Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Furla เปิดตัว “Furla Bloom” ต้อนรับคอลเลคชั่น FW22

Written by Navi
Created: Mar 01, 2022 00:54 | Published date: Mar 02, 2022 20:29

Furla ได้เปิดตัว “Furla Bloom” ต้อนรับคอลเลคชั่น Fall/Winter 2022 โดยนำกระเป๋ารุ่น 1927 รุ่นไอคอนนิคมาสร้างสรรค์ใหม่ด้วยวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างเยื่อกระดาษ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากบรรดาดอกไม้และโอริกามิ กระเป๋าภายในคอลเลคชั่นนี้จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลยค่า!

Fashion News Fashion Furla Furla Bloom FW22 Collection


Photo Credits:

กลับมาอีกครั้งกับมิลานแฟชั่นวีคประจำฤดูกาล Fall/Winter 2022 ซึ่งล่าสุด Furla ได้เปิดตัว “Furla Bloom” โดยนำกระเป๋ารุ่น 1927 รุ่นไอคอนนิคมาสร้างสรรค์ใหม่ด้วยวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างเยื่อกระดาษ (Wood Pulp) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากบรรดาดอกไม้และโอริกามิ (Origami) เพื่อสื่อถึงความเปล่งประกายของผู้หญิงซึ่งเปรียบเสมือนดอกไม้ที่กำลังเบ่งบานท่ามกลางเสรีภาพ ความงาม และความสุข พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่า

 

 

 

 

 

โอริกามิ: ศิลปะแห่งการพับกระดาษแบบญี่ปุ่นโบราณเรียบดั่งเวทมนตร์ที่เนรมิตให้กระดาษมีชีวิต ซึ่งประเพณีการพับกระดาษโอริกามิที่เก่าแก่ที่สุดคือ Tsuru (鶴) หรือนกกระเรียนมงกุฎแดงของญี่ปุ่นนั่นเอง โดยชาวญี่ปุ่นมีความเชื่อว่าหากพับนกกระเรียนกระดาษได้ครบ 1,000 ตัว หรือที่เรียกว่า Senbazuru (千羽鶴) คำอธิษฐานก็จะสมหวังดั่งใจปรารถนา

 

 

 

 

 

ในซีซั่นนี้วัสดุหลักของ Furla Bloom ทำจากเยื่อกระดาษออร์แกนิคที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติภายใต้สภาวะที่เหมาะสม โดยปราศจากวัสดุที่มาจากปิโตรเลียม และมาพร้อมสายโซ่ทำจาก Acrylic รีไซเคิล ที่ทั้งยังสามารถพับได้ ทนทาน และมีน้ำหนักเบา ซึ่งทุกรายละเอียดได้ถูกออกแบบด้วยความรักและใส่ใจ ทั้งความซับซ้อนแต่เรียบง่าย และยังสามารถผสมผสานแฟชั่นให้เข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว

 

 

 

 

 

ทั้งนี้ Furla ยังคงเอกลักษณ์ของความประณีตสไตล์อิตาเลียนแบบดั้งเดิมที่สะท้อนทักษะอันไร้ที่ติของช่างฝีมืออิตาลีเอาไว้ได้อย่างดีเยี่ยม เพราะ Furla เชื่อว่ากระเป๋าเปรียบเสมือนเพื่อนรัก คลังแห่งความลับ และเซฟโซนของผู้หญิง เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่ทั้งสวยงามและใช้ได้จริง อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย!

 

 

#FURLABLOOM1927


Tags : Fashion News Fashion Furla Furla Bloom FW22 Collection

บทความที่คุณอาจสนใจ

PP Group Private Sale งานเซลที่แซ่บที่สุดแห่งปี!! ลดสูงสุดถึง 90%

Burberry เปิดตัว Flagship Store ที่ Rodeo Drive Beverly Hills !

Louis Vuitton เผยโฉมคอลเลคชั่น Spring - Summer 2022 แบบจัดเต็มหัวจรดเท้า

OLIVER PEOPLES นำเสนอแคมเปญ LOVE SONG ประจำ Spring ปี 2022

Off-White เปิดตัวลายโมโนแกรมที่ออกแบบโดย เวอร์จิล แอบโลห์ เป็นครั้งแรก!

ADVERTISEMENT
Top