Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

The history of Whoo ผลิตภัณฑ์ใหม่! ให้ผิวออร่าจับ สูตรลับจากราชสำนักเกาหลี

Written by kitiya
Created: May 08, 2020 14:45 | Published date: May 08, 2020 17:00

The history of Whoo เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด 
Cheongidan Illuminating Regenerating Eye Serum และ Illuminating Essence เพื่อผิวที่เปล่งประกายเจิดจรัส แบบมีออร่า ด้วยสูตรลับจากราชสำนักเกาหลี จะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลย~

Beauty News The history of Whoo Cheongidan Illuminating Regenerating Eye Serum Cheongidan Illuminating Essence คอลเลคชั่นใหม่


Photo Credits: The history of Whoo

The history of Whoo แบรนด์ความงามระดับพรีเมียมจากเกาหลี รังสรร Cheongidan Illuminating Regenerating Eye Serum และ Cheongidan Illuminating Essence เซรั่มรอบดวงตาและเอสเซนส์บำรุงผิวหน้า ที่ได้รับการพัฒนาสูตรและส่วนผสมให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ซึมซาบเข้าบำรุงได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวดูเปล่งประกายมีออร่า เพื่อผลลัพธ์แห่งผิวสวยกระจ่างใสในแบบฉบับของจักรพรรดินีอย่างแท้จริง

 

 

Beauty News, The history of Whoo, Cheongidan Illuminating Regenerating Eye Serum, Cheongidan Illuminating Essence, คอลเลคชั่นใหม่, ออกใหม่, สกินแคร์ใหม่, เอสเซนส์, อายเซรั่ม

 

หากพูดถึงความหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือจุดด่างดำบนใบหน้า ปัญหาผิวเหล่านี้ล้วนเป็นปัญหาระดับเซลล์ผิว ซึ่งเม็ดสีผิวจะกระจายตัวได้ง่ายขึ้นเมื่อผิวมีอายุมากขึ้น และทำให้ความสดใสลดลงและเกิดเป็นจุดด่างดำได้ The history of Whoo จึงได้คิดค้นและพัฒนา Cheongidan Illuminating Regenerating Eye Serum และ Cheongidan Illuminating Essence ด้วยการผสานเทคโนโลยีล่าสุดกับตำรับยาตะวันออก ทำให้เกิดกลไกที่เข้าไปช่วยให้เซลล์ผิวทำงานอย่างปกติ เพื่อให้จุดด่างดำดูจางลง และด้วยส่วนผสมหลัก “ชอนกิบิดัน” ตำรับความงามพระนางซูสีไทเฮา ที่สุดของการบำรุงฟื้นฟูผิว โดยปรับสมดุลพลังงานชี่ทั้ง 6 ซึ่งมีส่วนประกอบจากปุ่มรากโสมและผงเขากวางอ่อน เหนือชั้นด้วยส่วนผสมเอกสิทธิ์ความงามชั้นสูงของราชสำนักเกาหลี “ชอนกิแบคยอนดัน” (CheonGiBaekYoungDan) ส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพ 3 ขั้นตอนพิเศษ ช่วยเร่งประกายออร่าความกระจ่างใส เพื่อความอ่อนเยาว์และผิวกระจ่างใสดุจไข่มุก เพิ่มความสว่างเรืองรองให้กับผิว โดยขั้นตอนที่ 1 ขจัดของเสียสะสม (Detox) ด้วยสารสกัดจากตังเซียม คอมฟรีย์และกัลลา ขั้นตอนที่ 2 ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส (Brighten) ด้วยส่วนผสมของผลไม้สีแดง 4 ชนิด (ทับทิม ลำไย โอมิจาเบอรี่ พุทราจีน) และขั้นตอนสุดท้ายด้วยสารสกัดจากไข่มุกทะเลใต้ ช่วยปลุกผิวให้สว่าง (Glowing) เปล่งประกายอิ่มน้ำจากภายในสู่ภายนอกพร้อมเผยผิวกระจ่างใสมีออร่า

 

ช่วยเร่งประกายออร่าความกระจ่างใส เพื่อความอ่อนเยาว์และผิวกระจ่างใสดุจไข่มุก เพิ่มความสว่างเรืองรองให้กับผิว โดยขั้นตอนที่ 1 ขจัดของเสียสะสม (Detox) ด้วยสารสกัดจากตังเซียม คอมฟรีย์และกัลลา ขั้นตอนที่ 2 ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส (Brighten) ด้วยส่วนผสมของผลไม้สีแดง 4 ชนิด (ทับทิม ลำไย โอมิจาเบอรี่ พุทราจีน) และขั้นตอนสุดท้ายด้วยสารสกัดจากไข่มุกทะเลใต้ ช่วยปลุกผิวให้สว่าง (Glowing) เปล่งประกายอิ่มน้ำจากภายในสู่ภายนอกพร้อมเผยผิวกระจ่างใสมีออร่า

 

 

Beauty News, The history of Whoo, Cheongidan Illuminating Regenerating Eye Serum, Cheongidan Illuminating Essence, คอลเลคชั่นใหม่, ออกใหม่, สกินแคร์ใหม่, เอสเซนส์, อายเซรั่ม

 

Cheongidan Eye Illuminating Regenerating Serum

(ขนาด 25 มล. ราคา 7,590 บาท)

เซรั่มรอบดวงตาที่ผสานด้วยวิทยาการชั้นเลิศที่ผสานกับตำรับราชสำนักเกาหลี Cheongibaekyoungdan ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะและปัจจัยรบกวนต่างๆ ปลอบประโลมผิวรอบดวงตาจากความเหนื่อยล้า พร้อมรับมือกับสัญญาณแห่งวัย เสริมความกระชับยืดหยุ่น ลดเลือนรอยหมองคล้ำและริ้วรอยความแห้งกร้าน ให้ผิวรอบดวงตาเปล่งประกายดูมีชีวิตชีวา ดุจสะท้อนแสงแห่งความงามจรัสตา

 

เป็นที่รู้กันดีว่าผิวรอบดวงตามีความบอบบางกว่าผิวบริเวณอื่นๆ จึงอาจทำให้เกิดรอยหมองคล้ำ ความหย่อนคล้อย และริ้วรอยต่างๆ ได้ง่าย การเลือกบำรุงผิวรอบดวงตาด้วยผลิตภัณฑ์ Eye Serum จึงเป็นอีกขั้นตอนสำคัญที่ไม่อาจละเลย คุณสมบัติของ Cheongidan Illuminating Regenerating Eye Serum จะให้สัมผัสอ่อนโยน ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถซึมซาบเข้าบำรุงผิวรอบดวงตาได้อย่างรวดเร็ว และที่สำคัญคือ อุดมด้วยส่วนผสมเข้มข้น  จึงช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาจากปัญหาต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

Beauty News, The history of Whoo, Cheongidan Illuminating Regenerating Eye Serum, Cheongidan Illuminating Essence, คอลเลคชั่นใหม่, ออกใหม่, สกินแคร์ใหม่, เอสเซนส์, อายเซรั่ม

 

Cheongidan Illuminating Essence

(ขนาด 50 มล. ราคา 9,190 บาท)

เอสเซนส์เนื้อบางเบาสำหรับผิวหน้า สูตรพัฒนาประสิทธิภาพมอบการบำรุงอย่างล้ำลึกซึมซาบเข้าสู่ทุกอณูผิว เหนือระดับด้วยส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะที่พัฒนาขึ้นจากสูตรของจักรพรรดินี ให้ความรู้สึกสดชื่น สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย ให้ผิวแลดูเปล่งประกายออร่า สว่างกระจ่างใส พร้อมมอบสัมผัสความชุ่มชื่น เพื่อผิวอ่อนเยาว์งดงามอย่างแท้จริง

 

สาวๆ ที่สนใจ Cheongidan Illuminating Regenerating Eye Serum และ Cheongidan Illuminating Essenc ก็ไปจัดกันได้เลยค่ะ นอกจากจะช้อปได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศแล้ว ยังช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ The history of Whoo Thailand Facebook หรือ Line @thehistoryofwhooth อีกด้วย บอกเลยว่าอยู่บ้านผิวก็ต้องสวยโกลวเปล่งปลั่งนะคะสาวๆ 

 

ช่องทางออนไลน์เพิ่มเติมที่
1.Central Chat & Shop ทางไลน์ @CentralOfficial หรือ Call and Shop 02-7937555
2.The Mall Chat & Shop ทางไลน์ @MCardShop
3.Facebook Inbox @Whoothailandofficial
4.Central Online ที่ www.central.co.th

 


Tags : Beauty News The history of Whoo Cheongidan Illuminating Regenerating Eye Serum Cheongidan Illuminating Essence คอลเลคชั่นใหม่ ออกใหม่ สกินแคร์ใหม่ เอสเซนส์ อายเซรั่ม

บทความที่คุณอาจสนใจ

JUNG SAEM MOOL สกินแคร์ใหม่! Essential Mool มาพร้อมคอนซีลเลอร์ที่บางเบาที่สุด

กรมอนามัย X ลอรีอัล เผยเทคนิคทำผมอย่างไรให้ปลอดภัย? ผ่าน LIVE สด

La Mer X Gong Yoo ไอเท็มที่สาวๆ ต้องมีในหน้าร้อน!

ปักหมุดรอ! ลิปสติกแท่งใหม่ YSL I Love You So Pop Collection น่ารักใจสั่นเว่อร์

Lancôme L’Absolu Mademoiselle Lip Balm ลิปบำรุงใหม่ สีสวยฉ่ำมาก!

ADVERTISEMENT
Top