Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

น่ารักไม่ไหว! Longchamp x Pokémon ลิมิเต็ดคอลเลคชั่นเอาใจโปเกมอนเทรนเนอร์

Written by Babyjane
Created: Oct 25, 2020 22:03 | Published date: Oct 27, 2020 22:07

พาส่องคอลเลคชั่น Longchamp x Pokémon งาน collaboration แห่งปี ที่สายแฟและโปเกมอนเลิฟเวอร์ต้องมีสะสม!


Photo Credits: Longchamp

เรียกว่าเซอร์ไพรส์ไปตามๆ เมื่อแบรนด์ดังอย่าง ลองฌองป์ (Longchamp) สร้างปรากฎการณ์พิเศษที่ไม่ได้มีมาให้เห็นบ่อยนัก ด้วยการหยิบลวดลายของเจ้าพิคาชู จากการ์ตูนชื่อดังเรื่องโปเกม่อน มาสร้างสรรค์เป็นคอลเลคชั่น collaboration พิเศษ Longchamp x Pokémon ใครจะคาดคิดว่าความเรียบหรูอย่างฝรั่งเศสกับความน่ารักคาวาอิแบบญี่ปุ่น จะโคจรมาป๊ะกันได้อย่างลงตัวขนาดนี้!

 

 

แน่นอนว่าโปเกม่อน ถือเป็นการ์ตูนญี่ปุ่นที่โด่งดังอยู่แล้ว และในปีที่ผ่านมาเกม Pokémon GO ยิ่งทำให้กระแสโปเกม่อนฟีเวอร์ไปทั่วโลก! โดยเฉพาะ พิคาชู ตัวละครสีเหลืองสุดคิ้วท์ในเรื่อง ที่ Longchamp ขอพาให้มาปล่อยพลังไฟฟ้า และพลังความน่ารักในคอลเลคชั่น Fall/ Winter 2020 นี้ ซึ่งจะมีไอเท็มไหนเด็ดๆ น่าโดนบ้าง เฟียร์ซขอคัดมาเน้นๆ ให้ชมกันค่ะ

 

 

เริ่มจากนี่ก่อนเลยกับรุ่น LGP กระเป๋าผ้าแคนวาสลายโมโนแกรมสีขาว-ดำ ที่ฮิตระเบิดระเบ้อเมื่อปีก่อน มาครั้งนี้ยิ่งน่าซื้อสะสมเข้าไปอีก เพราะมีลวดลายเจ้าพิคาชูที่กำลังวิ่งเล่นในเขาวงกต monogram อย่างสนุกสนาน มาช่วยเติมความสดใสให้กับกระเป๋าทรงฮิต ตั้งแต่กระเป๋าถือ Top handle, กระเป๋าคาดเอว ไปจนถึงกระเป๋าเครื่องสำอางใบจิ๋วเลยค่ะ

 

 

 

 

นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าสีดำ ทรง Le Pliage ผ้าแคนวาสพร้อมกับลวดลายพิคาชูสวมหมวกขี่ม้าสีดำ กำลังวิ่งพุ่งตัวไปข้างหน้า โดยพิคาชูถูกออกแบบพิเศษให้กับลองฌองป์เท่านั้น! ส่วนสายเที่ยวสายออกทริป บอกเลยว่าพลาดไม่ได้กับคอลเลคชั่นกระเป๋าเดินทาง ที่มีมาให้เลือกทั้งแบบลายโมโนแกรม และแบบหนังสีดำสุดเท่ๆ

 

 

    


อีกดีไซน์ที่สายมินิมอลต้องร้องกรี๊ด ก็กระเป๋าทรง Top handle รุ่นสีล้วนแบบนี้ ที่มีแอบซ่อนดีเทลลายปั๊มนูนเป็นรูปเจ้าพิคาชูในอิริยาบทต่างๆ พร้อมกับสีสวยๆ อย่างสีดำ สีแดง และสีขาว แอบสืบมาแล้วว่ารุ่นนี้ขายดีทุกสีเลยค่ะ

 

  

 

และอีกกิจกรรมพิเศษๆ ที่รับรองว่าโดนใจเหล่าโปเกม่อนเทรนเนอร์ คือการที่เกม Pokémon GO ออกอีเว้นท์เอาใจเหล่าเกมเมอร์ให้ได้ร่วมสนุกในการแต่งตัวให้กับตัวละครในเกม สามารถอวดกระเป๋าสะพายใบสวยจาก Longchamp x Pokémon ให้ผู้เล่นคนอื่นๆได้อิจฉา ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเลือกซื้อได้ใน Pokémon GO shop ระหว่างวันที่ 2 ตุลาคม ถึง วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้เท่านั้นนะคะ

 

 

งานนี้ดาราคนดังในไทยพากันมาฉลองให้กับความน่ารักของคอลเลชั่น Longchamp x Pokémon กันเพียบ ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มหล่อสายแฟอย่าง เจมส์ ธีรดนย์ หรือ เจมี่เจมส์ ที่มากับกระเป๋า Le Pliage Collection Pokemon รุ่น Belt bag (10,700.-)  

 

 

ตามด้วยสาวน่ารักอย่าง เฌอปราง BNK48 ที่มีไอเท็มโปรดเป็น กระเป๋า Le Pliage Collection Pokemon รุ่น Top handle bag (6,500.-)   

 

 

หนุ่มหล่อโอปป้าอย่าง ก็อต อิทธิพัฒน์ ก็มาเพิ่มลูกเล่นความสนุกสนานให้กับลุคคูลๆ ของตัวเอง ด้วยกระเป๋า Le Pliage Collection Pokemon รุ่น Crossbody bag (11,200.-)  

 

 

อีกหนึ่งสาวแฟชั่นนิสต้าอย่าง พราว โอลีฟ ก็ตกหลุมรักกับความคิ้วท์ของกระเป๋า Le Pliage Collection Pokemon รุ่น Belt bag (10,700.-)  

 

 

ปิดท้ายด้วยคุณยาย ป๋อมแป๋ม ที่ต้องเดินทางบ่อยๆ เลือกไอเท็มคู่ใจเป็นกระเป๋าเดินทาง Le Pliage Collection Pokemon รุ่น Travel bag (13,000.-)

 

 

งานนี้สาวกลองฌอมป์และเหล่าโปเกมอนทั้งหลายต้องไม่พลาด กระเป๋า Longchamp x Pokémon collection พร้อมให้เป็นเจ้าของและเก็บสะสมได้แล้วที่ Longchamp Boutique ทุกสาขา รวมถึงทาง PP Group Online Store และทาง Longchamp Line Official Account @longchamp_th

 

 

 


Tags :

บทความที่คุณอาจสนใจ

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top