Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

PARFUMS CHRISTIAN DIOR ร่วมงานกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ แฟนคลับน้ำหอม Sauvage ตัวจริง!

Written by kitiya
Created: Nov 14, 2021 01:38 | Published date: Nov 14, 2021 03:33

DIOR ประกาศข่าวดี PARFUMS CHRISTIAN DIOR ได้ร่วมงานกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ นักแสดงชื่อดัง และแฟนคลับน้ำหอม Sauvage ที่มียอดขายอันดับหนึ่งในไทย พร้อมเผยโฉมน้ำหอมใหม่ Sauvage Elixir เป็นของขวัญในช่วง Holiday นี้ค่ะ

Beauty News DIOR PARFUMS CHRISTIAN DIOR ณเดชน์ คูกิมิยะ Sauvage


Photo Credits: #DiorSauvage #DiorParfums #DiorBeauty #Diorholiday @DiorBeauty

เครื่องสำอาง DIOR  ยินดีแจ้งข่าวดีให้ทราบถึงการได้รับเกียรติจาก ณเดชน์ คูกิมิยะ นักแสดงชื่อดังของไทย ผู้ชื่นชอบและหลงใหลน้ำหอม Sauvage โดยเป็นผู้ใช้จริงและเป็นแฟนคลับน้ำหอม Sauvage มาโดยตลอด และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดที่กำลังมาถึง น้ำหอม Sauvage ยังเป็นน้ำหอมชายที่มียอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทยอีกด้วยค่าาา (ข้อมูลจาก Beaute Research ล่าสุด*)

 

ในโอกาสพิเศษนี้ Dior ขอส่งตัวแทนความสำเร็จและความสุขของการเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึง ด้วยภาพที่ได้รับการโพสต์ลง IG @kugimiyas เป็นเสมือนของขวัญให้กับทุกท่าน พร้อมข้อความจากใจของ ณเดชน์ ด้วยค่ะ

 

Beauty News, DIOR, PARFUMS CHRISTIAN DIOR, ณเดชน์ คูกิมิยะ, Sauvage, น้ำหอมผู้ชาย, แฟนคลับ, น้ำหอม, Sauvage Elixir, น้ำหอมใหม่, Holiday 2021, Holiday Season, #DiorSauvage

Image source : www.instagram.com/kugimiyas

 

ขอประกาศข่าวสำคัญ…

Holiday Season มาถึงแล้ววว ผมเลือก #DiorSauvage เป็นช้อยส์แรก เพื่อส่งของขวัญให้ทุกคน ด้วยกลิ่นหอมกลิ่นโปรดของผม สำหรับเทศกาลแห่งความสุขที่มาถึงนี้นะครับ

 

และใหม่ล่าสุด Dior ขอแนะนำน้ำหอม Sauvage Elixir น้ำหอมที่มีความเข้มข้นเป็นพิเศษ ดื่มด่ำอยู่ในความสดชื่นอันเป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอม Sauvage ด้วยความเย้ายวนของเครื่องเทศ ลาเวนเดอร์ ผ่านการสกัดในรูปแบบ "เฉพาะตัวของ Dior" จากโพรวองซ์ และการผสมผสานของ เกรปฟรุ๊ต ช่วยสร้างเอกลักษณ์ของกลิ่นที่มีพลัง หรูหรา และน่าหลงใหล

 

 

 

Beauty News, DIOR, PARFUMS CHRISTIAN DIOR, ณเดชน์ คูกิมิยะ, Sauvage, น้ำหอมผู้ชาย, แฟนคลับ, น้ำหอม, Sauvage Elixir, น้ำหอมใหม่, Holiday 2021, Holiday Season, #DiorSauvage

 

Sauvage Elixir รวบรวมเอาเสน่ห์ เย้ายวนใจทั้งหมดไว้ในขวดแก้วสีน้ำเงิน Midnight Blue อันเป็นดั่งมนตร์สะกดของน้ำหอม ส่วนโค้งด้านล่างแกะสลักด้วยโลโก้ CD เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของหนุ่มนักผจญภัย

 

พิเศษสุดในปีนี้ กับศิลปะการห่อของขวัญตามแบบฉบับของ Dior ด้วยกล่องและริบบิ้นสีน้ำเงิน-ทองรุ่นลิมิเตด พร้อมลวดลายที่ได้รับการออกแบบโดยศิลปินชื่อดัง Alice Shirley เพื่อมอบความสุขให้กับคนที่คุณรักหรือตัวคุณเอง

 

 

ใครที่สนใจอยากส่งมอบของขวัญพิเศษในช่วงเทศกาลให้กับคนรัก แฟน หรือเพื่อน ด้วย Sauvage หรือ Sauvage Elixir ก็แวะไปที่บูทีค Dior ได้ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ shop.dior.co.th รวมทั้ง LINE: @Diorthailand นอกจากของขวัญสำหรับคุณผู้ชายแล้ว ยังมีของขวัญสำหรับผู้หญิงที่น่าสนใจอีกมากมายค่าาา ไปจัดกันได้นะคะสาวเฟียร์ซ~

 


Tags : Beauty News DIOR PARFUMS CHRISTIAN DIOR ณเดชน์ คูกิมิยะ Sauvage น้ำหอมผู้ชาย แฟนคลับ น้ำหอม Sauvage Elixir น้ำหอมใหม่

บทความที่คุณอาจสนใจ

Dior 'The Atelier of Dreams' คอลเลคชั่นสุดปังที่สาวกดิออร์ต้องมี!

เตรียมตัวเหมา! M•A•C X L คอลเลคชั่นพิเศษที่ออกแบบโดย Lisa Blackpink

Chanel ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วย N°5 Collection

Guerlain The Gold Wish Collection เติมความหรูหราให้กับช่วงเทศกาล

Burberry Hero เปิดตัวแคมเปญโดย Adam Driver ตัวแทนความเป็นผู้ชายสมัยใหม่

ADVERTISEMENT
Top