Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Burberry เปิดตัว Flagship Store ที่ Rodeo Drive Beverly Hills !

Written by Navi
Created: Feb 19, 2022 05:26 | Published date: Feb 23, 2022 19:53

Burberry เปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์ ณ โรดิโอ ไดร์ฟ เบเวอร์ลีฮิลส์ นับเป็นประสบการณ์สุดดื่มด่ำในช่วงฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2022 จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่า

Fashion News Fashion Burberry Rodeo Drive Beverly Hills Flagship Store


Photo Credits:

Burberry เปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์ ณ โรดิโอ ไดร์ฟ เบเวอร์ลีฮิลส์ นับเป็นประสบการณ์สุดดื่มด่ำในช่วงฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2022 เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองเสรีภาพแห่งจินตนาการและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครผ่านเสียง ผิวสัมผัส และประสบการณ์ต่างๆ บรรยากาศภายในแฟล็กชิพสโตร์จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่า

 

 

 

การเทคโอเวอร์แฟล็กชิพสโตร์ในครั้งนี้ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Riccardo Tisci ได้รับแรงบันดาลใจจากคอลเลกชั่นล่าสุดอย่างคอลเลกชั่น ‘Animal Instinct’ ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวผ่านความคิดที่จะเปลี่ยนระหว่างความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของจินตนาการ และความเป็นจริง และตกแต่งด้านนอกของอาคารด้วยลวดลายสุดแสนลานตาที่ชวนให้เกิดภาพลวงตาของสีชมพูบับเบิ้ลกัม สีดำ และสีขาว - การออกแบบนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสัน และลวดลายเส้นโค้งที่ปรากฎอยู่ในคอลเลกชั่น

 

 

 

เสื้อผ้าสตรี และเสื้อผ้าบุรุษ ศิลปะและประติมากรรมนั้นถูกทำให้เปล่งประกายผ่านการตกแต่งของหน้าต่างหน้าร้านชวนให้ผู้คนได้นึกถึงฉากหลังของรันเวย์ที่จะเติมแต่งโลกแห่งจินตนาการ

 

 

 

 

การออกแบบยังดำเนินต่อไปในการออกแบบประติมากรรมให้สามารถสะท้อนเห็นภาพของผู้คนในขณะใช้งานขั้นบันได และนอกจากนั้นในเพ้นท์เฮาส์ยังมีห้องที่จัดฉายภาพยนตร์ให้ทุกคนได้รับชมอย่างใกล้ชิดผ่านการเล่นจากหน้าจอที่สูงจากพื้นจรดเพดาน ให้คุณได้สัมผัสไปกับเสียงดนตรี ลม ธรรมชาติได้อย่างรอบทิศทาง ซึ่งการรังสรรค์ทั้งหมดทำให้เราได้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของ Riccardo Tisci ในคอลเลกชั่นนี้

 

 

 

 

นอกจากนี้ตัวสถานที่มีความรับกับ instagram filler แห่งนี้จะทำให้แฟล็กชิพสโตร์รู้สึกถึงความมีชีวิตชีวาในอีกรูปแบบหนึ่ง ด้วยลวดลายในการตกแต่งได้รับแรงบันดาลใจมากจากคอลเลกชั่น ‘Animal Instinct’ ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี


Tags : Fashion News Fashion Burberry Rodeo Drive Beverly Hills Flagship Store

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 กระเป๋าสตางค์ดีไซน์แซ่บ ราคาไม่เกินหนึ่งหมื่น!!

Luxottica พาคุณสำรวจและจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ ผ่านคอลเลกชั่นแว่นตารุ่นล่าสุด!

H&M Holiday Edit คอลเลคชั่นหน้าหนาวที่สนุกสนาน จัดเต็มสีสันแห่งเทศกาล

เปิดตัว H&M Town Square แห่งแรกในเอเชีย มิติใหม่แห่งการช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์

สัมผัสวัฒนธรรมแห่งอีสาน กับคอลเลกชั่น Attitude of The Northeast จาก Disaya Vacationist

ADVERTISEMENT
Top