Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุด ในเครือ Trocadero Time ที่จะเปิดตัวครั้งแรกในงาน Siam Paragon Watch & Jewelry Expo 2022

Written by Navi
Created: Jul 03, 2022 03:03 | Published date: Jul 05, 2022 19:37

นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุด ในเครือ Trocadero Time ที่จะเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย ในงาน Siam Paragon Watch & Jewelry Expo 2022 จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่า ห้ามพลาดเลยนะคะ

Fashion News Fashion Trocadero Time Siam Paragon Watch & Jewelry Expo 2022 นาฬิกา


Photo Credits:

ISSEY MIYAKE “TO Light Gold”
ผลงานสร้างสรรค์ในเฉดสีใหม่จากดีไซเนอร์ระดับโลก Tokujin Yoshioka 

 

ISSEY MIYAKE แบรนด์ดีไซน์ระดับโลก สานต่อไอคอนนิคบทใหม่ของคอลเลคชั่นสุดฮอต “TO Series” ด้วยการเปิดตัวนาฬิการุ่นล่าสุด สะท้อนความเรียบหรูอีกระดับด้วย New Color of the Year – Light Gold ที่ให้ความรู้สึกเอลิแกนซ์ โมเดิร์นหรูหรา ในสไตล์ ISSEY MIYAKE ที่เป็น Uniqueness ไม่เหมือนใคร ซึ่งนับเป็นเฉดสีใหม่ในรอบ 4 ปี จากการสร้างสรรค์ของนักออกแบบผลิตภัณฑ์สายมินิมัลระดับโลก Tokujin Yoshioka

 


 
ISSEY MIYAKE TO ถือเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นที่เป็นความเหนือชั้นทางด้านงานออกแบบ และมีเอกลักษณ์โดดเด่นที่สุดของแบรนด์ ด้วยการสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัดตามแนวคิด “นาฬิกาที่ดูเหมือนดั่งงานแกะสลักบนก้อนโลหะ ที่ไร้ซึ่งการปรุงแต่งใดๆ” สะท้อนให้เห็นถึงความงดงามอันบริสุทธิ์ของวัสดุตัวเรือน ที่ผสมผสานความคลาสสิกจากรูปทรงงานออกแบบแสนเรียบง่ายทว่าร่วมสมัย เข้ากับรายละเอียดดีไซน์ที่นำเอาแรงบันดาลใจจากเข็มนาฬิกาซึ่งเป็นชิ้นส่วนพื้นฐานที่สุดของนาฬิกา มาถ่ายทอดเป็นเข็มบอกเวลาชั่วโมงและนาทีที่ออกแบบให้เหมือนแผ่นดิสก์ พร้อมยกระดับความเรียบหรูในสไตล์ Luxury Minimal Look ด้วยเฉดสี Light Gold อันอบอุ่น ที่จะมาแต่งเติมเอกลักษณ์ความมีสไตล์ สะท้อนตัวตนและรสนิยม คอมพลีทลุคให้เรียบหรู ดูดี และโดดเด่นไม่เหมือนใคร ซึ่งนอกจากดีไซน์จะเปี่ยมด้วยสไตล์แล้ว ตัวเรือนยังออกแบบให้มีขนาด 38 มิลลิเมตร ที่ไม่ใหญ่เกินไปสำหรับผู้หญิง และไม่เล็กเกินไปสำหรับผู้ชาย เป็นนาฬิกายูนิเซ็กส์อย่างแท้จริงของยุคนี้

 

 

 

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น TO Light Gold เฉดสีใหม่ล่าสุด รวมถึงแบบตัวเรือนสีซิลเวอร์ (all silver) และสีดำ (all black) เวอร์ชั่นใหม่ ยังเพิ่มเติมด้วยฟังก์ชั่น Easy-to-adjust ของสายโลหะ เพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถปรับความยาวสายให้พอดีกับข้อมือด้วยตัวเองได้อย่างง่ายดาย

 

 

สัมผัสนาฬิกาเรือนจริงได้ที่งาน Siam Paragon Watch & Jewelry Expo 2022 ตั้งแต่วันที่ 1-24 กรกฎาคม 2565 หรือสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

- โทรคาเดโร ไทม์ โทร. 02-163-0555

 

 

ประดิษฐกรรมนาฬิกา โอริส ลิมิเต็ด อิดิชั่น รุ่นล่าสุด เพื่อให้การสนับสนุน Billion Oyster Project องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่มีความมุ่งมั่นในการฟื้นฟูหอยนางรมหนึ่งพันล้านตัวให้กับนิวยอร์กฮาร์เบอร์

 

New York Habor Limited Edition

 

 

โอริสขอแนะนำนาฬิกา ลิมิเต็ด อิดิชั่น 2,000 เรือน ที่รังสรรค์ขึ้นบนฐานตัวเรือนนาฬิกาไดฟ์เวอร์รุ่น Aquis เพื่อสนับสนุนโครงการ Billion Oyster Project โดดเด่นด้วยหน้าปัดเปลือกหอยมุกสีเขียว มาพร้อมสายรับเบอร์ สายสเตนเลสสตีล และอุปกรณ์ในการเปลี่ยนสาย

 

 

รายละเอียดนาฬิกา

 

 

 

 

ตัวเรือน: สเตนเลสสตีลแบบประกอบหลายชิ้น วงแหวนขอบหน้าปัดสเตนเลสสตีลหมุนได้ทิศทางเดียว พร้อมสลักมาตรเวลานาทีแบบนูน
ขนาด: 41.50 มม (1.634 นิ้ว)
หน้าปัด: เปลือกหอยมุกสีเขียว
วัสดุเรืองแสง: เข็มนาฬิกาและขีดบอกเวลาเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova®
กระจกหน้าปัด: แซฟไฟร์ โค้งรูปโดมทั้งสองด้าน เคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนด้านใน
ฝาหลัง: สเตนเลสสตีล ขันสกรู สลักสัญลักษณ์พิเศษ
ปุ่มปรับตั้งเวลา: เม็ดมะยมนิรภัยสเตนเลสสตีลแบบขันเกลียว
สายนาฬิกา: สายรับเบอร์สีเขียว มาพร้อมสายสเตนเลสสตีลแบบประกอบหลายชิ้น เฟืองล็อคสายแบบบานพับพร้อมส่วนขยายความยาวสายได้อีกหนึ่งเส้น และอุปกรณ์สำหรับเปลี่ยนสาย
การกันน้ำ: 30 บาร์ (300 เมตร)

 

กลไกนาฬิกา

 

 

หมายเลขเครื่อง: Oris 733
ฟังก์ชั่น: เข็มชั่วโมง เข็มนาที และเข็มวินาทีจากจุดศูนย์กลางเดินแบบกวาด ปรับตั้งวันที่ได้อย่างรวดเร็ว หยุดเข็มวินาที หน้าต่างแสดงวันที่ที่ตำแหน่ง: 6 นาฬิกา
การขึ้นลาน: อัตโนมัติ
พลังงานสำรอง: 38 ชั่วโมง

ลิมิเต็ด อิดิชั่น 2,000 เรือน พร้อมหมายเลขประจำตัวเรือน บรรจุในกล่องแบบพิเศษ

 

สัมผัสนาฬิกาเรือนจริงได้ที่งาน Siam Paragon Watch & Jewelry Expo 2020 ตั้งแต่วันที่ 1 - 18 กรกฎาคม 2565 หรือสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

- โทรคาเดโร ไทม์ โทร. 02-163-0555


Tags : Fashion News Fashion Trocadero Time Siam Paragon Watch & Jewelry Expo 2022 นาฬิกา นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุด

บทความที่คุณอาจสนใจ

H&M เปิดตัวคอลเลกชั่นสตรีทแวร์ครั้งที่ 2 ด้วยผลงานศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์ของ KEITH HARING

Louis Vuitton คอลเลคชั่นสุภาพบุรุษ Fall-Winter 2022 โดย Virgil Abloh

H&M HOME ปรับบรรยากาศบ้านให้อบอุ่นสดใสเหมือนแสงอาทิตย์ลับขอบฟ้า

H&M จับมือ SMILEYWORLD รังสรรค์คอลเลกชั่นสำหรับเด็ก เพื่อสร้างรอยยิ้ม

Off-White™ เปิดตัว “Off-White™ x Nike Air Force 1”

ADVERTISEMENT
Top