Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

H&M เปิดตัวคอลเลกชั่นสตรีทแวร์ครั้งที่ 2 ด้วยผลงานศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์ของ KEITH HARING

Written by Navi
Created: Apr 23, 2022 23:24 | Published date: May 09, 2022 20:45

H&M เปิดตัวคอลเลกชั่นสตรีทแวร์ครั้งที่ 2 ด้วยผลงานศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์ของ KEITH HARING คอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากความชอบและความสนุกสนาน ซึ่งเป็นหัวใจหลักของผลงานอันแสนสะดุดตาและเหนือกาลเวลาของศิลปินท่านนี้ ภายในคอลเลกชั่นนี้จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยดีกว่าค่า

Fashion News Fashion H&M KEITH HARING KEITH HARING x H&M


Photo Credits:

เมื่อปี 2021 H&M เปิดตัวคอลเลกชั่นแรกที่นำเสนอผลงานของ Keith Haring  ด้วยความสำเร็จในครั้งนั้นจึงนำมาสู่คอลเลกชั่นที่ 2 ซึ่งเป็นสตรีทแวร์ที่มีความสดใหม่ คอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากความชอบและความสนุกสนาน ซึ่งเป็นหัวใจหลักของผลงานอันแสนสะดุดตาและเหนือกาลเวลาของศิลปินท่านนี้ คอลเลกชั่นนี้วางจำหน่ายที่ร้าน H&M และผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

Keith Haring (คีธ แฮริ่ง) ศิลปินที่มีชื่อเสียงในวงการศิลปะแบบอันเดอร์กราวนด์ในยุค '80s เขาใช้มหานครนิวยอร์กเป็นผืนผ้าใบในการสร้างผลงานศิลปะให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ผลงานศิลปะแนวสตรีทของเขาได้รับการยกย่องไปทั่วโลก เพราะเป็นการสื่อความหมายที่ไม่เหมือนใครและส่งข้อความอันทรงพลังถึงสังคม

 

คอลเลกชั่นนี้ประกอบไปด้วยเสื้อยืดทรงหลวม เสื้อเชิ้ต กางเกงจ็อกเกอร์ และเสื้อฮู้ดในสีโทนเรียบ พร้อมทั้งรองเท้าผ้าใบและแอ็กเซสซอรี่ นอกจากนี้ยังมีเสื้อแจ็คเก็ตพิมพ์ลาย กางเกงใน และรองเท้าผ้าใบแบบสลิปออนมาเพิ่มเติมในคอลเลกชั่นครั้งที่ 2 นี้อีกด้วย

 

 

 

 

 


Tags : Fashion News Fashion H&M KEITH HARING KEITH HARING x H&M

บทความที่คุณอาจสนใจ

Van Cleef & Arpels เปิดตัว LINE Offcial Account พร้อมกับการเริ่มต้นของฤดูใบไม้ผลิในปีนี้!

Dolce&Gabbana เปิดตัวแคมเปญ DG Eyewear ใหม่ที่มี Jennifer Lopez และ David Gandy เป็นพรีเซนเตอร์ !

Adidas Originals แท็กทีม Mars ปล่อยสนีกเกอร์จากการคอลแลปส์สุดพิเศษ FORUM LO 84 M&M’S !

Vogue Eyewear เฉลิมฉลองต้อนรับเข้าสู่ฤดูกาลใหม่พร้อมด้วยแรงบันดาลใจแห่งแฟชั่นและ Hailey Bieber ในฐานะ Ambassador และพาร์ทเนอร์หน้าใหม่

JW Anderson เปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสุภาพสตรี Spring/Summer 2022 โดยเจอร์เก็น เทลเลอร์

ADVERTISEMENT
Top