Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

กรมอนามัย X ลอรีอัล เผยเทคนิคทำผมอย่างไรให้ปลอดภัย? ผ่าน LIVE สด

Written by kitiya
Created: May 06, 2020 10:47 | Published date: May 06, 2020 21:28

'กรมอนามัย' และ 'ลอรีอัล ประเทศไทย' เตรียม LIVE สด เผยแพร่ความรู้ในหัวข้อ ทำผมอย่างไรให้ปลอดภัยทั้งช่างผมและลูกค้า? สาวๆ ที่สนใจปักหมุดรอได้เลยค่ะ

Beauty News กรมอนามัย ลอรีอัล ประเทศไทย LIVE สด ไลฟ์สด


Photo Credits: #กรมอนามัย #ลอรีอัลประเทศไทย #ป้องกันโควิด19 #LOrealThailand 

ครั้งแรก! กรมอนามัย ร่วมกับ ลอรีอัล ประเทศไทย ร่วมกันจัดบรรยายพิเศษผ่าน Facebook LIVE ในหัวข้อ "ทำผมอย่างไรให้ปลอดภัยทั้งช่างผมและลูกค้า?" แชร์รายละเอียดมาตรการด้านสุขอนามัย ป้องกันโควิด-19 ที่ถูกต้องสำหรับร้านเสริมสวย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ยกระดับมาตรฐานสุขอนามัย ตามแนวทางที่ ศบค. ได้ประกาศข้อกำหนดและมาตรการผ่อนปรนสำหรับร้านตัดผมเสริมสวยไว้ ซึ่งจะช่วยสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยให้กับทั้งช่างผมและลูกค้าผู้รับบริการอีกด้วย ใครสนใจรอติดตามได้เลยค่ะ

 

 

Beauty News, กรมอนามัย, ลอรีอัล ประเทศไทย, LIVE สด, ไลฟ์สด, ทำผมอย่างไรให้ปลอดภัย, โควิด-19, Covid-19, ร้านทำผม, เปิดร้านทำผม, ทำผมให้ปลอดภัย

 

•  การบรรยายมาตรการด้านสุขอนามัยสำหรับร้านเสริมสวย โดย พญ.พรรณพิมล วิปุลากร อธิบดีกรมอนามัย และ นพ. สราวุฒิ บุญสุข รองอธิบดีกรมอนามัย 

► รับชมไลฟ์กันได้ 7 พ.ค. 63 

► เวลา 13.00-14.00 น.

► เจ้าของร้านเสริมสวย ช่างผม หรือผู้สนใจ สามารถติดตามเข้าร่วมฟังบรรยายได้จาก Facebook ลอรีอัล ประเทศไทย (L’Oreal Group) www.facebook.com/lorealthailand

► กดเข้าร่วม Event คลิกที่นี่ https://bit.ly/covid19salon_measures

 

เจ้าของร้านเสริมสวย ช่างตัดผม และสาวๆ ที่มีแผนจะไปตัดผมที่ร้านต้องดูค่ะ เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจทั้ง 2 ฝ่าย บอกเลยว่ามีประโยชน์มากๆ ปักหมุดคอยได้เลยค่าาา

 


Tags : Beauty News กรมอนามัย ลอรีอัล ประเทศไทย LIVE สด ไลฟ์สด ทำผมอย่างไรให้ปลอดภัย โควิด-19 Covid-19 ร้านทำผม เปิดร้านทำผม

บทความที่คุณอาจสนใจ

THREE Gold in the Air of Summer Collection สีสันแซ่บสดใสรับซัมเมอร์ 2020

The History of Whoo ออกคุชชั่นลายสุดพิเศษ สวยเลอค่าดุจราชินีแห่งวังหลวง!

Bobbi Brown Flower Motif คอลเลคชั่นลายดอกไม้สวยฉ่ำ สดใสสุดๆ

Lancôme L’Absolu Mademoiselle Lip Balm ลิปบำรุงใหม่ สีสวยฉ่ำมาก!

ปักหมุดรอ! ลิปสติกแท่งใหม่ YSL I Love You So Pop Collection น่ารักใจสั่นเว่อร์

ADVERTISEMENT
Top