Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Estée Lauder เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด Kendall Jenner นางแบบสุดฮอตที่กำลังมาแรงในขณะนี้

Written by kitiya
Created: Nov 16, 2014 01:15 | Published date: Nov 18, 2014 09:38


Beauty News Estée Lauder Kendall Jenner พรีเซ็นเตอร์ คนใหม่


Estée Lauder เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์ Kendall Jenner นางแบบที่กำลังมาแรง ณ ขณะนี้ พ่วงดีกรีน้องสาวเซเลบฯชื่อดัง Kim Kardashian งานนี้หนู Kendall ได้แจ้งเกิดในวงการคอสเมติกอย่างเต็มตัว เพราะหน้าตาที่สวยครบเครื่องกำลังดี ไม่ได้ใช้กระแสเซเลบฯของครอบครัวเธอแน่นอนค่ะ คอนเฟิร์ม!

 

 

 

 

 

Beauty News, Estée Lauder, Kendall Jenner, พรีเซ็นเตอร์, คนใหม่, เอสเต้ ลอร์เดอร์, เปิดตัว, เคนดัล เจนเนอร์, นางแบบ, ฮ็อท, ฮ็อต, มาแรง, สวย, น้องสาว Kim Kardashian, คลื่นลูกใหม่, เครื่องสำอาง, คอสเมติกส์, face of, หน้าใหม่

Image source : twitter.com/EsteeLauder

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Beauty News, Estée Lauder, Kendall Jenner, พรีเซ็นเตอร์, คนใหม่, เอสเต้ ลอร์เดอร์, เปิดตัว, เคนดัล เจนเนอร์, นางแบบ, ฮ็อท, ฮ็อต, มาแรง, สวย, น้องสาว Kim Kardashian, คลื่นลูกใหม่, เครื่องสำอาง, คอสเมติกส์, face of, หน้าใหม่Beauty News, Estée Lauder, Kendall Jenner, พรีเซ็นเตอร์, คนใหม่, เอสเต้ ลอร์เดอร์, เปิดตัว, เคนดัล เจนเนอร์, นางแบบ, ฮ็อท, ฮ็อต, มาแรง, สวย, น้องสาว Kim Kardashian, คลื่นลูกใหม่, เครื่องสำอาง, คอสเมติกส์, face of, หน้าใหม่

Image source : twitter.com/EsteeLauder

 

 

 

 

 

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Estée Lauder ได้เผยโฉมหน้าพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ Kendall Jenner นางแบบคลื่นลูกใหม่ไฟแรง ที่โด่งดังอยู่ในขณะนี้ โดย Estée Lauder กล่าวว่า Kendall เป็นตัวแทนความงามของผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีความสนใจในเรื่องความสวยความงามและเครื่องสำอาง ซึ่งต่อไปเราก็จะได้เห็นรูป Kendall ปรากฏตามสื่อดิจิตอล โทรทัศน์ และปริ้นท์มีเดีย รวมทั้งสื่อต่างๆทางโซเชียลด้วย ต่อไปเราก็จะได้เห็นหน้าน้องเขาบ่อยๆแล้วคร่า~  

 

 

 

 

 

Beauty News, Estée Lauder, Kendall Jenner, พรีเซ็นเตอร์, คนใหม่, เอสเต้ ลอร์เดอร์, เปิดตัว, เคนดัล เจนเนอร์, นางแบบ, ฮ็อท, ฮ็อต, มาแรง, สวย, น้องสาว Kim Kardashian, คลื่นลูกใหม่, เครื่องสำอาง, คอสเมติกส์, face of, หน้าใหม่

Image source : twitter.com/EsteeLauder

 

 

 

 

 

Kendall กล่าวว่า การที่ได้เป็นตัวแทนความงามของสาวๆนั้นเหมือนความฝัน เธอรู้สึกเป็นเกียรติและประหลาดใจมากๆ ซึ่งเธอรู้ข่าวนี้มาได้สักพักแล้ว แต่ต้องเก็บไว้เป็นความลับ และตอนนี้เธอก็ดีใจมากที่จะได้แชร์ความตื่นเต้นกับทุกคน ในเรื่องที่เธอได้เป็นส่วนหนึ่งของ Estée Lauder

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ทั้งสวย หุ่นดี รวย และมีชื่อเสียงแล้ว อาชีพการงานน้องเขายังมาแรงขึ้นเรื่อยๆขนาดนี้ไม่ให้อิจฉาได้ยังไงกัน งานนี้ Estée Lauder เลือกพรีเซ็นเตอร์ที่เด็กลง ก็คงหวังที่จะลดภาพลักษณ์อายุของแบรนด์​ เพื่อเป็นมิตรกับเด็กสาวยุคใหม่มากยิ่งขึ้น เข้ากับวัยของสาวเฟียร์ซอย่างเราเป๊ะเลยคร่าาาาา

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก : www.temptalia.com และ www.esteelauder.com/kendall

 

 

 

 


Tags : Beauty News Estée Lauder Kendall Jenner พรีเซ็นเตอร์ คนใหม่ เอสเต้ ลอร์เดอร์ เปิดตัว เคนดัล เจนเนอร์ นางแบบ ฮ็อท

บทความที่คุณอาจสนใจ

Scarlett Johansson สวยเลอค่ากับแอดแคมเปญ Dolce & Gabbana Beauty

M.A.C Viva Glam คอลเลคชั่นใหม่ ร่วมงานกับ Miley Cyrus งานนี้แซ่บเวอร์!

Urban Decay Naked Vault ฮอลิเดย์เซ็ตสุดอลังการที่สาวๆทั่วโลกอยากเป็นเจ้าของ

Burberry Winter Glow คอลเลคชั่นสำหรับวันหยุดที่ให้ผิวเปล่งประกายแวววาวสวยสุดๆ

'Moonshot' เครื่องสำอางสุดแซ่บแบรนด์ใหม่ล่าสุดจากเกาหลีใต้ : ติ่งทั่วโลกอยากเป็นเจ้าของ!

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top