Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

พร้อมอัพเดทความฟิน!! กับประสบการณ์ใหม่จากร้านค้าและแบรนด์ระดับโลกที่สยามพารากอน

Written by APPantira
Created: Sep 22, 2021 06:37 | Published date: Sep 23, 2021 17:10

วันนี้เฟียร์ซจะพาทุกคนไปอัพเดตความฟินที่สยามพารากอนว่าจะมีแบรนด์ไหนเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มไอเท็มเด็ดน่าโดนเพิ่มเติมตรงไหนบ้าง ทุกซอกทุกมุม ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์แฟชั่นระดับโลก หรือร้านอาหาร จะมีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle siamparagon สยามพารากอน The New world-class luxury Maison Kitsune & Cafe Kitsune Pop-Up Store 


Photo Credits:

เตรียมตัวกรี้ดได้เลยค่า เพราะว่าสยามพารากอน ศูนย์กลางการช้อปปิ้งระดับโลก พร้อมต้อนรับทุกคนเข้าสู่ ‘เดสติเนชั่นแห่งประสบการณ์สุดพิเศษระดับโลก’ อีกครั้ง เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งและอิ่มอร่อยได้อย่างมั่นใจ ด้วยมาตรการดูแลและปกป้องคุณตั้งแต่ก้าวเข้ามาในสยามพารากอน เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าเราต้องเซฟแน่นอน และจะมีร้านไหนเปิดใหม่ ร้านไหนที่คุณรอคอย มาเช็คอินพร้อมฟินกันได้เล้ยยยยย

 

The New world-class luxury

แฟชั่นนิสต้าต้องรีบมาอัพเดตความเวิลด์คลาสแบรนด์เนมที่มีครบทุกอย่าง ที่สยามพารากอนแล้วค่าาา ซึ่งบอกเลยว่าหลายแบรนด์ใช้โอกาสนี้ต้อนรับลูกค้าคนสำคัญด้วยการนำเสนอสิ่งใหม่ตั้งแต่รูปโฉมร้าน คอลเลคชั่น หรือ ไอเท็มใหม่ รวมถึงประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้คุณประทับใจ

 

Maison Kitsune & Cafe Kitsune Pop-Up Store 

 

เริ่มกันที่ชั้น 1 สยามพารากอน ป๊อปอัพสโตร์สุดเก๋ที่ผสานโซนแฟชั่นและคาเฟ่ใจกลางเมืองแห่งแรกในไทย สำหรับคนเลิฟ Maison Kitsune แบรนด์แฟชั่นที่อินสไปร์ความเป็นปารีเซียนและโตเกียวได้อย่างสนุก สไตล์ Effortless Cool กับไอคอนซิกเนเจอร์อย่างสุนัขจิ้งจอกสุด Playful อัพเดตคอลเล็คชั่น Fall/Winter 2021 ช้อปเสื้อผ้าเรียดี้ทูแวร์ที่มีความคลาสสิคและกิมมิค รวมทั้งแอ๊กเซสซอรี่ส์และสินค้าไลฟ์สไตล์สำหรับชายหนุ่มและหญิงสาว

พร้อม Enjoy คาเฟ่แบบ Take Away ตกแต่งสุดอบอุ่น จาก Cafe Kitsune ห้ามพลาด 2 เมนูพิเศษเฉพาะป๊อปอัพสโตร์นี้เท่านั้น กับ Matcha Latte Ristretto เครื่องดื่มชาเขียวผสมนมและกาแฟ รวมทั้ง Matcha Fox Shortbread ขนมบิสกิตสุนัขจิ้งจอกรสชาเขียว ทั้ง 2 เมนูนี้เบลนด์ความเป็นญี่ปุ่นโดยเลือกใช้ชาเขียวคุณภาพสูงจากไร่ชาที่ดีที่สุดของประเทศญี่ปุ่น และเมล็ดกาแฟจากแหล่งปลูกที่ดีที่สุดในโลกเช่นกัน 

 

 

Bottega Veneta Pop-up Store

 

ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทย ที่ Bottega Veneta เปิดตัวคอลเลคชั่น “Salon 02” ที่มีความพิเศษหลากหลายทั้งวัสดุที่ใช้ เทคนิคการปัก ความประณีต และดีไซน์ที่ไม่ซ้ำแบบใคร ตั้งแต่วันนี้ถึง 2 ต.ค.นี้ ณ บริเวณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M     

 

Cartier Boutique

แบรนด์นาฬิกาและเครื่องประดับชั้นสูงจากฝรั่งเศส ชวนคุณมาสัมผัสบรรยากาศความหรูราตระการตาบนพื้นที่กว่า 400 ตร.ม. บริเวณชั้น M การกลับมาครั้งนี้เหล่า Cartier Lover เต็มอิ่มกับการช้อปปิ้งอย่างแน่นอน

 

 

Balenciaga

มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ร้านรูปแบบใหม่ บนพื้นที่ 235 ตารางเมตร บริเวณ ชั้น M ฝั่งเซาท์ โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่ผสมผสานองค์ประกอบของโครงสร้างอาคารและช่องว่างของมหานครเข้ากับการตกแต่งแบบอินดัสเทรียล ผนวกกับการนำเสนอสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ทั้งเสื้อผ้า Ready-to-wear สำหรับสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเด็ก รวมถึงกระเป๋า รองเท้า แว่นตา เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ และสินค้าต่างๆ ทำให้เกิดความสมดุล นุ่มนวล และลงตัวกับความแตกต่างสุนทรียะของดีไซน์อันทรงพลังได้เป็นอย่างดี

 

 

World Class Food Destination

 

สำหรับนักชิมแล้วสยามพารากอนถือเป็นศูนย์รวมความอร่อยที่ครบครันที่สุด ดั่งสวรรค์ของนักชิมใจกลางเมืองที่รวบรวมความอร่อยของอาหารคาว-หวานหลากรสชาติ และคุณภาพระดับพรีเมียม จะเป็นร้านโปรดในดวงใจ หรือร้านอร่อยที่หลายคนคิดถึง เลือกฟินกันได้เลย

 

 

Tonchin Ramen

 

ร้านราเมงระดับมิชลิน เปิดใหม่ ชั้น G โซน Gourmet (ติดกับธนาคารกรุงเทพ) ราเมงสไตล์ Tokyo Tonkotsu การันตีคุณภาพด้วยรางวัล Michelin BIB Gourmand จาก New York รสชาติและเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่ส่งต่อกันมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1992 รวมถึงการเคี่ยวน้ำซุปที่ใช้เวลานานกว่า 12 ชั่วโมง รังสรรค์ความอร่อยโดยเชฟฝีมือดีจากประเทศญี่ปุ่นมากประสบการณ์ ช่วยปรุงแต่งรสชาติของราเมงให้อร่อยและมีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ ทำให้ราเมงของเรามีรสชาติที่เข้มข้น กลมกล่อม

 

 

Jumbo Seafood

 

ร้านอาหารซีฟู้ดจากสิงคโปร์ที่เป็นที่นิยมและมีชื่อเสียงอันยาวนาน ตั้งขึ้นตั้งแต่ปีค.ศ.1987 จัมโบ้ ซีฟู้ด ขึ้นชื่อด้วยคุณภาพและความสดอร่อยที่มีมาตรฐาน การันตีด้วยรางวัลมากมาย โดยยึดปรัชญาหลัก ในการทำอาหารตั้งแต่การพิถีพิถันเลือกวัตถุดิบจากความสดเพื่อปรุงให้ได้รสชาติที่ดีที่สุด โดยในร้านมี Fish Tanks ขนาดใหญ่จำนวน 12 ตู้สำหรับ Live Products ที่ลูกค้าสามารถเลือกปรุงทำเมนูต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น ปูจัมโบ้ผัดซอสพริก, ปูจัมโบ้ผัดพริกไทยดำ, ปูอลาสก้าผัดพริกไทยขาว, กุ้งทอดคลุกซีเรียล ซึ่งใครได้ลองทานก็จะติดใจ

 

Tasty Congee and Noodle Wantun

 

ร้านอาหารสไตล์กวางตุ้งรสชาติต้นตำรับที่การันตีรสชาติว่าเหมือนกำลังทานอาหารอยู่ที่ฮ่องกง เพราะที่นี่ถือเป็นสาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นร้านแบรนด์ลูกของร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ Ho Hong Kee ที่ยังคงคุณภาพและรสชาติซึ่งถอดแบบมาจากสาขาที่ฮ่องกง สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ ได้แก่ โจ๊ก และบะหมี่ ที่ทางร้านพิถีพิถันทุกขั้นตอน 

 

Mozza by Cocotte

ร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์โฮมเมดที่ใช้วิธีการปรุงแบบดั้งเดิม ด้วยแนวคิด "Come La Faceva la Nonna" หรือ “รสมือคุณยาย” โดดเด่นในด้านความใส่ใจในการปรุงอาหารคุณภาพดีและการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพชั้นเลิศ ทั้ง ชีส เบอร์ราต้า แฮม เห็ดทรัฟเฟิลและเนื้อดรายเอจ และยิ่งได้เห็นบรรดาเชฟทำอาหารในครัวแบบเปิดที่อยู่ตรงหน้า การอบพิซซ่าในเตาอบสุดคลาสสิค ก็เหมือนได้ชมโอเปร่าแห่งอาหาร ณ โรงละครใจกลางเมืองเลยทีเดียว 

 

 

QUINTS: The Quintessential Ice Cream

 

หวานเย็นชื่นใจไปกับไอศกรีมโฮมเมดน้องใหม่สัญชาติอังกฤษที่พร้อมส่งตรงความสดชื่นหอมหวานของไอศกรีมรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะให้เหล่าคนรักไอศกรีมได้ลิ้มลองโดยความโดดเด่นของไอศกรีมควิ้นส์จะอยู่ที่การคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพมาเพื่อใช้รังสรรค์โดยนำเสนอรสชาติซิกเนเจอร์แสนอร่อยในแบบไม่เหมือนใครพร้อมด้วยเนื้อสัมผัสที่ทั้งครีมมี่และเดียวหนึบหนับ

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่จากร้านค้าและแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลกที่รอต้อนรับทุกท่าน ภายใต้มาตรการสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด

 

พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุดคุ้มค่ากับแคมเปญ “ONESIAM WELCOME SHOPPING DEAL” ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 ตุลาคม 2564 เพียงรับประทานจากร้านค้าที่ร่วมรายการครบ 800 บาทขึ้นไป  แลกรับ Siam Gift Card มูลค่า 100 บาท  และช้อปครบ 15,000 บาทขึ้นไป  แลกรับ Siam Gift Card มูลค่า 700 บาท (จำกัดจำนวนสิทธิ์) พิเศษ!! เพียงสมัครสมาชิก VIZ Card รับ E-Gift Card เพิ่ม 100 บาท (1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์)

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทร: 0-2610-8000

Facebook: Siam Paragon Shopping  


Tags : Lifestyle siamparagon สยามพารากอน The New world-class luxury Maison Kitsune & Cafe Kitsune Pop-Up Store 

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 10 แหล่งที่เล่น Surf Skate ในกรุงเทพ เอาใจสายเอ็กซ์ตรีม อยากหาที่เล่น!

รวม 12 ที่จัดระเบียบบ้านใน shopee ของเยอะแค่ไหน บ้านก็เรียบร้อย!

ADVERTISEMENT
Top