Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Matter Makers เปิด Pop-up store แห่งใหม่ พร้อมคอลเลกชั่นสุดปัง ‘Oh! My Goddess’ ที่ Central Embassy !

Written by Navi
Created: Oct 31, 2021 00:15 | Published date: Nov 03, 2021 19:41

เปิดบ้านหลังใหม่ของ Matter Makers ที่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี อวดโฉมแฟชั่น Unisex คอลเลกชั่น ‘Oh! My Goddess’ สวย คูล ดั่งเทพี แห่ง โอลิมปัส จะเป็นยังไง ไปดูกันเลยค่าาา

Fashion News Fashion Matter Makers POP-UP STORE Oh! My Goddess


Photo Credits:

สายสตรีทปักหมุดช็อปแฟชั่นไอเทมกับบ้านหลังใหม่ของ Matter Makers (แมตเทอร์ เมกเกอร์ส) แบรนด์สตรีทแวร์ที่มี ‘ความเท่ที่ไม่เหมือนใคร’ ได้เปิด Pop-up store (ป๊อป-อัพ สโตร์) ณ ชั้น 3 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ภายใต้คอนเซปต์ Cool & Classy โทนสี ขาว ดำ เทา ครอบคลุมพื้นที่ 207 ตรม. ซึ่งบ้านหลังใหม่นี้ยังเป็นแหล่งรวมไอเทมต่างๆ ของหนุ่มสาวสายสตรีท อาทิ เซิร์ฟสเก็ต เสื้อผ้า จาก Hydroponic แบรนด์ดังสัญชาติสเปน และยังมีแอคเซสเซอรี่ อย่าง ต่างหู, สร้อยคอ ฯลฯ จากแบรนด์สตรีทหลากหลายแบรนด์ เพื่อเติมเต็มลุคสุดคูลในทุกมูฟเมนต์ พร้อมแล้วไปชมกันเลยค่า

 

 

 

 

‘Oh! My Goddess’ คอลเลกชั่นไม่จำกัดเพศ (Unisex) ที่นำกลิ่นอายทางประวัติศาสตร์และศิลปะจากตำนานเทพปกรณัม 3 เทพีของกรีก ได้แก่ เฮร่า, อโฟรไดท์ และ อาเธน่า มาถ่ายทอดผ่านสัญลักษณ์อันโดดเด่นสู่ลายพิมพ์ที่มีทั้งความงามแบบแฟชั่นชั้นสูงและความเท่ของแฟชั่นสตรีท อาทิ ลวดลายเปลือกหอย, ลวดลายเกลียวคลื่น, ภาพใบหน้าเทพี และ ลูกศร ปรากฏอยู่บน เสื้อยืดซิกเนเจอร์ สะดุดตากับคำว่า Matter ที่ถูกดีไซน์ตัวอักษรสไตล์กรีก แมทช์กับกางเกงแทรคแพนท์ สีทูโทน สีเขียว-สีฟ้า รวมถึง เสื้อฮาวาย และ กางเกงขาสั้น เข้าเซ็ทลิมิเต็ดไอเทม 2 ลายใหม่ ลายเทพี และลายวิหารกรีก ในโทนสีฟ้า-ขาว, สีเขียว และสีม่วง-ส้ม

 

 

เสื้อยืด

 

กางเกงแทรคแพนท์ สีทูโทน สีเขียว - สีฟ้า

 

เสื้อฮาวาย และ กางเกงขาสั้น เข้าเซ็ท ลายเทพี สีฟ้า - ขาว

 

เสื้อฮาวาย และ กางเกงขาสั้น เข้าเซ็ท ลายวิหารกรีก สีเขียว และสีม่วง - ส้ม

 

 

คอลเลกชั่นนี้ได้นำเอาความคลาสสิกของเทคนิคการเดรปปิ้งอันเป็นเอกลักษณ์ของเสื้อผ้าสตรีชาวกรีกมาเป็นลูกเล่นในการสร้างสรรค์เดรสทรงซิกเนเจอร์ที่ช่วยเก็บกระชับรูปร่างและสัดส่วนให้มั่นใจได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังมีเสื้อผ้าทรงหลวมและทรงโอเวอร์ไซส์ ที่สามารถสวมใส่เป็นชุดลำลองสำหรับอยู่บ้าน หรือออกไปข้างนอกที่เน้นการเคลื่อนไหวคล่องตัวบนคัตติ้งที่เรียบง่ายแต่โดดเด่นด้วยรายละเอียด เดรสพิมพ์ลวดลายเทพีอโฟรไดท์ เพิ่มความพริ้วไหวด้วยการเลือกใช้ผ้าชีฟองสไตล์เฟมินีน นับเป็นการเสริมลุคในคอลเลกชั่นนี้ให้ดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ในโทนสีพาสเทล อย่าง สีชมพู ฟ้า เหลือง ส้มอ่อน หรือเขียว แต่ยังคงมีความ casual และไม่ทิ้งความหลากหลาย เพื่อให้ชาว Matter Makers มิกช์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าได้สนุกและสวมใส่ได้จริงในทุกกิจกรรม

 

 

 

 

 

พบกับคอลเลกชั่น ‘Oh! My Goddess’ ที่ Matter Makers Pop-up store ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 3 โทร. 06-2642-2536, ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม โซนไทยดีไซน์เนอร์ และ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือ ทางออนไลน์ ผ่านทาง Line: @mattermakers ได้เลยค่า

 

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:


Website: www.matter-makers.com

Instagram: @mattermakers

Facebook: Matter Makers

 

#MMOhMyGoddess

#TeamMatterMakers


Tags : Fashion News Fashion Matter Makers POP-UP STORE Oh! My Goddess New Collection สวย คูล ดั่งเทพี

บทความที่คุณอาจสนใจ

CHANEL เผยเมคอัพเรียบหรูจากรันเวย์ Spring/Summer 2022

Coach พากระเป๋า Rogue สุดไอคอนิกกลับมาเขย่าวงการแฟชั่นอีกครั้ง ผ่านแคมเปญสุดชิค!

S’uvimol 'Limited Rainbow PYTHON' คอลเลคชั่นหนังงูสีรุ้งสุดต๊าชชช!!

ANDY WARHOL x SK-II PITERA Essence คอลเลคชั่นลายลิมิเต็ด พร้อมส่งมอบผิวสวย 1 พ.ย. นี้

เตรียมตัวพบกับน้ำหอม MISS DIOR กลิ่นใหม่ 27 ต.ค. นี้!!

ADVERTISEMENT
Top