Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Maison Kitsuné ร่วมกับดีไซน์เนอร์ Olympia Le-Tan เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ ‘A Fox Day Afternoon’

Written by Navi
Created: Feb 18, 2022 23:14 | Published date: Feb 22, 2022 03:17

Maison Kitsuné ร่วมกับดีไซน์เนอร์ Olympia Le-Tan เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ ‘A Fox Day Afternoon’ ที่เป็นการผสมผสานไลฟ์สไตล์ของชาวปารีเซียงเข้ากับความคูลของชาวนิวยอร์ก จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลยค่า!

Fashion News Fashion Maison Kitsuné Olympia Le-Tan A Fox Day Afternoon Collection


Photo Credits:

‘A Fox Day Afternoon’ คอลเลคชั่นพิเศษที่ผสมผสานไลฟ์สไตล์ของชาวปารีเซียงเข้ากับความคูลของชาวนิวยอร์กโดย ดีไซเนอร์ Olympia Le-Tan โดยนำเสนอความสดใหม่ เข้ากับเสื้อผ้าสไตล์แนว Preppy ตามแบบฉบับของ Maison Kitsuné พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่า

 

 

 

 

 

คอลเลคชั่นที่เต็มไปด้วยลูกเล่นและความสนุกสนานนี้ เป็นผลงานที่ร่วมกันสร้างสรรค์ของกลุ่มเพื่อนดีไซเนอร์ โอลิมเปีย เลอ-แทน และเจ้าของแบรนด์ Maison Kitsuné  จิลดาส์ โลแอ็ค (Gildas Loaëc) และ มาซายะ คุโรกิ (Masaya Kuroki) โดยคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชายนี้ได้นำเอาเสื้อผ้าสุดคลาสสิคที่คุ้นตามาเพิ่มสีสันให้สะดุดตา สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมชท์ หรือเล่นเลเยอร์ได้หลายสไตล์ตามคาแรคเตอร์ของแต่ละคน โดยชิ้นเด่นจากคอลเลคชั่นนี้ได้แก่ เสื้อเบลาส์ เสื้อคาร์ดิแกน กระโปรงทรงดินสอ เดรสลายพิมพ์ แจ๊คเก็ตและที่ขาดไม่ได้คือฮู้ดดี้ที่มาพร้อมกับลายพิมพ์สุดน่ารัก

 

 

 

 

ความพิเศษอีกหนึ่งอย่างของคอลเลคชั่นนี้คือ ลวดลายที่ได้รับการออกแบบโดยนักวาดภาพประกอบชื่อดังอย่าง Joana Avillez ที่พาคาแรคเตอร์ประจำแบรนด์อย่าง FOX ขวัญใจคนทั่วโลกไปท่องเที่ยวในมหานครนิวยอร์ก พร้อมคาแรคเตอร์ใหม่ Lady Fox ที่จะชวนกันไปผจญภัยตามจุดท่องเที่ยวต่างๆ อาทิเช่น การนั่งแท็กซี่ การปีนตึก Empire State ในแบบภาพยนต์เรื่อง King Kong หรือ อ่านหนังสือในสวนสาธารณะ และยังกลายร่างเป็น Hot Dog หรือจะเรียกว่า ‘Hot Fox’ ก็ว่าได้

 

 

 

‘A Fox Day Afternoon’ ถือได้ว่าเป็นการร่วมมือกันของ Maison Kitsuné และ โอลิมเปีย เลอ-แทน ได้อย่างลงตัว ด้วยสไตล์เสื้อผ้าที่ดูดี สวมใส่ได้ง่าย และพร้อมสำหรับการผจญภัย

 

 

 

ตอนนี้ทาง Maison Kitsuné มีแจก mobile wallpaper ของคอลเลคชั่น ‘A Fox Day Afternoon’ อยู่นะคะ สามารถตามไป download กันได้ที่ Line OA : @maisonkitsune_th เลยนะคะ ห้ามพลาดเลยค่า!

 

 

 

พบกับคอลเลคชั่นพิเศษจาก Maison Kitsuné ได้ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป ผ่านทาง:

- ร้าน Pop-up Store ชั้น 1 Siam Paragon

- ร้าน Pop-up Store ชั้น G The EmQuartier

- Website: PPGROUPTHAILAND

- Line OA : @maisonkitsune_th 


Tags : Fashion News Fashion Maison Kitsuné Olympia Le-Tan A Fox Day Afternoon Collection

บทความที่คุณอาจสนใจ

บทสัมภาษณ์ Uniqlo +J สุด exclusive ของ จิล แซนเดอร์ และ มร. ทาดาชิ ยาไน

Tiffany & Co. Holiday 2021 Campaign ยกขบวนคนดังร่วมถ่ายทอดความงดงามของแบรนด์

H&M คอลเลคชั่นใหม่! ชุดปาร์ตี้ภายใต้นวัตกรรมการออกแบบเพื่อการหมุนเวียน

11 นาฬิกาทรงเหลี่ยม ดีไซน์แซ่บหรูหรา ใส่แล้วจึ้งทุกลุค!

Van Cleef & Arpels Zodiaque เครื่องประดับลายนักษัตรและจักรราศี ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย!

ADVERTISEMENT
Top