Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

COS สานต่อความมุ่งมั่นด้านแฟชั่นแบบหมุนเวียนด้วยคอลเลกชั่นเดนิมโฉมใหม่

Written by Navi
Created: Mar 05, 2022 05:10 | Published date: Mar 07, 2022 19:31

COS สานต่อความมุ่งมั่นด้านแฟชั่นแบบหมุนเวียนด้วยการเปิดตัวคอลเลกชั่นเสื้อผ้าสุดพิเศษที่ประกอบไปด้วยดีไซน์คลาสสิกเหนือกาลเวลา นำเสนอในรูปแบบของผ้าเดนิม จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่า

Fashion News Fashion COS Denim Collection New Collection


Photo Credits:

COS สานต่อความมุ่งมั่นด้านแฟชั่นแบบหมุนเวียนด้วยการเปิดตัวคอลเลกชั่นเสื้อผ้าสุดพิเศษที่ประกอบไปด้วยดีไซน์คลาสสิกเหนือกาลเวลา นำเสนอในรูปแบบของผ้าเดนิม พร้อมแล้วไปชมกันเลยค่า

 

 

 

 

คอลเลกชั่นเดนิมครั้งนี้ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจหมุนเวียน โดยทุกชิ้นได้รับการออกแบบและผลิตอย่างพิถีพิถันด้วยเส้นใยฝ้ายออร์แกนิก 100% หรือเส้นใยรีไซเคิลเพื่อนำของเหลือใช้กลับมาใช้ใหม่ นอกจากนี้เพื่อให้สินค้าในคอลเลกชั่นนี้สามารถนำไปรีไซเคิลได้ทั้งหมด ทุกชิ้นยังปราศจากหมุด และใช้โลหะรีไซเคิลแทนบางส่วนหรือทั้งหมดอีกด้วย

 

 

 

 

COS มองหานวัตกรรมใหม่ๆ ในการผลิตและการออกแบบอยู่เสมอ รวมถึงใส่ใจที่มาของวัสดุและเส้นใยรวมถึงการขนส่ง ด้วยกระบวนการพัฒนาของ COS ทำให้คอลเลกชั่นเดนิมใหม่ล่าสุดนี้มาพร้อมกับยีนส์หลากหลายสไตล์ที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยลง โดยใช้พลังงานน้อยลง 43% ประหยัดน้ำถึง 80% และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ถึง 36%

 

 

 

 

คอลเลกชั่นนี้โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัยและรูปทรงที่หลวม ไม่ว่าจะเป็นเชิ้ตเดรสทรงคลาสสิก กางเกงยีนส์ขากว้างสไตล์ดีคอนสตรักต์ และแจ็คเก็ตที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดทำงาน ทุกชิ้นออกแบบมาเพื่อให้ใส่ได้นานหลายปี

 

 

 

 

 

ส่วนผ้าถักที่ทำจากแคชเมียร์และผ้าวูลเมอริโนสามารถนำไปใส่คู่กับชิ้นอื่นที่ทำจากเส้นใยแบบยั่งยืนได้เช่นกัน โดยผ้าสองแบบดังกล่าวผ่านการผลิตตามมาตรฐาน The Good Cashmere Standard® โดย AbTF และมาตรฐาน Responsible Wool เพื่อสะท้อนให้เห็นว่าสามารถนำเส้นใยแบบยั่งยืนและผ้าเดนิมมาใช้ได้หลากหลาย ทุกชิ้นมีให้เลือกหลายเฉดสี ทั้งสีเข้มคลาสสิก สีกลาง สีน้ำเงินวินเทจ ไปจนถึงสีเปลือกไข่แบบธรรมชาติที่ไม่ผ่านการย้อมสี

 

 

 

 

 

เดนิมสไตล์ใหม่มีจำหน่ายแล้วที่ร้าน COS และทางออนไลน์ผ่านช่องทางด้านล่างนี้เลยนะคะ
https://www.cosstores.com/en/women/jeans.html
https://www.cosstores.com/en/men/jeans.html


Tags : Fashion News Fashion COS Denim Collection New Collection

บทความที่คุณอาจสนใจ

OLIVER PEOPLES นำเสนอแคมเปญ LOVE SONG ประจำ Spring ปี 2022

Burberry เปิดตัวแคมเปญ Lunar New Year 2022 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปีขาล!

H&M คอลเลคชั่นตรุษจีน 2022 ต้อนรับปีใหม่ให้ปังด้วยลุคใหม่!

Louis Vuitton เผยโฉมคอลเลคชั่น Spring - Summer 2022 แบบจัดเต็มหัวจรดเท้า

Furla เปิดตัว “Furla Bloom” ต้อนรับคอลเลคชั่น FW22

ADVERTISEMENT
Top