Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

REFRESHING EYEWEAR FOR TRAVEL เลือกแว่นตาที่เหมาะกับการเดินทางของคุณ

Written by Navi
Created: Jul 24, 2022 01:35 | Published date: Jul 26, 2022 18:14

REFRESHING EYEWEAR FOR TRAVEL ค้นหาเฉดสีที่สมบรูณ์แบบสำหรับทุกความต้องการในวันหยุดของคุณ เลือกแว่นตาที่เหมาะกับแผนเดินทางที่หลากหลาย สำหรับใครที่กำลังมองหาแว่นตาอยู่ ห้ามพลาดเลยนะคะ พร้อมแล้วไปชมกันเลยค่า

Fashion News Fashion Luxottica REFRESHING EYEWEAR FOR TRAVEL Eyewear


Photo Credits:

REFRESHING EYEWEAR FOR TRAVEL

เมื่อวันหยุดกลางปีใกล้เข้ามาเตรียมตัวแพ็คกระเป๋าและหยิบหนังสือเดินทางของคุณออกมาให้พร้อม ค้นหาเฉดสีที่สมบรูณ์แบบสำหรับทุกความต้องการในวันหยุดของคุณ ดูรายละเอียดแว่นตาด้านล่างสำหรับการเลือกแว่นตาที่เหมาะกับแผนเดินทางที่หลากหลาย ตั้งแต่กีฬาผาดโผน การอาบแดด ไปจนถึงการเที่ยวชมเมืองต่างๆ

 

 

สำหรับผู้ที่ชอบความตื่นเต้น

 

 

เวคบอร์ด กระดานโต้คลื่น ปั่นจักรยานเสือภูเขา และอื่นๆอีกมากมาย แผนการเดินทางของคนรักความตื่นเต้นจะอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมกีฬาที่เข้มข้น
กรอบอะซิเตทที่ทนทานและสายรัดที่ถอดออกได้ช่วยให้แว่นตาของคุณพร้อมสำหรับการผจญภัยในทะเลหรือบนภูเขา เลนส์ขนาดใหญ่แบบหน้ากากที่ช่วยปกป้องดวงตาของคุณจากสิ่งต่างๆ ในขณะที่เลนส์สีช่วยให้คุณมองเห็นแสงต่างๆอย่างสบายตาและปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อม เฉดสีสดใสของแว่นตาเหล่านี้สร้างความแตกต่างที่สวยงามกับภูมิประเทศ การเลือกเฉดสีสามารถช่วยแสดงออกถึงบุคลิกที่โดดเด่น

 

 

สำหรับผู้ที่ชอบเที่ยวชมเมือง

 

 

 

หากการพักผ่อนริมชายหาดหรือการสำรวจมุมที่ซ่อนในเมืองเป็นกิจกรรมที่คุณชื่นชอบ แว่นตาสุดคลาสสิกที่รังสรรค์ขึ้นด้วยแนวทางแบบร่วมสมัยจะช่วยเสริมความมีสไตล์ให้กับคุณได้อย่างลงตัว กรอบแว่นแบบเมทัลลิกน้ำหนักเบาถูกออกแบบมาในรูปทรงมินิมอล มอบความทันสมัยให้กับซิลลูเอทที่คุ้นเคย ขณะที่รายละเอียดของโลโก้ยังคงมีความละเอียดอ่อน เป็นการนิยามที่เพอร์เฟคของคำว่า “น้อยแต่มาก”

 

 

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสำรวจและผจญภัย

 

 

 

เริ่มต้นการผจญภัยด้วยแว่นตาที่ได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติเพื่อให้เข้ากับธีม ลายพรางและลายสัตว์ในโทนสีน้ำตาลและสีเขียวที่สวยงาม ชวนให้นึกถึงแรงบันดาลใจจากถิ่นทุรกันดาน โดยอ้างอิงถึง “Jumanji” หรือ “Tomb Raider” เปลี่ยนการเดินทางไปป่าหรือซาฟารีให้เป็นช่วงเวลาแห่งแฟชั่นเล็กๆด้วยแว่นตาที่มีชีวิตชีวาเหล่านี้


Tags : Fashion News Fashion Luxottica REFRESHING EYEWEAR FOR TRAVEL Eyewear Sunglasses Glasses

บทความที่คุณอาจสนใจ

เปิดตัว adidas x Gucci คอลเล็คชั่นที่มาพร้อมกับความหลากหลายจากแฟชั่นโชว์ Exquisite Gucci

นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุด ในเครือ Trocadero Time ที่จะเปิดตัวครั้งแรกในงาน Siam Paragon Watch & Jewelry Expo 2022

เติมความสดใสให้ซัมเมอร์นี้ด้วยกระเป๋า Coccinelle รุ่น “Cosima” และ “Marvin Twist” โทนสีใหม่จากคอลเลคชั่น Spring/Summer 2022 !

หมุดสตั๊ดของ Cartier หนึ่งในที่สุดแห่งดีไซน์จากเมซง เอกลักษณ์สำคัญประจำคอลเลคชั่น Clash de Cartier

Onitsuka Tiger เปิดตัวคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2022 กับลุคโมโนโทนที่ถ่ายทอดสุนทรียศาสตร์ตามแบบฉบับญี่ปุ่น

ADVERTISEMENT
Top