Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Valentina Sampaio นางแบบทรานส์เจนเดอร์ชาวบราซิล Face คนใหม่ของ Armani Beauty

Written by kitiya
Created: Dec 02, 2021 19:49 | Published date: Dec 06, 2021 19:15

Armani Beauty เปิดตัว Valentina Sampaio นางแบบทรานส์เจนเดอร์ชาวบราซิล ในฐานะ Face คนใหม่ค่าาา ซึ่ง Armani Beauty เองก็เป็นแบรนด์ที่ล้ำสมัย ใส่ใจในทุกความงามของทุกคนมาโดยตลอด แซมปายโยจะสวยขนาดไหนไปดูกันเลยค่า~

Beauty News Armani Beauty Valentina Sampaio Face of Armani Beauty นางแบบ


Photo Credits: #ArmaniBeauty

Armani Beauty ขอแนะนำนางแบบชื่อดังชาวบราซิลและนักเคลื่อนไหวทางสังคม “วาเลนติน่า แซมปายโย” (Valentina Sampaio) สู่การเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์อย่างเป็นทางการ ซึ่งวาเลนติน่ามีผลงานที่โดดเด่นในรันเวย์ดังอย่าง Victoria’s Secret โดยเธอจะร่วมงานกับแบรนด์พร้อมกับนักแสดงชื่อดังชื่อดังระดับโลกมากมายอย่างเคต แบลนเชตต์ (Cate Blanchett), ไรอัน เรย์โนลส์ (Ryan Reynolds), และ นิโคลัส เฮาลต์ (Nicholas Hault) ในฐานะพรีเซนเตอร์แห่งความงามของ Armani บอกเลยว่าแคมเปญนี้ให้ผ่าน! สวยแซ่บสมมงมากค่าาา

 

 

Beauty News, Armani Beauty, Valentina Sampaio, Face of Armani Beauty, นางแบบ, ทรานส์เจนเดอร์, บราซิล, พรีเซนเตอร์, ความงาม, แบรนด์แอมบาสเดอร์, จิออร์จิโอ อาร์มานี่, Giorgio Armani

 

แซมปายโยเริ่มอาชีพนางแบบในปี 2016 โดยได้ร่วมเดินแบบใน São Paulo Fashion Week ต่อมาได้ขึ้นปกนิตยสาร Vogue Paris เป็นครั้งแรก ในปี 2017 หลังจากนั้น เธอจึงได้ร่วมงานนิตยสารระดับโลกอีกมากมาย อย่าง Elle และ Sports Illustrated และในปี 2020 มร. จิออร์จิโอ อาร์มานี่ (Giorgio Armani) ได้ร่วมงานกับนิตยสาร Harper’s Bazaar Spain โดยมีแซมปายโยถ่ายแบบขึ้นปกคู่กับดีไซเนอร์เลยทีเดียว ล่าสุดแซมปายโยได้ร่วมถ่ายปฏิทิน V & VMAN 2021 เนื่องในโอกาส Anniversary ของแบรนด์อาร์มานี่ครบรอบ 40 ปี

 

“Armani Beauty นับว่าเป็นวิสัยทัศน์ของความงามที่ทุกคนควรมี ซึ่งมีความหมายและโดดเด่น เหมือนกับเสื้อผ้าที่เราสวมใส่ ผลิตภัณฑ์ความงามของ Armani สามารถทำให้ผู้หญิงมีพลัง และสามารถผสมผสานกลมกลืนกับทุกวัฒนธรรมและทุกประเทศอย่างลงตัว ผมมีความภาคภูมิใจมากที่ได้ร่วมงานกับแซมปายโย ในฐานะ Face คนใหม่ของ Armani Beauty โดยส่วนตัวแล้ว ผมชื่นชมแซมปายโยมาก เพราะเธอเป็นคนที่มีความตั้งใจ มุ่งมั่น และแน่วแน่ในการทำงานให้ประสบความสำเร็จ” มร. จิออร์จิโอ อาร์มานี่กล่าว

 

 

Beauty News, Armani Beauty, Valentina Sampaio, Face of Armani Beauty, นางแบบ, ทรานส์เจนเดอร์, บราซิล, พรีเซนเตอร์, ความงาม, แบรนด์แอมบาสเดอร์, จิออร์จิโอ อาร์มานี่, Giorgio Armani

 

แซมปายโยพูดว่า “ชั้นรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ในฐานะ Face of Armani Beauty ในฐานะนางแบบ ทรานส์เจนเดอร์ เป็นความรู้สึกเหมือนฝันที่เป็นจริง เครื่องสำอางเป็นบทบาทที่สำคัญที่ช่วยเติมเต็มความเป็นผู้หญิงในตัวชั้น และชั้นรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ Armani Beauty ยอมรับความหลากหลายทางเพศ และส่งเสริมความงามในแบบของตัวเองอย่างสร้างสรรค์”

 

สำหรับบทบาทแรกของ Valentina Sampaio ในฐานะ Face คนใหม่ของ Armani Beauty จะประเดิมด้วยแคมเปญโปรโมตคอลเล็กชันลิปสติกใหม่ล่าสุดของแบรนด์ที่มีชื่อว่า Armani Lip Power ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากผลิตภัณฑ์ความงามชิ้นแรกที่แซมปายโยตกหลุมรักตั้งแต่ยังเป็นเด็ก โดยเธอเปิดเผยว่า “ลิปสติกสีแดงเป็นหนึ่งในไอเทมไม่กี่อย่างที่ฉันจำได้ว่าแม่ใช้ ในโอกาสพิเศษแบบนี้ ริมฝีปากสีแดงจึงเป็นสัญลักษณ์สำคัญที่แสดงถึงการเฉ​ลิมฉลอง บ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิง และสะท้อนถึงความงามที่หลากหลาย และสามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกสีผิวได้อย่างลงตัว” ส่วนสีลิปสติกรุ่น Armani Lip Power ที่เธอเป็น Face ให้แคมเปญนี้ Valentina Sampaio ชื่นชอบ Armani Lip Power สีเบอร์ 400 ซึ่งเธอบอกว่า “เป็นสีที่ทำให้ฉันมีความสุขและสวยที่สุด”

 

 

Beauty News, Armani Beauty, Valentina Sampaio, Face of Armani Beauty, นางแบบ, ทรานส์เจนเดอร์, บราซิล, พรีเซนเตอร์, ความงาม, แบรนด์แอมบาสเดอร์, จิออร์จิโอ อาร์มานี่, Giorgio Armani

 

GIORGIO ARMANI แบรนด์ที่เป็นมากกว่าแบรนด์ หากแต่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน แบรนด์ระดับโลกนี้สรรค์สร้างความงามแบบองค์รวมอย่างสง่าผ่าเผย ด้วยการเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า น้ำหอม จนกระทั่งห้องเสื้อหรูหรา สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ทุกอย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่จะขับความเป็นตัวเอง ความโมเดิร์น และความหรูหราที่แท้จริง ซึ่งนั่นก็คือความโก้เก๋งามสง่าถึงขีดสุด*เหนือกาลเวลา…

ดั่งเช่นคำกล่าวที่ว่า “Elegance Doesn’t Mean Being Noticed But Being Remembered.” ความโก้เก๋งามสง่าอาจไม่ใช่การเป็นที่สะดุดตา...หากแต่คือการเป็นที่ตราตรึงในความทรงจำของผู้ที่พบเห็น

หญิงสาวแสนสง่าแห่ง GIORGIO ARMANI.

 

 

พบกับ Armani Beauty ได้ที่ 

ARMANI BEAUTY เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 แผนก Central Beauty Galerie

ARMANI BEAUTY Boutique เซ็น ชั้น 1 หน้าแผนก Zen Beauty @Central World

ARMANI BEAUTY Boutique สยามพารากอน ชั้น M แผนก Beauty Hall

และเคาน์เตอร์น้ำหอมทั่วประเทศ

ช่องทางออนไลน์ www.central.co.th/th/giorgio-armani

 

และติดตามข่าวสารของ Armani Beauty ได้ที่ 

#ArmaniBeauty | www.facebook.com/armanibeautyTH

 


Tags : Beauty News Armani Beauty Valentina Sampaio Face of Armani Beauty นางแบบ ทรานส์เจนเดอร์ บราซิล พรีเซนเตอร์ ความงาม แบรนด์แอมบาสเดอร์

บทความที่คุณอาจสนใจ

YSL Beauty Holiday 2021 คอลเลคชั่นประกายสีทองสุดระยิบระยับ!

Benefit Cosmetics คอลเลคชั่นต้อนรับ Holiday 2021 จัดเต็มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ววว

Tarte Full Bloom Collection เติมความสดใสให้ลุคดูหวานขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

M·A·C VIVA GLAM X Keith Haring คอลเลคชั่นแห่งความเท่าเทียมเพื่อการกุศล

BTS X AMOREPACIFIC Lip Sleeping Mask คอลเลคชั่นพิเศษสำหรับคนรักบังทัน

ADVERTISEMENT
Top