Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

OLIVER PEOPLES นำเสนอแคมเปญฤดูใบไม้ร่วงประจำปี 2022 "NINETEEN SIXTIES"

Written by Navi
Created: Oct 04, 2022 05:19 | Published date: Oct 04, 2022 19:35

OLIVER PEOPLES นำเสนอแคมเปญฤดูใบไม้ร่วงประจำปี 2022 นั่นคือ NINETEEN SIXTIES ภายในแคมเปญนี้จะเป็นอย่างไร พร้อมแล้วไปชมกันเลยดีกว่าค่า

Fashion News Fashion OLIVER PEOPLES NINETEEN SIXTIES Fall 2022


Photo Credits:

เหล่านักเดินทางโดยเครื่องบินเจ็ตของ Oliver Peoples ได้หวนกลับไปสุ่ยุคทองของการเดินทางในยุค 1960 ซึ่งเป็นแคมเปญที่นำแสดงคอลเล็กชันฤดูใบไม้ร่วงของแบรนด์แว่นตาที่ตั้งอยู่ในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ควบคู่ไปกับการออกแบบที่ได้รับอิทธิพลจากบุคคลสำคัญในวัฒนธรรมป๊อปยุค 60

 

 

 

ภาพที่เปี่ยมไปด้วยพลังได้ถ่ายทอดจิตวิญญาณที่อยู่เบื้องหลัง กรอบแว่นอะซิเตทสไตล์วินเทจของ Oliver Peoples โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเสน่ห์ของการเดินทางทางอากาศในช่วงทศวรรษ ที่มีความโดดเด่นนี้ การเล่าเรื่องเกิดขึ้นที่ TWA Flight Terminal ที่มีชื่อเสียง ถ่ายภาพโดยช่างภาพแฟชั่น Yulia Gorbachenko และถ่ายทำโดยผู้กำกับหน้าใหม่อย่าง Eva Doležalová โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไอคอนทางสถาปัตยกรรมในนิวยอร์ก แห่งนี้ได้รับมอบหมายจาก Howard Hughes เป็นครั้งแรก และออกแบบโดย Eero Saarinen ซึ่งเป็นผู้มีวิสัยทัศน์

 

 

 

 

 

คอลเลกชัน Nineteen Sixties ได้ถ่ายทอดให้เห็นถึงความตื่นตาตื่นใจที่เพิ่มมากขึ้นเกี่ยวกับการบินเชิงพาณิชย์ในช่วงแรกๆ เช่นเดียวกับในยุค 60 ที่เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบให้กับ Oliver Peoples แคมเปญนี้ได้บันทึกภาพตัวละครที่มีเสน่ห์ดึงดูด ขณะที่พวกเขาเดินผ่านสนามบิน ด้วยการมาถึงของ “Roy นักแสดงชายที่เก่งกาจ และ Sofia Hart นักแสดงหญิงสาวสวย” ท่ามกลางกระแสของนักข่าวและแฟนๆที่ตกตะลึง จึงทำให้เกิดฉากของการรวมตัวของซุปเปอร์สตาร์ขึ้น ต่อมานักบิน “Willa Viper” และลูกเรือของเธอเดินไปตามโถงทางเดินที่ให้มุมมองอันน่าทึ่ง ร็อคสตาร์อย่าง "Skinner ‘Rey’ Jones" เดินลงบันไดโค้งขณะที่มีกีตาร์อยู่ในมือ และสาวสังคมอย่าง "Cindy Sunset" ได้โผล่ออกมาจากตู้โทรศัพท์เพื่อชำเลืองมอง ชีวิตของตัวละครเหล่านี้ได้มีส่วนสัมพันธ์กันในขณะที่การประกาศทำให้เรื่องราวมีความเคลื่อนไหว

 

 

 

 

แคมเปญนี้ถือเป็นการเปิดตัวแว่นตาสองสไตล์ใหม่จากคอลเลกชัน Nineteen Sixties ที่มีชื่อเดียวกัน นั่นคือ Cassavet และ Merceaux ที่เห็นได้จากนักแสดงชายและนักแสดงหญิง

 

 

 

แว่นตารุ่น Cassavet มีจุดเด่นอยู่ที่เลนส์ทรงกลมขนาดใหญ่พร้อมขาเชื่อม กรอบอะซิเตททำมุมเอียง และขาแว่นที่มีแกนเส้นลวดมีลวดลายเฉพาะตัว แผ่นโลหะและบานพับแบบพิเศษ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายที่พบในหนังสือโบราณ

 

 

 

แว่นตารุ่น Merceaux นำคุณสมบัติที่โดดเด่นเหล่านั้นมาใช้ รวมถึงเส้นทำมุมที่สร้างโครงแว่นทรงเหลี่ยมที่เด่นชัด กรอบแว่นจากคอลเลคชันใหม่นี้ คือคำนิยามของสุนทรียภาพที่มีเอกลักษณ์ซึ่งได้รับผลอิทธิพลมาจากสไตล์ของทศวรรษ 1960 ลุคนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปิน นักดนตรี และนักเขียนที่โด่งดังที่สุดในยุคนั้น รวมถึงรูปทรงแว่นตาที่พวกเขาสวมใส่

 

 

 

Merceaux ปรากฏตัวในแคมเปญนี้ในฐานะแว่นกันแดดที่ตัวละครหลักตัวหนึ่งได้ทำสูญหายไป โชคดีที่ได้แว่นตารุ่นนี้กลับคืนมาและมีการสำรวจรายละเอียดเพิ่มเติม ต่อมามีจังหวะเกิดขึ้นเร็วอย่างเห็นได้ชัด และไม่ใช่ว่าทุกตัวละครจะบินไปที่ลอสแองเจลิส นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่อง North by Northwest และ Catch Me If You Can ได้นำเสนอและช่วยสนับสนุนการเชื่อมโยงโครงเรื่องระหว่างทศวรรษที่ 60 เข้าด้วยกัน, Oliver Peoples และความเชี่ยวชาญที่ดูสมาร์ทแบบข้ามทวีป เข้าด้วยกัน

 

 

แคมเปญ Nineteen Sixties ประจำฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 ได้เปิดตัวทั่วโลกไปเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2022


Tags : Fashion News Fashion OLIVER PEOPLES NINETEEN SIXTIES Fall 2022

บทความที่คุณอาจสนใจ

ครั้งแรกของ ‘แต้ว’ บินลัดฟ้าร่วมงานแบรนด์ MCM ที่เกาหลีใต้

TOMMY HILFIGER คืนบัลลังก์ New York Fashion Week เปิดประสบการณ์มัลติเวิร์สบนรันเวย์ด้วยโชว์ Tommy Factory!

10 ต่างหูซิกเนเจอร์ของแต่ละแบรนด์ ดีไซน์แซ่บน่าจัดสุดๆ

H&M HOME คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ของตกแต่งที่ทำให้บ้านดูมีชีวิตชีวา

BALLY AUTUMN/WINTER 2022 ดีไซน์เหนือกาลเวลาผสานนวัตกรรมที่ยั่งยืน

ADVERTISEMENT
Top