Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) ร่วมสนับสนุน Pride Month ด้วยก้านไม้หอมหลากสี!

Written by kitiya
Created: Jun 01, 2021 17:14 | Published date: Jun 02, 2021 10:55

ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) ขอร่วมเป็นกระบอกเสียง และส่วนหนึ่งในการสนับสนุน Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ด้วยก้านไม้หอมหลากสี ตลอดเดือนมิถุนายนนี้

Beauty News ปัญญ์ปุริ PAÑPURI Panpuri LGBTQIA+


Photo Credits: #PANPURI #PANPURIPrideMonth #IridescentReeds

เนื่องในเดือน Pride Month มิถุนายนของปี ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) แบรนด์ Holistic Wellness ของไทย ที่มีผลิตภัณฑ์เครื่องหอม สกินแคร์ และสปาสุดแซ่บ ได้ประกาศจุดยืนสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ด้วยการออกก้านหอมหลากสีค่าาา บอกเลยว่าสวยมาก ซึ่งเราจะได้ไปเลยเมื่อซื้อ Diffuser ขนาด 100 ml ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ โดยไม่ต้องร้องขอ! ใครเป็นแฟน Diffuser ของปัญญ์ปุริอยู่แล้วรีบจัดไปโดยด่วนค่ะ

 

 

Beauty News, ปัญญ์ปุริ, PAÑPURI, Panpuri, LGBTQIA+, ความหลากหลายทางเพศ, สนับสนุน, แบรนด์ไทย, เครื่องหอม, สกินแคร์, สปา, Holistic Wellness, Diffuser, Signature Perfume Diffuser, Voyage of Curiosities Diffuser, PANPURI.com

 

 

ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) Holistic Wellness แบรนด์ ขอร่วมเป็นกระบอกเสียงสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศ เพราะปัญญ์ปุริเชื่อว่าทุกคนมีความงามที่เป็นเอกลักษณ์ และมีอัตลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคน ควรที่จะสามารถแสดงออกมาได้อย่างภาคภูมิใจ

 

ในเดือนมิถุนายนของทุกปีนั้นเป็นเดือนแห่ง Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ที่ออกมารณรงค์ในการให้ความสำคัญเรื่องความเท่าเทียมทางเพศเพื่อแสดงจุดยืนในสิทธิของการแสดงออกทางความคิด และกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเท่าเทียมกับคนทั่วไป และยังสามารถแสดงออกถึงความภูมิใจในอัตลักษณ์ของตัวเองได้อย่างเต็มที่

 

ปัญญ์ปุริ จึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน Pride Month ในปีนี้ด้วยการมอบ Iridescent Reed Diffuser ก้านไม้หอมหลากสี ตัวแทนของความสวยงามที่แตกต่างและหลากหลาย แต่สามารถรวมเป็นหนึ่งได้สำหรับทุกๆ การซื้อผลิตภัณฑ์ Diffuser ขนาด 100 ml จากคอลเลคชั่น Signature Perfume Diffuser และ Voyage of Curiosities Diffuser ในทุกกลิ่น โดยสามารถเลือกก้านไม้หอมหลากสีนี้ได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

 

ร่วมสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศนี้ไปกับปัญญ์ปุริในเดือน Pride Month นี้ได้ที่ปัญญ์ปุริทุกสาขา และ PANPURI.com ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, Instagram ในชื่อ @panpuriofficial และ Line@ ในชื่อ @PANPURI

 

สาวๆ ที่สนใจก็ไปเลือกช้อปกันได้ มีหลายกลิ่นให้เลือกเลยค่ะ งานนี้บอกเลยว่าเอาไปตั้งตรงไหนของบ้านก็จะสวยสดใส มีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร และยังเป็นการสนับสนุนความหลากหลายอีกด้วย มาร่วมฉลอง Pride Month ไปด้วยกันนะคะ 

 


Tags : Beauty News ปัญญ์ปุริ PAÑPURI Panpuri LGBTQIA+ ความหลากหลายทางเพศ สนับสนุน แบรนด์ไทย เครื่องหอม สกินแคร์

บทความที่คุณอาจสนใจ

ColourPop X Malibu Barbie Collection เมคอัพสไตล์บาร์บี้ แซ่บจนทะเลเดือด

CHANEL เปิดตัวแอพ LIPSCANNER แมทช์ลิปสติกสีที่ใช่ ให้เป๊ะกับทุกลุค

Valentino Beauty เตรียมตัวลอนช์ เมคอัพไลน์ครั้งแรก มิ.ย. นี้

M·A·C The Disney Cruella Collection งานเมคอัพสุดแซ่บแบบดาวร้ายดิสนีย์

NARS Orgasm On The Beach พาเลทปัดแก้มสุดแซ่บ ท้าแดด Summer 2021

ADVERTISEMENT
Top