Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

SHEIN เผย 9 ลุคสุดปัง บอกลาสิ้นปีแบบสวยๆ จากคอลเลคชั่น Time To Shine!

Written by Navi
Created: Dec 09, 2021 04:36 | Published date: Dec 10, 2021 18:19

SHEIN ชวนส่องสไตล์หาไอเดียแต่งตัวไปฉลองปาร์ตี้ สิ้นปีนี้ต้องแซ่บ! กับ 9 ลุคสุดปังจากคอลเลคชั่น Time To Shine ให้คุณได้เฉิดฉาย บอกลาสิ้นปี แต่ละลุคจะปังขนาดไหน ไปดูกันเลยค่าาา

Fashion News Fashion SHEIN Time To Shine New Collection


Photo Credits:

เข้าสู่ฤดูแห่งการสังสรรค์อย่างเดือนธันวาคมแล้ว เชื่อว่าสาวๆหลายคนกำลังมองหาชุดสวยสำหรับไปงานฉลองปาร์ตี้สิ้นปี  SHEIN ชวนส่องสไตล์หาไอเดียแต่งตัวไปปาร์ตี้ ถึงเวลาให้คุณได้เฉิดฉาย บอกลาสิ้นปีอย่างสวยๆ กับ 9 ลุคสุดปังจาก คอลเลคชั่น Time To Shine รับรองว่าไม่ว่าจะปาร์ตี้แนวไหน ก็เอาอยู่ กับสไตล์ชุดที่มีให้เลือกหลากหลายโอกาส แต่ละลุคจะเป็นยังไง พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่า

 

 

 

เริ่มต้นด้วยสไตล์แรกกับชุดเดรสยาวสำหรับออกงานอย่าง เดรสผ้าซาติน ให้ลุคดูแพง แฝงไปด้วยความเซ็กซี่เล็กๆ เสริมแอ็คเซสซอรี่ด้วยสร้อยคอมุกประดับโบว์ เพิ่มความชิคในแบบที่ไม่ซ้ำใคร, เดรสยาวเข้ารูป เน้นทรวดทรง เผยความเซ็กซี่ด้วยดีไซน์โชว์หลัง พร้อมดีเทลผูกโบว์, คามิเดรสผ้าเมทัลลิก ดีเทลผ่าข้าง

 

 

 

 

 

ถัดมาเป็นสไตล์ชุดออกงานที่ให้คุณได้เปล่งประกายทั้งในเวลากลางวันและกลางคืนอย่าง เดรสรัดรูปสุดเซ็กซี่ ดีเทลเสื้อคล้องคอสุดชิค มาในดีไซน์เว้าบริเวณเอวแบบเก๋ๆไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน, ชุดเซ็ทเสื้อสูทและกางเกงขายาว ให้ลุคทะมัดทะแมง เพิ่มความมีสไตล์ด้วยดีไซน์ของเสื้อพร้อมโบว์สุดคิ้วท์ 

 

 

 

 

ปิดท้ายด้วยสไตล์ที่เหมาะกับงานปาร์ตี้กลางคืน ที่ให้คุณได้เฉิดฉายเหมือนอยู่ท่ามกลางสปอตไลท์อย่าง เซ็ทชุดหนัง PU ที่รับรองว่าใครเห็นเป็นต้องเหลียวมอง กับดีเทลเสื้อหนังคล้องคอ ดีไซน์เซ็กซี่ มาพร้อมกางเกงหนังสุดชิค, เดรสรัดรูปผ้าเมทัลลิก ดีไซน์เปิดไหล่ข้างเดียว, เสื้อเข้ารูปแขนยาวสีดำ เพิ่มความมีอะไรด้วยดีเทลจับจีบด้านหน้า จับเซ็ทคู่กับกระโปรงหนัง PU ผ่าหน้า มาพร้อมดีไซน์เข็มขัดสุดเก๋ ให้ลุคเท่ที่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่เบาๆ ปิดท้ายด้วยชุดที่ให้คุณเฉิดฉายแม้อยู่ในที่มืด ถ่ายรูปออกมายังไงก็สวยปังไม่ดรอปแน่นอนกับเดรสปักเลื่อมสีน้ำเงินรัดรูป ดีไซน์โชว์ไหล่ข้างเดียว

 

 

 

 

 

เตรียมชุดให้พร้อม แล้วไปฉลองปาร์ตี้สิ้นปีของคุณให้สนุกสุดเหวี่ยง ในสไตล์ที่เป็นคุณกับลุคที่ใช่จาก SHEIN ที่พร้อมเนรมิตให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าโดดเด่นกับชุดสวยๆในทุกงาน แบบไม่ต้องกังวลเรื่องเงินในกระเป๋าตังค์อีกด้วย พร้อมพบกับส่วนลดส่งท้ายปีที่ถูกแล้ว ถูกอีก!! สาวก SHEIN ไม่ควรพลาดก่อนช้อป!

  • ซื้อ 2 ชิ้น จ่ายเพียง 1 ชิ้น และอีก 1 ชิ้นรับส่วนลด 99%

  • ซื้อ 2 ชิ้น รับส่วนลดทันที 60%

  • ซื้อ 4 ชิ้นในราคาเพียง 679 บาท

  • ช้อปวันที่ 6-10 ธันวาคมนี้ รับส่วนลดสูงสุด 85% 

  • ช้อปวันที่ 11-12 ธันวาคมนี้ รับส่วนลดสูงสุด 90% เท่านั้นยังไม่พอ! ฟรีค่าจัดส่งและรับของขวัญจาก SHEIN เมื่อช้อปขั้นต่ำ 599 และ 799บาท 

 

 

ติดตามข้อมูล ข่าวสารของ SHEIN ได้ที่:

- Application: SHEIN

- Website:  https://th.shein.com/

- TikTok Channel:  https://vt.tiktok.com/ZSeY82KSj/ 

 

#SHEINgals #SHEINChic #SHEIN #lookbook #SHEIN1212sale #SHEIN #SHEINTH #SHEINThailand


Tags : Fashion News Fashion SHEIN Time To Shine New Collection

บทความที่คุณอาจสนใจ

บทสัมภาษณ์ Uniqlo +J สุด exclusive ของ จิล แซนเดอร์ และ มร. ทาดาชิ ยาไน

Van Cleef & Arpels Zodiaque เครื่องประดับลายนักษัตรและจักรราศี ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย!

เปิดตัว 'เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร' ขึ้นแท่น Friend of TIFFANY & CO. Thailand

Landmeé คอลเลกชั่น Autumn-Winter 2021 “Mind Wandering” สมดุลระหว่างความจริงและความเพ้อฝัน

สัมผัสวัฒนธรรมแห่งอีสาน กับคอลเลกชั่น Attitude of The Northeast จาก Disaya Vacationist

ADVERTISEMENT
Top