Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

OAKLEY นำเสนอ AHEAD OF THE CURVE

Written by Navi
Created: Sep 24, 2022 23:52 | Published date: Oct 01, 2022 19:22

OAKLEY นำเสนอ AHEAD OF THE CURVE แว่นตาในรอบนี้จะเป็นอย่างไร ไปชมพร้อมกันเลยค่า

Fashion News Fashion OAKLEY AHEAD OF THE CURVE Glasses


Photo Credits:

Oakley ในซีซั่นนี้ยังคงพัฒนาแว่นตากีฬาด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย: เลนส์ Prizm ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มสีสันและการตัดแสงเพื่อช่วยในการมองเห็น แป้นรองจมูกที่ทำจากวัสดุ Unobtainium ที่ช่วยเพิ่มความกระชับในการสวมใส่และไม่ลื่นไหล มากไปกว่านั้นยังคงมีการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีอันเป็นการปฏิวัติอุตสาหกรรมอย่าง PhysioMorphic Geometry ที่สามารถออกแบบให้ตัวเลนส์มีความห่อหุ้มกับใบหน้าของผู้สวมใส่แบบขยายออกและมีความทนทานในทุกชิ้นส่วนประกอบสำคัญ เฉกเช่นเดียวกับโครงสร้างของแว่นในรุ่นล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวอย่าง Oakley RE:SUBZERO

 

 

 


 
COLLECTION HIGHLIGHTS

 
OAKLEY RE:SUBZERO

Oakley เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของแว่นตาด้วยรุ่น Re:SubZero โครงแว่นน้ำหนักเบาขั้นสูงที่ถูกผลิตขึ้นเพื่อการสวมใส่ในระหว่างการวิ่ง การฝึกซ้อมร่างกาย หรือสวมใส่เมื่อใดก็ตามที่คุณมีการเสียเหงื่อจากกิจกรรมที่ช่วยพัฒนาตนเอง ด้วยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี PhysioMorphic Geometry ที่เปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมของแบรนด์ แว่นตารุ่นRe:SubZero มอบทุกสิ่งที่จำเป็นแก่ผู้สวมใส่เสมือนการหยุดช่วงเวลาในปัจจุบันและมองไปข้างหน้าเพื่ออนาคตของการสวมใส่แว่นตาที่เบาสบายกว่าในแว่นตาชิ้นเดียวที่มีน้ำหนักเพียง 24 กรัม ให้ความรู้สึกเหมือนไม่สวมใส่อะไรแต่มีทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อส่งพลังงานให้คุณสามารถเคลื่อนที่และก้าวไปข้างหน้า

 

 

 

 

 

OAKLEY SUTRO LITE SWEEP

Sutro Lite Sweep ผสมผสานรูปทรงของเลนส์แบบความห่อหุ้มกับใบหน้าของผู้สวมใส่แบบขยายออกซึ่งเป็นทรงที่ได้รับความนิยมครั้งแรกในรุ่น Eyeshade ด้วยการออกแบบโครง Sutro ที่เป็นที่นิยมของ Oakley® การออกแบบทรงสปอร์ตและการปกคลุมใบหน้าที่เหมาะสมเพื่อการใช้งานได้จริง ระยะการมองเห็นที่แผ่กว้างมากขึ้น การดูแลและปกป้องดวงตา เหล่านี้คือคุณสมบัติที่ทำให้ Sutro Lite Sweep เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับแว่นตาที่มีความทนทานและใส่สบายตลอดวันในขณะที่ยังมอบความโดดเด่นแก่ผู้สวมใส่ โทนสีที่ถูกเลือกมาของแว่นมาพร้อมกับเลนส์ที่สามารถระบายอากาศได้เพื่อช่วยให้คุณเย็นสบายในทุกๆวัน

 

 

 


OAKLEY KATO

หลังจากการเปิดตัวในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ Oakley® ในรุ่น Kato ทางแบรนด์ได้ผสมผสานการออกแบบสีของเลนส์และสีของตัวโครงแว่นที่น่าสนใจอยู่แล้วให้เพิ่มขึ้นเพื่อดึงดูดความสนใจแก่ผู้สวมใส่ในหลากหลายสไตล์ แว่นกันแดดมีจำหน่ายใน 3 แบบใหม่ด้วยกัน ซึ่งทั้งหมดนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีเลนส์ Prizm™ ที่ออกแบบมาเพื่อการเพิ่มสีสันและการตัดแสงเพื่อช่วยในการมองเห็น สุนทรียภาพในการมองเห็นของ Oakley ในรุ่น Kato เกิดขึ้นได้ด้วยความก้าวหน้าที่พลิกโฉมจากการออกแบบในการช่วยเรื่องแสง รวมถึงการใช้เทคโนโลยี PhysioMorphic Geometry ซึ่งทำให้ได้รูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ของเลนส์ที่สามารถห่อหุ้มกับใบหน้าของผู้สวมใส่ และสามารถปรับแต่งตัวยึดเลนส์เองได้ พร้อมการสวมใส่ที่พอดีแบบสวมหน้ากาก

 

 

 

 


OAKLEY FUTURITY

แว่นสายตารุ่น Futurity จาก Oakley ได้รับแรงบันดาลใจจากแว่นกันแดดรุ่นยอดนิยมของ Oakley อย่าง Sutro โดยแว่นสายตารุ่นนี้มีความโดดเด่นด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ทำจากโครง NanO-Matter™ ที่มีน้ำหนักเบาและแป้นรองจมูกที่ทำจากวัสดุ TruBridge™ Unobtainium® เพื่อการสวมใส่ที่พอดีที่ดีที่สุดพร้อมด้วยตัวยึดกันลื่นที่ปรับระดับได้
Futurity มอบสไตล์และความสบายที่ไม่มีใครเทียบได้ รับคู่ครบชุดเมื่อคุณสั่งซื้อ Oakley Authentic Prescription ที่สลักด้วยเลเซอร์พร้อมโลโก้วงรีอันเป็นเอกลักษณ์ของ Oakley เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าเป็นของแท้และมีคุณภาพ

 

 

 

 


Tags : Fashion News Fashion OAKLEY AHEAD OF THE CURVE Glasses

บทความที่คุณอาจสนใจ

BALLY AUTUMN/WINTER 2022 ดีไซน์เหนือกาลเวลาผสานนวัตกรรมที่ยั่งยืน

AWAKE NY เปิดตัวคอลเลคชั่นที่สะท้อนผ่านรูปแบบสไตล์ผสมผสาน 90s เข้ากับลวดลายที่ครอบคลุมทุกยุคทุกสมัยและกราฟิกร่วมสมัยที่มีชีวิตชีวา!

Teva ได้รับแรงบันดาลใจจากการผจญภัย ค้นพบความแปลกใหม่ที่เต็มไปด้วยความทรงจำที่ดี

Chato Studio เปิดตัวโปรเจคล่าสุด Chato Savoir Art

rag & bone เปิดตัวคอลเลคชัน “ICONS”

ADVERTISEMENT
Top