Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

4 เมนูเซฟกระทะเหล็ก พร้อมเสิร์ฟที่ 7-11

Written by APPantira
Created: Apr 07, 2020 09:00 | Published date: Apr 11, 2020 02:37

สายกินต้องขอร้องกรี้ดดดด! กับเมนูเซฟกระทะเหล็กที่ต้องบอกเลยว่า มาพร้อมเสิร์ฟถึง 7-11 แล้ววว แต่ละเมนูคือต้องบอกว่าเด็ดสมชื่อเลยค่ะ เข้มข้นแบบสุดๆ แต่ละเมนูจะเป็นอย่างไรกันบ้าง ไปชมกันเลยค่าาาา

Lifestyle เมนูเชฟกระทะเหล็ก 7 11 pantip เมนูเชฟกระทะเหล็ก 7 11 รีวิว เมนูเด็ดเชฟกระทะเหล็ก เมนูเชฟกระทะเหล็ก เซเว่น


Photo Credits:

ขอกรี้ดดังๆ บอกเลยว่าในวันที่ต้องโดนกักตัวแบบนี้ เราจะไปกินที่ร้านอาหารดังๆก็ไม่ได้ แต่ๆๆ เฟียร์ซจะมาแนะนำเมนูเชฟกระทะเหล็กที่พร้อมเสิร์ฟถึงบ้าน หาซื้อได้เลยง่ายๆใน 7-11 ที่เราสามารถซื้อได้ทุกเมื่อที่เราต้องการ จะมีเมนูไหนบ้างไปชมกันเล้ยยยยย

 

 

1.ผัดหมี่ซั่วซอสสไตล์ฮ่องกง

ราคา 55 บาท

 

(Photo credit: Fiercebook)

อันนี้คือต้องบอกว่าเลิฟเลยยย! มีความเผ็ดร้อนนิดๆ สไตล์ฮ่องกงเลยค่ะ มีความจัดจ้าน ตัวซอสจะมีความอมหวานด้วยนะคะ ถูกปากคนไทยอย่างเรามากๆ บอกเลยว่าเมนูนี้จะมีทั้ง หมู กุ้ง ปลาหมึก แบบไม่ไก่กา ไม่ได้มาเป็นแบบวิญญาณ คือมาเป็นตัวๆ กินกรุบๆไปเลย ที่สำคัญคือมีกลิ่นหอมของเห็ดหอมด้วยนะคะ ต้องบอกว่ากินแล้วชอบเลย! สมกับเป็นเมนูเชฟกระทะเหล็กเลยละค่าา

 

วิธีการอุ่นด้วยไมโครเวฟ : แกะถุงพลาสติกด้านนอกออก จากนั้นเปิดฝาเล็กน้อย อุ่นเพียง 3-4 นาที (800 วัตต์) เท่านี้ก็พร้อมกินอาหารจากเชฟกระทะเหล็กแล้วละค่าาาาา

 

 

2. ข้าวอบทรงเครื่อง

ราคา 55 บาท

 

(Photo credit: Fiercebook)

หลังจากผัดหมี่สไตล์ฮ่องกงจบไปแล้ว เราก็มาต่อกันด้วยข้าวอบทรงเครื่องสไตล์ฮ่องกง บอกเลยว่าเมนูนี้มีความครบเครื่องมากกก ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู กุ้ง ทีเด็ดคือกุนเชียง เฟียร์ซให้เต็ม 10 เลยค่ะ สำหรับใครที่สายกุนเชียงเหมือนเฟียร์ซ ขอบอกว่าให้ไปลองค่า เลิฟๆแน่นอน นอกจากเครื่องแน่นๆแล้ว ข้าวก็นุ่มมากๆด้วยค่ะ สมกับที่เป็นข้าวหอมมะลิเลย แถมกลิ่นหอมกำลังดี เป็นอีกเมนูที่แนะนำเลยค่าาา

 

วิธีการอุ่นด้วยไมโครเวฟ : แกะถุงพลาสติกด้านนอกออก จากนั้นเปิดฝาเล็กน้อย อุ่นเพียง 3-4 นาที (800 วัตต์) เท่านี้ก็พร้อมกินอาหารจากเชฟกระทะเหล็กแล้วละค่าาา

 

 

3. เส้นหมี่หมูตุ๋น

ราคา 59 บาท

 

(Photo credit: Fiercebook)

ขอแอบกระซิบว่าหมูเนื้อแน่นมาก เนื้อชิ้นใหญ่ สามารถกินได้แบบเต็มคำ แถมใครที่เป็นสายเห็ดเข็มทองคือดีย์ อันนี้จัดว่าได้เด้อ เมนูนี้จะเป็นเมนูอัพเกรดขึ้นมาให้น่ากินยิ่งขึ้น น้ำซุปคือเด็ด! เข้มข้นแบบสุดๆ เอาออกจากไมโครเวฟคือกลิ่นหอมลอยมาเลยละค่ะ ไม่ว่าใครได้ลิ้มลองรับรองว่าถูกใจแน่นอนค่าาา

 

วิธีการอุ่นด้วยไมโครเวฟ : แกะถุงพลาสติกด้านนอกออก จากนั้นเปิดฝาเล็กน้อย อุ่นเพียง 4-5 นาที (800 วัตต์) เท่านี้ก็พร้อมกินอาหารจากเชฟกระทะเหล็กแล้วละค่าาา

 

 

4.เกี๊ยวสามสหายน้ำซุปปู

ราคา 59 บาท

 

(Photo credit: Fiercebook)

เป็นอีกหนึ่งเมนูที่อัพเกรดจากเกี๊ยว 4 ตัวเป็น 5 ตัว เปิดกล่องมาคำแรกที่คิดในหัวคือ อื้อหื้มมมมมมม! แม่จ๋า เกี๊ยวแน่นมากแม่! อ่ะ ซุปหอมๆลอยมาแล้วลองดูสิเป็นยังไง พอได้กินเท่านั้นแหละค่ะคุณขาา บอกเลยว่าซุปคือดีย์ แต่ที่มากกว่านั้นคือ เกี๊ยวแน่นมาก เนื้อสัตว์ในเกี๊ยวจะมี หมู ปลา ปู ก็คือแน่นอ่ะค่ะ แน่นมากเว่อร์! เต็มอิ่มแน่นอนค่าา ท้ายที่สุดใครที่สายกินดึกเฟียร์ซขอแนะนำเมนูนี้เลยค่ะ เพราะแคลอรี่แค่ 160 แคลเท่านั้นเองค่าาา

 

วิธีการอุ่นด้วยไมโครเวฟ : แกะถุงพลาสติกด้านนอกออก จากนั้นเปิดฝาเล็กน้อย อุ่นเพียง 5-6 นาที (800 วัตต์) เท่านี้ก็พร้อมกินอาหารจากเชฟกระทะเหล็กแล้วละค่าาา

 

 

ทั้งหมดนี้ก็จะเป็นเมนูจากเซฟกระทะเหล็กที่เฟียร์ซต้องขอบอกเลยว่า ผ่าน ผ่าน ผ่านค่าาา อร่อยแบบคุ้มมากๆค่ะ เพราะว่าเครื่อง รสชาติ คือแน่นมาก ไม่ผิดหวังเลย อย่าลืมไปลองกันนะคะ ส่วนใครที่ตอนนี้ยังไม่อยากออกจากบ้าน เฟียร์ซแนะนำให้ใช้ Delivery ของทาง 7-11 ได้เลยนะคะ โดยการโหลดแอพนี้ขึ้นมาค่าาา 

ดาวน์โหลดผ่าน iOS: 7- 11

ดาวน์โหลดผ่าน Android: 7- 11 

แต่จะมีเพียงบางสาขาที่สามารถใช้ได้นะคะ ลองเช็คกันดูก่อนนะคะว่าพื้นที่ที่สาวๆอยู่มีให้บริการหรือเปล่า หรือใครที่อยากไปไว กลับไว แนะนำให้สั่งของภายในแอพไว้ก่อนเลยก็ได้ค่าา จะได้ไปปุ๊บ จ่ายเงินปั๊บ แล้วกลับเลย แบบเซฟๆ


Tags : Lifestyle เมนูเชฟกระทะเหล็ก 7 11 pantip เมนูเชฟกระทะเหล็ก 7 11 รีวิว เมนูเด็ดเชฟกระทะเหล็ก เมนูเชฟกระทะเหล็ก เซเว่น ร้านเชฟกระทะเหล็กเกี๊ยว เชฟกระทะเหล็ก

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 พิกัด ‘ไข่หอยเม่น’ สดๆฉ่ำๆ ใครได้ลองก็ต้องร้องว้าว!!!

8 ร้านสุดแซ่บที่เปิดบริการช่วงปีใหม่ สวยฟินอินข้ามปี

 รวมร้านเค้กสุดฟิน ไม่ได้กินเสียดายแย่!!

รวม 50 ซีรี่ย์น่าดูมาราธอนข้ามปีใน Netflix

รวมแหล่งดูปลาธรรมชาติในไทย ฟินสะใจ ไม่ไปไม่รู้!!

ADVERTISEMENT
Top