Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Gucci เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Gucci Pineapple !

Written by Navi
Created: Mar 09, 2022 05:51 | Published date: Mar 09, 2022 19:52

Gucci เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Gucci Pineapple” ที่นำเสนอเสื้อผ้า ready-to-wear และ แอคเซสซอรี่ สำหรับสุภาพบุรุษ ซึ่งมีความโดดเด่นด้วยลวดลายสับปะรดและดอกกุหลาบ จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่าาา

Fashion News Fashion Gucci Gucci Pineapple New Collection


Photo Credits:

Gucci เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Gucci Pineapple” ที่นำเสนอเสื้อผ้าสำเร็จรูป (ready-to-wear) และ แอคเซสซอรี่ (accessories) สำหรับสุภาพบุรุษ ซึ่งมีความโดดเด่นด้วยลวดลายสับปะรดและดอกกุหลาบ สะท้อนถึงความสนุกสนานแต่แฝงด้วยความหรูหรา อีกทั้งยังสื่อถึงความหลากหลายและหลากสีสันของคอลเลคชั่นประจำฤดูกาลใหม่ โดยลายสับปะรดซึ่งเป็นธีมของคอลเลคชั่น ได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์เสมือนตราประจำตระกูลเก่าแก่ของชนชั้นสูง

 

 

 

 

“Gucci Pineapple” เป็นคอลเลคชั่นสไตล์สบายๆ สื่อถึงอารมณ์ผ่อนคลาย โดยการผสมผสานแนวเสื้อผ้าสไตล์มหาวิทยาลัยและสตรีทแวร์ในโทนสีพาสเทล เสริมด้วยสีน้ำเงินและสีเขียว

 

 

 

 

เสื้อผ้า ready-to-wear ในคอลเลคชั่นนี้ มีตั้งแต่เสื้อผ้าแบบเป็นทางการไปจนถึงชุดกีฬาผ้าฟลีซ ตกแต่งด้วยการติดแพทช์เวิร์ค (patch work) เป็นตัวเลข 22,705 ซึ่งหมายถึงจำนวนเพลงที่มีการกล่าวถึง Gucci ในเนื้อร้อง

 

 

 

 

นอกจากนี้ยังมีไอเท็มเสริมให้เข้าชุด อย่างรองเท้าผ้าใบและแอคเซสซอรี่หนัง ซึ่งมาในลวดลายสับปะรดพิมพ์ลายสีเหลืองสดใส โดดเด่นบนผ้าใบ GG Supreme

 

 

 

คอลเลคชั่นนี้สะท้อนอารมณ์สดใสสบายๆ ซึ่งมักเห็นได้ในที่พักตากอากาศสุดโปรดของเหล่าเจ็ตเซตเตอร์ในฤดูหนาวอย่างโรงแรมเดอะโคโลนี่ (The Colony Hotel) ในปาล์มบีช (Palm Beach) บรรยากาศผ่อนคลายแบบหรูหรา ยามที่แขกที่มาพักปล่อยตัวสบายๆ ภาพและวิดีโอต่างๆ ให้ความรู้สึกย้อนยุค และความสนุกสนานที่ไร้กาลเวลา ตัดกับฉากหลังซึ่งเป็นงานออกแบบโรงแรมริมหาดสไตล์เรโทรอย่างชัดเจน

 

 

 

 

Gucci เปิดตัวซีรีส์ของ Pop-Ups Store ใหม่ที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งอันน่าตื่นตาตื่นใจสำหรับคอลเลคชั่นล่าสุด ”Gucci Pineapple” นำเสนอคอลเลคชั่นดังกล่าวในรูปแบบที่แตกต่างไม่ซ้ำใครจากฝีมือการรังสรรค์ของ Alessandro Michele ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ (Creative Director) แห่ง Gucci เป็นไอเดียที่มุ่งเน้นการเชื่อมโยงและเข้าถึงลูกค้าในทั่วทุกมุมโลกตลอดจนคอมมูนิตี้รายรอบ และสำหรับประเทศไทย Pop-Up Store นี้จะเปิดตัวในวันที่ 4 มี.ค. และจัดแสดงถึงวันที่ 21 มี.ค. ณ Hall of Fame ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ ห้ามพลาดเลยนะคะ!

 

 

ในส่วนของรูปแบบการจัดดิสเพลย์ของร้าน Pop-Up นั้นนำเสนอด้วยลวดลายของสับปะรดและลายตารางที่พบได้ในคอลเลคชั่นนี้นั่นเอง พื้นที่จัดแสดงถูกตกแต่งด้วยกรอบสีเขียวเคลือบมันล้อมรอบด้วยหลอดไฟ LED ตัวผนังบุผ้าพิมพ์ลายตารางสีขาวน้ำเงิน เสริมด้วยป้ายไฟที่ตกแต่งด้วยรูปสับปะรดกับดอกกุหลาบบนพื้นปูด้วยพรมสีแดงทับทิม

 

 

 

 

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่น “Gucci Pineapple” จะพร้อมจำหน่ายทางออนไลน์ด้วยเช่นกัน สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ

- Website: gucci.com


Tags : Fashion News Fashion Gucci Gucci Pineapple New Collection

บทความที่คุณอาจสนใจ

Burberry เปิดตัวแคมเปญเสื้อผ้าเด็กประจำ Spring/Summer 2022

Alexander McQueen เปิดตัวคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษประจำ Spring/Summer 2022 พร้อมแอมบาสเดอร์ Liu Haoran

Ariana Debose สวมชุดและเครื่องประดับจาก Alexander McQueen ร่วมงานประกาศรางวัล NAACP Image Awards ประจำปี!

COS สานต่อความมุ่งมั่นด้านแฟชั่นแบบหมุนเวียนด้วยคอลเลกชั่นเดนิมโฉมใหม่

Art of Utility คอลเลคชั่น Spring/Summer 2022 จาก Bally !

ADVERTISEMENT
Top