Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 9 Home Perfume ขึ้นชื่อเรื่องความเฟรซ กลิ่นหอมจนไม่อยากไปไหน!

Written by APPantira
Created: Feb 04, 2021 21:09 | Published date: Feb 16, 2021 02:16

มาอัพเดท Home Perfume กลิ่นหอมจนไม่อยากไปไหนกันดีกว่าค่า บอกเลยว่าแต่ละตัวจะให้ความหอมที่มีความสดชื่น ช่วยให้สาวๆ รู้สึกเฟรชตลอดวัน ฉีดได้บ่อยเท่าที่สาวๆต้องการ แถมช่วงนี้อยู่บ้านบ่อย ได้ใช้แน่นอน จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเลยค่า

Lifestyle Perfume น้ำหอม น้ำหอมออกใหม่ Home Perfume


Photo Credits:

ช่วงที่ต้องอยู่บ้านบ่อย อยู่บ้านนานแบบนี้ต้องมีนะคะ กับ Home Perfume กลิ่นหอมจนไม่อยากไปไหน! จะมาในแนวกลิ่นที่สดชื่น ให้ความรู้สึกเฟรช ฉีดแล้วอารมณ์ดี รู้สึกผ่อนคลาย เหมือนได้พักผ่อน สามารถใช้ได้ทุกวันทุกเวลาแน่นอน จะมีตัวไหนน่าลองบ้าง ไปดูกันเลยค่า

 

 

1. Jo Malone London

English Pear & Freesia Scent Surround™ Room Spray

ใครที่ชอบกลิ่นของฤดูใบไม้ร่วงที่จะมีความนุ่มๆ มีกลิ่นของลูกแพร์อ่อนๆ ล้อมรอบไปด้วยช่อดอกไม้ฟรีเซียสีขาว มีกลิ่นหอมของ Amber, Patchouli และ Woodกลิ่นจะออกหวานๆ ถ้าได้นำมาฉีดในห้องรับรองว่าจะทำให้อยากอยู่และไม่อยากเดินไปไหนแน่นอนค่า

(ราคา 2,510  บาท, kingpower)

 

 

2. Diptyque

Gingembre Room Spray

ใครที่อยากสร้างบรรยากาศให้มีชีวิตชีวาต้องนี้เลยค่า รูมสเปรย์ จาก diptyque กลิ่น Gingembre เป็นกลิ่นหอมของขิงสดและเป็นกลิ่นบ้านที่สดชื่นสดใสพร้อมกลิ่นซิตรัสเล็กน้อย แค่ฉีดพ่นเบาๆ ภายในบ้านหรือลงบนผ้าม่านหรือผ้าก็ได้กลิ่นก็หอมแล้วค่า

(ราคา 2,750  บาท, central)

 

 

3. AESOP

Olous Aromatique Room Spray 

สเปรย์ฉีดห้องกลิ่นออกไม้ๆ สมุนไพร แนวๆธรรมชาติ ไร้สารเคมี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่านกลางต้นไม้นานาชนิด ต้องนี้เลยค่า AESOP Olous Aromatique Room Spray จะมีส่วนผสมของซีดาร์และเครื่องเทศของกระวาน บอกเลยว่าเป็นกลิ่นที่ลงตัวสุดๆ ฉีดแล้วจะให้ความรู้สึกสดชื่นได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยค่ะ 

 

(ราคา 1,700 บาท, central)

 

 

4. BATH&BLOOM

Septembre (September) Room Fragrance

กลิ่นดอกไม้เป็นกลิ่นที่สายหวานไม่ควรพลาดค่ะ และกลิ่นนี้ก็คือ SEPTEMBRE ที่มาจากดอกไอริส แมกโนเลีย และการ์ดีเนีย สร้างบรรยากาศให้หอมหวาน จนอารมณ์ดีได้ทั้งวัน

 

(ราคา 1,600  บาท, kingpower)

 


5. L'Occitane

Douceur Immortelle Uplifting Home Perfume

ตัวแรกจะเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นแบบเมดิเตอร์เรเนียน เป็นกลิ่นที่บ่งบอกถึงการต้อนรับอย่างสุภาพ เหมาะกับการฉีดในห้องรับแขกสุด เพราะจะเหมือนเป็นการทักทายแขกด้วยกลิ่นหอม โดยกลิ่นนี้จะทำมาจากน้ำมันหอมระเหยออแกนิก โดยส่วนผสมจะเต็มไปด้วยดอกไม้และสมุนไพร ให้ความรู้สึกอบอุ่นนั้นเองค่า

 

(ราคา $34, loccitane)

 

 

6. PANPURI

Nourish Jasmine Dawn Natural Room Spray

กลิ่นนี้คือหอมมากกก ถ้าใครที่เป็นสาวก PAÑPURI ต้องห้ามพลาดค่ะ เพราะว่านี้คือรูมสเปรย์สูตรผสมน้ำมันหอมระเหยอันเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์เลย จะมีความรู้สึกธรรมชาติ ผ่อนคลาย นุ่มลึกและกลิ่นดอกไม้ที่แปลกใหม่ ให้ความหอมไม่รู้ลืม  

 

(ราคา 1,450  บาท, central)

 

 

7.  ERB

Jasmine Fleurfume D' Interieur

สเปรย์หอมที่ช่วยเติมเต็มความผ่อนคลายให้กับช่วงเวลาที่อยู่ในพื้นที่มุมโปรด กลิ่นหอมของดอกมะลิและมิ้นท์จาก ERB Jasmine Fleurfume D' Interieur ช่วยสร้างบรรยากาศที่หอมสดชื่น และลดความตึงเครียดด้วยค่ะ กลิ่นดีงามมาก

 

(ราคา 1,190 บาท, shop: https://bit.ly/3jQwtr2)

 

 

8. YUGEN

Room Spray

กลิ่นน้ำหอมที่หอมละมุน เย้ายวนนิดๆ กลิ่นติดทน ติดนาน มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากถั่วเหลือง ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในห้องได้ด้วยค่ะ ฉีดแล้วรู้สึกมีความสุข เหมือนตกหลุมรักเลยค่า

 

(ราคา 1,590 บาท, shop: https://bit.ly/37j5j74)

 

 

9. Bath and Body Works

STRAWBERRY POUND CAKE Concentrated Room Spray

กลิ่นหอมจากสตรอเบอร์รี่สด Golden Shortcake วิปครีม มีความหอมหวาน คลุ้งเหมือนอยู่ในเบเกอรี่ ให้ความหอมสดชื่น โรแมนติก กระจายทั่วบ้าน 

 

(ราคา $8.50 บาท, bathandbodyworks)

 

 

แต่ละตัวคือหอมฉ่ำมากค่ะทุกคน น่าจัดไปหมด สาวๆ ที่ต้องอยู่บ้านบ่อยๆช่วงนี้ ก็สามารถลองนำมาใช้ได้ อยู่แล้วจะรู้สึกเฟรซตลอดทั้งวันแน่นอน

 


Tags : Lifestyle Perfume น้ำหอม น้ำหอมออกใหม่ Home Perfume Room Spray

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

ADVERTISEMENT
Top