อีกในครั้งหน้า จะเป็นอะไรนั้นต้องติดตามค่ะ :)

 

 

 

 

 

Cover photo credit : KitiyaKamdee/Fiercebook.com

 

 

 

 


Tags : Beauty Items mascara มาสคาร่า มาสคารา ถูกและดี ของดี ราคาถูก ดี ถูก ใช้ได้

บทความที่คุณอาจสนใจ

5 สีลิปสติก Must-have มีเอาไว้งานไหนก็รอด!

8 บรอนเซอร์ Must-have ที่สาวๆควรมีติดกระเป๋า! (บรอนเซอร์ยี่ห้อไหนดี)

6 รองพื้นเด็ด : ถูกและดีใครว่าไม่มีอยู่จริง

5 เมคอัพไอเท็มเด็ด : ถูกและดีใครว่าไม่มีอยู่จริง!!

5 คอนซีลเลอร์ขั้นเทพ : ถูกและดีใครว่าไม่มีอยู่จริง

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top