Follow us on

SOCIAL

FIERCE STORY

งานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ LOEWE CAPSULE COLLECTION

Written by preawk
Created: Oct 28, 2014 12:58 | Published date: Oct 28, 2014 22:13


Social fashion event brandname loewe loewe capsule collection


โลเอเว่ (LOEWE) แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูจากประเทศสเปน จัดงานเปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่น (Capsule Collection) คอลเล็คชั่นนี้เป็นคอลเล็คชั่นแรกภายใต้ความคิดสร้างสรรค์ของโจนาธาน แอนเดอร์สัน ที่ทำออกมาสะท้อนให้เห็นถึงภาพรวมของโลเอเว่ในทิศทางใหม่ เขาได้ทำการดีไซน์สินค้าออกมาในหลากหลายรูปแบบที่เน้นฟังค์ชั่นการใช้งานเป็นหลัก ผนวกเข้ากับลูกเล่นต่างๆ และแรงบันดาลใจจากเกมส์เม็คคาโน (Meccano) ที่ทำให้หลายสิ่งดูน่าสนใจและน่าใช้สอยมากยิ่งขึ้น พร้อมกับคอนเซปท์ใหม่ของแบรนด์ คือ 'แชร์-วาร์โดร์ป’ (Shared Wardrobe) ที่เป็นการออกแบบสินค้าให้เหมาะกับการใช้งานทั้งผู้ชายและผู้หญิง ส่วนกระเป๋าสุดคลาสสิคของโลเอเว่ อย่างรุ่นอะเมโซน่า (Amazona) มีการปรับโฉมให้สะดวกต่อการใช้งาน และเปลี่ยนชื่อรุ่นเป็น Amazona 75 ซึ่งเป็นตัวเลขย่อจากปี 1975 ปีที่กระเป๋าอะเมโซน่าได้ถูกดีไซน์และวางขายเป็นครั้งแรก ส่วนกระเป๋ารุ่นฟลาเมนโก้ (Flamenco) ได้มีการแทนที่พู่ด้านข้างกระเป๋าด้วยหนังขมวดปม และปรับชื่อรุ่นเป็น Flamenco Knot เพิ่มความเท่ให้กับดีไซน์ ในงานยังมีการโชว์สินค้าเสื้อผ้าผู้ชายจากคอลเล็คชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2015 (Spring/Summer 2015) ซึ่งถือเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพรีวิวให้กับสื่อมวลชลโดยเฉพาะ โดยไลน์เสื้อผ้านั้นได้รับความสนใจและการตอบรับเป็นอย่างดี 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ในงานมีการจัดดิสเพลย์ให้ออกมาในรูปแบบการโชว์งานศิลปะ บรรยากาศสบายๆในอาร์ต แกลเลอรี่ ซึ่งสอดคล้องการปรับแนวทางของแบรนด์กล่าวคือมีการเน้นความสำคัญไปที่ดีไซน์ รวมถึงเพิ่มไลน์สินค้าไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิเช่น เบาะหนัง ทรงสี่เหลี่ยม และเก้าอี้ที่ต้องสั่งทำแบบพิเศษ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยสื่อมวลชลจากหลากหลายแขนง ลูกค้าวีไอพี และเซเลบริตี้มีสไตล์ อาทิเช่น ปี๊ป-ภัทรพล พึ่งบุญพระ, ปุ๋ย-วรวิทย์ ศิริพากย์, ขิม-ทิพย์ลดา พูนศิริวงศ์, น้อยหน่า-สิริผกา กรรณสูต, มาร์ค-มารุวุฒม์ บูรณศิลปิน, โอ๊ค-อัครรัตน์ วรรณรัตน์, วร-ทัตวร สุกัณศีล, ภัทร-ภัทร สาลีรัฐวิภาค, จี๊ด-สมบูรณ์ เมืองสิริขวัญ ฯลฯ เข้าร่วมชมคอลเล็คชั่นใหม่สุดเก๋กันอย่างคับคั่ง

 

ทิพย์ลดา พูนศิริวงศ์

 

 

 

 

พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ

 

 

 

 

ภัทร สาลีรัฐวิภาค

 

 

 

 

มารุวุฒม์ บูรณศิลปิน

 

 

 

 

สิริผกา กรรณสูต

 

 

 

 

อิศวรา  กูรมะโรหิต

 

 

 

 

 

ทัตวร สุกัณศีล

 

 

 

 

มบูรณ์ เมืองสิริขวัญ - ชาลิสา วีรวรรณ

 

 

 

 

สิริยศ เทพหัสดิน ณ อยุธยา - ภัทรพล พึ่งบุญพระ

 

 

 

 

สุวดี พึ่งบุญพระ - วรวิทย์ ศิริพากย์

 

 

 

 

อัครรัตน์ วรรณรัตน์ - วรรณพร โปษยานนท์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tags : Social fashion event brandname loewe loewe capsule collection celebrity เซเลบริตี้ โลเอเว่ แบรนด์เนม แฟชั่นอีเว้นท์

บทความที่คุณอาจสนใจ

จากความหลงใหลในเสน่ห์ของแบรนด์ไฮเอนด์สู่ผลงานศิลปะสวยๆ

แคมเปญโฆษณาเริ่ดๆของ Chanel Fall 2014 Collection งานนี้ป้า Karl ถ่ายเอง!

"GIVENCHY FALL 2014 AD CAMPAIGN" ร่วมกับ 4 นางแบบรับเชิญชื่อดัง

เก็บตกบรรยากาศความมันส์ระดับโลกในงาน Samsung GALAXY presents Road to Ultra Thailand 2014

P&G Salon Professional กับเบื้องหลัง ELLE 20th Anniversary Celebration : Fashion Tribute Collection

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top