Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

ปังไม่หยุด! LISA BLACKPINK ขึ้นแท่น Global Brand Ambassador คนใหม่ของ M·A·C

Written by kitiya
Created: Oct 20, 2020 12:52 | Published date: Oct 20, 2020 19:59

M·A·C ประกาศ Global Brand Ambassador คนใหม่ LISA BLACKPINK (ลลิษา มโนบาล) ค่าาา สาวกเตรียมพบกับลิซ่า และคอลเลคชั่นพิเศษได้ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป แฟนๆ ก็จะได้เห็นหน้าลิซ่าบ่อยขึ้นด้วยค่ะ เริ่ดมาก!

Beauty News LISA BLACKPINK ลิซ่า แบล็คพิงก์ ลลิษา มโนบาล


Photo Credits: @MACCosmeticsThailand #MACLOVESLISA #MACCosmeticsThailand

M·A·C แบรนด์เมคอัพมืออาชีพระดับโลก เปิดตัว Global Brand Ambassador คนใหม่ LISA BLACKPINK (ลลิษา มโนบาล) นักร้อง K-Pop ที่มาแรงที่สุด และมีอิทธิพลที่สุดในโลกขณะนี้ ตั้งแต่วงการเพลงไปจนถึงวงการบิวตี้ ไม่ว่าลิซ่าจะแต่งตัว แต่งหน้า ทำผมยังไง สาวๆ ก็กรี๊ดไปหมด ลิซ่ามีแฟนคลับทั่วโลก เข้าถึงผู้คนได้หลากหลายกลุ่ม ทำให้เหมาะที่จะเป็น M·A·C Global Brand Ambassador ที่สุดค่ะ ที่สำคัญน้องเป็นสาวไทย! ภูมิใจมาก เหมือนส่งลูกสาวเข้าประกวดยังไงอย่างนั้นเลยค่าาา

 

 

Beauty News, LISA BLACKPINK, ลิซ่า, แบล็คพิงก์, ลลิษา มโนบาล, M·A·C, MAC, Global Brand Ambassador, แบรนด์แอมบาสเดอร์, พรีเซ็นเตอร์, Spokesperson

 

หัวใจหลักของ M·A·C คือ Makeup artistry ที่แสดงออกถึงทั้งความงามของศิลปะการแต่งหน้า ความคิดสร้างสรรค์ และความเป็นมืออาชีพ สำหรับลิซ่ากล่าวได้ว่าเธอคือตัวแทนของสิ่งเหล่านั้น เธอมีความงามในแบบฉบับของตัวเองบวกกับความสามารถที่เหลือล้นบนเวทีของเธอ ทำให้เธอคือผู้นำเทรนด์ความงาม แฟชั่น เพลง และเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจ อย่างแท้จริง ซึ่งมีความเหมือนอย่างลึกซึ้งกับความเป็น M·A·C และเมื่อมารวมตัวกันก็จะทำให้เกิดปรากฏการณ์ใหม่ที่ไม่เคยขึ้น

“ลิซ่าเป็นบิ๊กแฟนของ M·A·C ค่ะ สิ่งที่ทำให้ลิซ่า ชอบ M·A·C คือการที่ M·A·C เป็นมากกว่าเครื่องสำอาง แต่เป็นการแสดงตัวตนผ่านทางเมคอัพ และทำให้ลิซ่ากล้าแสดงออกและมั่นใจมากบนเวทีคอนเสิร์ต” ลิซ่ากล่าว

“กับ M·A·C แล้ว ลิซ่าตื่นเต้นมากที่จะร่วมกันสร้างพลังและเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คน เพราะเรามีจุดยืนที่คล้ายกันคือ ความเป็นตัวของตัวเอง และการยอมรับพร้อมทั้งสนับสนุนในความหลากหลายของกันและกันค่ะ”

 

Beauty News, LISA BLACKPINK, ลิซ่า, แบล็คพิงก์, ลลิษา มโนบาล, M·A·C, MAC, Global Brand Ambassador, แบรนด์แอมบาสเดอร์, พรีเซ็นเตอร์, Spokesperson

 

ความเชื่อมโยงของทั้งลิซ่า และ M·A·C นั้นมีความคล้ายคลึงกันเป็นอย่างมาก ทั้งความเข้าถึงคนที่หลากหลายทั่วโลก เป็นแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มคนต่างๆ และบอกเล่าเรื่องราวของตัวเองผ่านความงามทางศิลปะ 

“ลิซ่ามีพรสวรรค์และความโดดเด่น เป็นผู้นำด้านแฟชั่น และสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งทำให้เธอเหมาะกับความเป็น M·A·C ได้อย่างเพอร์เฟค” Drew Elliott, Senior Vice President and Global Creative Director for M·A·C Cosmetics กล่าว

“เธอเป็นคนที่มีความมั่นใจและกล้าที่จะเสี่ยง เธอจะเป็นตัวแทนของความมั่นใจ และแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคนในการแสดงความเป็นตัวเองออกมา พวกเราตื่นเต้นและรอไม่ไหวแล้วที่จะให้แฟนๆ ของเธอเห็นความแปลกใหม่ของคอลเลคชั่น และโปรเจคต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในการร่วมมือกันของแบรนด์และลิซ่าในครั้งนี้”

 

Beauty News, LISA BLACKPINK, ลิซ่า, แบล็คพิงก์, ลลิษา มโนบาล, M·A·C, MAC, Global Brand Ambassador, แบรนด์แอมบาสเดอร์, พรีเซ็นเตอร์, Spokesperson

 

ในฐานะ MAC’s Global Brand Spokesperson ลิซ่าจะเป็นตัวแทนของ M·A·C ในคอลเลคชั่นและแคมเปญต่างๆ รวมถึงการเป็น muse ของแบรนด์ในโปรเจคใหม่ที่จะเกิดขึ้น และยิ่งไปกว่านั้น ลิซ่าจะร่วมกันกับ M·A·C Makeup Artists ในการ showcase signature ลุค แชร์เคล็ดลับความงาม และ lifestyle ของเธอให้กับ M·A·C fans อีกด้วย ติดตามคอลเลคชั่นพิเศษที่ลิซ่าใช้แต่งหน้าได้ที่ www.maccosmetics.co.th/mac-lisa เลยค่าาา

 


Tags : Beauty News LISA BLACKPINK ลิซ่า แบล็คพิงก์ ลลิษา มโนบาล M·A·C MAC Global Brand Ambassador แบรนด์แอมบาสเดอร์ พรีเซ็นเตอร์

บทความที่คุณอาจสนใจ

แซ่บน่าจัด! Les Chaînes d’Or de Chanel คอลเลคชั่นประจำ Holiday 2020

Burberry Her เผยแคมเปญใหม่ แสดงโดย Fran Summers แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

Dior Backstage Glow Face Palettes สีแซ่บมาใหม่! ต้อนรับ Holiday 2020

Bobbi Brown Holiday 2020 คอลเลคชั่นสุดฉ่ำ เห็นสีเรียบๆ แต่สวยฟาดค่าาา

M·A·C Frosted Firework คอลเลคชั่นประจำ Holiday 2020 แซ่บยกเซ็ต!

ADVERTISEMENT
Top