Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 9 Pillow mist กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้หลับลึกขั้นสุด!

Written by APPantira
Created: Feb 11, 2021 11:27 | Published date: Feb 24, 2021 03:52

หอมตลบอบอวลไปกับ 9 Pillow mist กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้หลับลึกขั้นสุด! บอกเลยค่ะว่าใครที่มีปัญหาเรื่องการนอน สามารถฉีด Pillow mist เพื่อช่วยให้การนอนหลับดีขึ้นได้ จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle The Body Shop VOTARY Pillow Spray - Lavender And Chamomile THIS WORKS Deep Sleep Pillow Spray Karmakamet Aromatherapy Finest Pillow Mist


Photo Credits:

ใครที่กำลังจะซื้อ Pillow mist วันนี้เฟียร์ซมี 9 Pillow mist กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้หลับลึกขั้นสุด! เฟียร์ซคัดมาแล้วว่าหอมเลอค่าสุดๆ อบอวลไปด้วยกลิ่นที่ช่วยให้เราสดชื่น รู้สึกผ่อนคลายขั้นสุด ทำให้เราอยากนอนจนไม่อยากลุกลงจากเตียงเลยละค่า จะมีตัวไหนบ้าง ไปชมกันเล้ย

 

 

1. JO MALONE LONDON

JM L M PILLOW MIST

รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ไม่ควรพลาด กับ JO MALONE LONDON Lavender & Musk Pillow Spray Limited Edition ที่มีกลิ่นหอมจากลาเวนเดอร์และมัสค์ ที่มีทั้งความนุ่มนวลและความเย้ายวนช่วยให้สาวๆผ่อนคลายนอนหลับฝันดีเลยทีเดียวค่า

 

(ราคา 1,450 บาท, central)

 

 

2. VOTARY

Pillow Spray - Lavender And Chamomile

ตัวนี้จะเป็นสเปรย์หมอนที่ช่วยต่อต้าน ความเครียดและทำให้เรานอนหลับสบายมีกลิ่นของลาเวนเดอร์ฝรั่งเศสและกุหลาบอังกฤษ เพิ่มชาคาโมมายล์ด้วยค่ะ เพิ่มความหอมกรุ่นในช่วงตอนกำหลังหลับได้ดีทีเดียวค่า 

 

(ราคา 1,875 บาท, sephora)

 

 

3. BSAB

สเปรย์ฉีดหมอน

BSAB สเปรย์ฉีดหมอน จะมีทั้งจากผลไม้ กลีบดอกไม้ น้ำทะเล เปลือกไม้ หรือป่าเขา เรียกได้ว่ามีกลิ่นแท้จากธรรมชาติอันหลากหลาย สามารถนำ Pillow Mist ฉีดลงบนหมอน เพื่อกระจายกลิ่นธรรมชาติให้ผ่อนคลายก่อนเข้านอน หรือใช้เป็น Room Spray ฉีดลงบนผ้าม่าน โซฟา เพื่อให้ห้องมีกลิ่นหอมผ่อนคลายได้เหมือนกันค่า

 

(ราคา 695 - 795 บาท, shop: https://bit.ly/3pSyRza)

 

 

4. THIS WORKS

Deep Sleep Pillow Spray

ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็น best-selling ของสเปรย์ฉีดหมอนของแบรนด์ This Works เลยค่า โดยตัวนี้จะช่วยให้คุณนอนหลับสนิทตลอดคืน พร้อมช่วยให้จิตใจสงบและผ่อนคลายความเครียด ด้วยคุณค่าของ essential oils จาก Lavender, Vetivert และ Wild Camomile หอมตลบอบอวลแน่นอนค่า

 

 

(ราคา 1,000 บาท, sephora)

 


5. The Body Shop

FRENCH LAVENDER PILLOW MIST

ผลิตภัณฑ์เสริมประสิทธิภาพการนอนหลับจากธรรมชาติ ด้วยกลิ่นหอมของเสน่ห์ความหอมดอกลาเวนเดอร์ที่ช่วยให้สาวๆรู้สึกเคลิ้มกับกลิ่นที่ผ่อนคลายทำให้หลับง่ายและหลับสนิทตลอดทั้งคืน สามารถใช้พ่นใส่หมอนใบโปรดเพื่อการพักผ่อนตอนนอนหลับได้เลยค่ะ หรือจะพ่นรอบๆห้องนอนและเตียงนอนเพื่อเตรียมการเข้านอนอย่างมีความสุขก็ได้ค่า

 

 

(ราคา 690 บาท, shop: https://bit.ly/3dF1Hk0)

 

 

6. The Ritual of Jing Pillow Mist

ตัวช่วยทำให้สาวๆหลับสนิท ต้องนี้เลยค่า The Ritual of Jing Pillow Mist ที่มีกลิ่นลาเวนเดอร์ กลิ่นหอมของดอกไม้เพื่อส่งเสริมความสงบและการพักผ่อนแถมตัวนี้ยังเหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วยค่า

 

(ราคา 721 บาท, beautyexpert)

 


7. Karmakamet

Aromatherapy Finest Pillow Mist

บำบัดด้วยกลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยสกัดธรรมชาติ 100% จะเข้าไปทำงานกับสมองของสาวๆ ผ่านทางโพรงจมูกและเปลี่ยนเป็นคลื่นไฟฟ้าช่วยกระตุ้นต่อม Limbic System ให้หลั่งสารสำคัญ เช่น เซโรโทนิน (Serotonin) ที่จะทำให้คุณรู้สึกสบายใจ คลายความกังวล ตัวนี้จะมีส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องลดอาการเครียดจากการมีประจำเดือน ทำให้ใจสงบ ลดอาการแพ้ด้วยค่ะ ซึ่งส่วนผสมที่มีไม่ว่าจะเป็น English Lavender, Clary Sage, Rosemary, Eucalyptus และอื่นๆอีกมากมาย สามารถบรรเทาความเครียดได้ด้วย บอกเลยว่าใครที่มีอาการนอนไม่หลับ สามารถใช้ตัวนี้ในการบำบัดให้ผ่อนคลายและนอนหลับสบายได้มากขึ้นด้วยค่า

 

(ราคา 790 บาท, shop: https://bit.ly/3bAUi2k)

 

 

8. AKALIKO

Double set Pillow Mist Lavender x Room Spray Rain

Akaliko Pillow Mist Lavender จะทำมาจากน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ที่แห้งเร็วไม่เปื้อนผ้าปูที่นอนและไม่ระคายเคืองต่อระบบทางเดินหายใจ ทำให้บรรยากาศรอบตัวสดชื่นด้วยกลิ่นฝน รู้สึกมีชีวิตชีวาและลดกลิ่นอับได้ด้วยค่า

 

(ราคา 600 บาท, kingpower)

 

 

 

9. ภูตะวัน

สเปรย์ฉีดหมอนดีฟ สลิป

ใครที่มีความกังวล ไม่สบายใจ แล้วอยากหลับลึกก็อาจต้องมีตัวช่วยหน่อยแล้วค่า กับภูตะวัน ดีพ สลีป พิลโล สเปรย์ ที่จะช่วยผ่อนคลาย สามารถหลับได้รวดเร็วขึ้น น้ำมันลาเวนเดอร์ ช่วยลดความตึงเครียด พร้อมรับกับการทำงานของวันใหม่เลยค่า

 

(ราคา 435 บาท, shop: https://bit.ly/3aJoQQc)

 

 

นอนได้อย่างมีความสุข เพียงแค่สร้างบรรยากาศนิดหน่อย ถือว่าช่วยได้เยอะเลยทีเดียวค่ะ สาวๆคนไหนอยากลอง ก็ไม่ควรพลาดเลยนะค้า


Tags : Lifestyle The Body Shop VOTARY Pillow Spray - Lavender And Chamomile THIS WORKS Deep Sleep Pillow Spray Karmakamet Aromatherapy Finest Pillow Mist O MALONE LONDON Lavender & Musk Pillow Spray Limited Edition Rituals The Ritual of Jing Pillow Mist

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

ADVERTISEMENT
Top