Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ครีเอทขั้นสุด!! Coach เปิดตัวคอลเลคชั่น Spring 2022 ผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งจากนิวยอร์ก

Written by APPantira
Created: Sep 15, 2021 02:29 | Published date: Sep 16, 2021 17:34

เปิดตัวคอลเลคชั่นผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งจากนิวยอร์กกันไปเลยจ้าาา กับ Coach คอลเลคชั่น Spring 2022 จะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่าา

Fashion Coach Coach คอลเลคชั่น Spring 2022


Photo Credits:

Coach เปิดตัวคอลเลคชั่น Spring 2022 ผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งบนช่องทางต่างๆ ของ Coach ที่บรอดแคสต์ไปทั่วโลก เพื่อตอกย้ำเอเนอร์จี้ความครีเอทีฟแบบฉบับนิวยอร์ก พร้อมหวนคืนสู่รันเวย์ในมหานครนิวเยอร์ก มาพร้อมกับ “Coach TV: Public Access” ตอนพิเศษที่นำทัพโดยเหล่า Coach Family

 

คอลเลคชั่นใหม่ของสจ๊วต วีเวอร์ส (Stuart Vevers) นี้ เริ่มต้นขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง และตอกย้ำแนวคิดของเฮดดีไซน์เนอร์อย่าง บอนนี่ แคชชิน (Bonnie Cashin) ผู้อยู่เบื้องหลังของกระเป๋าสุดไอคอนิกอย่าง Turnlock ทั้งนี้คอลเลคชั่นใหม่นี้ก็ยังแสดงออกถึงความเป็นอเมริกัน ผ่านเสื้อผ้า Ready-to-wear และกระเป๋าที่ได้รับอินสไปร์มาจากเหล่ากระเป๋า Archival ของบอนนี่ แคชชิน ที่ผสมผสานกับแนวคิดแบบฉบับอเมริกันคลาสสิคของสจ๊วต วีเวอร์สไว้อย่างลงตัว

 

 

คอลเลคชั่น Spring 2022 นี้ เปรียบเสมือนเป็นจดหมายรักถึงนิวยอร์ก ที่แสดงออกถึงความเคารพต่อสถานที่ต่างๆในนิวยอร์กไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัลพาร์ก(Central Park) ร้าน Zabar’s ร้าน Serendipity และสะพานบรุกลิน (Brooklyn Bridge) และความเป็นนิวยอร์กที่ทำหน้าที่คอยสร้างแรงบันดาลให้กับคนทั่วโลก ผ่านการพรีเซ็นท์โมเดลหน้าใหม่ที่นำเสนอพลัง สะท้อนความหลากหลาย และความเป็นคนเจเนอร์เรชั่นใหม่ นอกเหนือจากนั้นคอลเลคชั่นนี้ก็ยังได้เผยให้เห็นกระเป๋า Tote ที่ถูกออกแบบมาอย่างปราณีตจากความร่วมมือของเหล่าศิลปิน เพื่อสนับสนุน และให้อะไรกลับคืนสู่คอมมูนิตี้ของชาวนิวเยอร์ก

 

คอลเลคชั่น Spring 2022 นี้ยังเผยโฉมให้เห็นกระเป๋า Tote ของบอนนี่ แคชชิน ที่กลับมาในรูปแบบใหม่ ผ่านวัสดุที่เป็นหนัง ผสานกับกรรมวิธีการใช้วัสดุหนังในแบบที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม อย่างการใช้หนังจากถุงมือเบสบอล และเสื้อผ้า Ready-to-wear ที่ได้จากการนำผ้าเดนิมมา Upcycling ซึ่งตอกย้ำส่วนหนึ่งของพันธกิจของ Coach ที่ตั้งใจจะผลิตให้ใช้ได้ยาวนานอย่างยั่งยืน

 

 

โชว์คอลเลคชั่นสำหรับ Spring 2022 ในครั้งนี้ จัดขึ้นที่สวนสาธารณะแม่น้ำฮัดสัน ท่า 76 (Hudson River Park’s Pier 76) ซึ่งเป็นสวนสาธารณะใหม่ที่เพิ่งสร้างขึ้นในแมนแฮตตัน โดยมี Coach เป็นแบรนด์แรกที่ได้มาจัดแฟชั่นโชว์ที่นี่ โดยโชว์ Spring 2022 เริ่มต้นด้วยการออนแอร์ตอนใหม่ของ Coach TV ตามมาด้วยการออนแอร์ไลฟ์ตรีมมิ่งไปทั่วโลก โดยภายหลังจบโชว์ก็จะมีการอัพโหลดโชว์ขึ้นใน Coach TV

 

“คอลเลคชั่น Spring นี้ นำเสนอแนวคิดของผมในรูปแบบความจำกัดความใหม่ของคำว่า American Fashion ที่ได้อินสไปร์จากความเป็นเฮอริเทจ 80 ปี ผ่านสายตาของคนรุ่นใหม่” วีเวอร์สกล่าว “เพื่อเฉลิมฉลองให้กับความสดใส ความสนุกสานของดีไซน์เนอร์คนแรกของ Coach อย่าง บอนนี่ แคชชินนั้น คอลเลคชั่นนี้มันเป็นคอลเลคชั่นที่ผมดีไซน์มันออกมาเพื่อสื่อถึงช่วงเวลาที่เราใช้ชีวิตอยู่ และความปราถนาให้อนาคตดี และสดใสกว่าที่เคย”

 


Tags : Fashion Coach Coach คอลเลคชั่น Spring 2022

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 9 Pillow mist กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้หลับลึกขั้นสุด!

รวม 8 โครงการบ้านสไตล์มินิมอล ทั้งเรียบง่ายและอบอุ่น!

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

ADVERTISEMENT
Top