Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Summer Fresh Cheeks 4 เทคนิคอวดผิวแก้มใสท้าลมร้อน

Written by kitiya
Created: May 01, 2014 21:58 | Published date: May 21, 2014 07:43


Make up Blush Summer Pink blush


ในฤดูร้อนซึ่งร้อนสุดๆนี้ เทรนด์การแต่งหน้าแบบเผยผิวมาแรงอย่างปฎิเสธไม่ได้ เพราะแค่สาวๆลง Tinted moisturizer หรือรองพื้นบางๆ ก็เพียงพอแล้วสำหรับหน้าร้อนอันเหนียวเหนอะหนะ แต่ที่สำคัญอย่าลืมปัดแก้มเด็ดขาด อย่าปล่อยให้ผิวหน้าซีด เดี๋ยวจะแลดูป่วยเสียมากกว่าหน้าใส วันนี้เรามีวิธีปัดแก้มแบบใหม่ๆมานำเสนอให้การปัดแก้มดูไม่จำเจ และสนุกไปกับลุคใหม่ๆในแต่ละวัน

 

 

วิธีที่ 1 ปัดเลยตาดำเข้ามาหาจมูก ยาวไปจนถึงขมับ 

 

Photo credit : Kitiya Kamdee/fiercebook.com

 

 

 

 

วิธีที่2  ปัดตรงบริเวณพวงแก้มเป็นวงกลม 

 

Photo credit : Kitiya Kamdee/fiercebook.com

 

 

 

 

 

วิธีที่ 3  ปัดตรงหางตาเป็นวงกลม

 

Photo credit : Kitiya Kamdee/fiercebook.com

 

 

 

 

 

วิธีที่ 4 ปัดตรงใต้ตาดำเป็นวงกลม

 

Photo credit : Kitiya Kamdee/fiercebook.com

 

 

 

 

ส่วนบลัชออนที่ออกมาล่าสุดและน่าสนใจในช่วงนี้ก็มีได้แก่

 

Photo credit : Kitiya Kamdee/fiercebook.com

 

 

1. Yves Saint Laurent Rose Blush Palette บลัชเนื้อกึ่งแป้งกึ่งครีมสีชมพูนู้ดๆ เนื้อบลัชผสมผสานระหว่างสีชมพูแมตท์และชิมเมอร์ไฮไลท์ ทำให้พวกแก้มดูชมพูระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ และโดดเด่นได้ในคราวเดียว 

 

2. Le Blush Crème de Chanel สี Chamade บลัชเนื้อแป้งกึ่งครีมสีชมพูสด ที่จะช่วยแต่งแต้มสีให้แก่พวงแก้มดูชมพูระเรื่อ เนื้อครีมนุ่มกลมกลื่นไปกับผิว เนื้อสีแน่นแค่แตะเบาๆก็ให้สีแก้มเด่นชัด

 

3. Dior Transat Summer 2014 Limited Edition Pink บลัชเนื้อฝุ่นสีชมพู 4 เฉดหวานๆ จะช่วยเติมความสดใสให้กับพวงแก้มดูมีมิติ และโกลวอย่างเป็นธรรมชาติ

 

4. Nars Realm of the Senses Blush Palette Limited Edition บลัชเนื้อฝุ่น 4 สี ที่มีทั้งสีชมพูเข้ม อ่อน และสีไฮไลท์ เมื่อปัดรวมกันแล้วทำให้แก้มโดดเด่นมีมิติ หรือจะปัดแยกกันก็ให้สีที่เด่นชัด สดใส แตกต่างกันไปในแต่ละวัน 

 

5. Hourglass Ambient Lighting Blush สี Etherreal Glow บลัชเนื้อฝุ่นสีชมพู เนื้อบลัชเป็นลูกผสมระหว่างสีชมพูและสีไฮไลท์ ที่เมื่อปัดแล้วจะทำให้พวงแก้มเป็นสีชมพูที่มีมิติ ส่องประกายล้อเล่นแสง แก้มจะเป็นสีชมพูและโกลวฉ่ำอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

สำหรับสาวๆที่ลองทำดูแล้ว ได้ผลหรือชอบไม่ชอบยังไง อย่าลืมคอมเมนท์บอกทางเราด้วยนะคะ และเตรียมพบกับการเสนอเมคอัพเทคนิคใหม่ๆกับ Fiercebook.com ได้ตลอดค่ะ :) 

 

Cover photo credit : Kitiya Kamdee/fiercebook.com

 


Tags : Make up Blush Summer Pink blush

บทความที่คุณอาจสนใจ

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top