Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Burberry บอกเล่าความเป็นตัวตนผ่านแคมเปญประจำฤดู Spring/Summer 2022

Written by Navi
Created: Feb 05, 2022 05:26 | Published date: Feb 18, 2022 17:44

Burberry บอกเล่าความเป็นตัวตนผ่านแคมเปญประจำฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อน 2022 คอลเลกชั่นเสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรีที่นำดีเอ็นเอ และความโดดเด่นของแบรนด์จากหลายมุมมองมาตีความผ่านศิลปะเฉพาะบุคคล จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่า

Fashion News Fashion Burberry Spring/Summer 2022 New Collection


Photo Credits:

คอลเลกชั่นเสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรีที่นำดีเอ็นเอ และความโดดเด่นของแบรนด์จากหลายมุมมองมาตีความผ่านศิลปะเฉพาะบุคคล นับเป็นสะพานเชื่อมระหว่างช่างภาพทั้งสอง ภาพต้นฉบับจากสตูดิโอโดย Mert และ Marcus ให้อารมณ์ตรงกันข้ามกับภาพที่ดูคุ้นเคย และภาพแคนดิดโดยช่างภาพ Chris Rhodes ซึ่งเป็นภาพถ่ายแบ็คสเตจในระหว่างการนำเสนอคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อนปี 2022 การรับรู้ที่แตกต่างกันทำให้คอลเลกชั่นสามารถเปลี่ยนแปลงในมุมมองที่แตกต่างเฉกเช่นเดียวกัน

 

 

 

 

 

คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อนปี 2022 โดย Riccardo Tisci นับเป็นการสำรวจแนวคิดเกี่ยวกับอัตลักษณ์ด้วยการเล่าเรื่องเกี่ยวกับความเป็นผู้หญิง และความเป็นผู้ชาย โดยเน้นสุนทรียภาพ และพลังของการแสดงออก คอลเลกชั่นนี้ถือเป็นการท้าทายที่นำเอาซิลลูเอทแบบดั้งเดิมอันเป็นเอกลักษณ์มาแยกส่วน และสร้างขึ้นมาใหม่ในซิลลูเอทที่แข็งแกร่งและโดดเด่น ถือเป็นคอลเลกชั่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกอ่อนเยาว์ และเย้ายวน

 

 

 

 

 

นับเป็นคอลเลกชั่นที่นำเสนอความสนุกสนาน และความมีชีวิตชีวาด้วยการรวบรวมเหล่านางแบบ และนายแบบเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน และเน้นที่รูปทรงและรายละเอียดที่ชัดเจน ภาพลักษณ์จากทัศนคติที่มั่นใจ – เสรีภาพในการแสดงออก ความแข็งแกร่ง และทรงพลัง


Tags : Fashion News Fashion Burberry Spring/Summer 2022 New Collection

บทความที่คุณอาจสนใจ

Burberry เปิดตัว LUNAR NEW YEAR 2022 EYEWEAR COLLECTION

Burberry เปิดตัวแคมเปญ Lunar New Year 2022 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปีขาล!

11 นาฬิกาทรงเหลี่ยม ดีไซน์แซ่บหรูหรา ใส่แล้วจึ้งทุกลุค!

Tiffany & Co. Holiday 2021 Campaign ยกขบวนคนดังร่วมถ่ายทอดความงดงามของแบรนด์

Coach จับมือกับ Rockefeller Center จัดกิจกรรมต้อนรับช่วงฤดูหนาวร่วมกัน 3 ปี เริ่มตั้งแต่ปี 2021!

ADVERTISEMENT
Top