Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

เปิดตัวคอลเลคชั่น "MAISON KITSUNÉ X CAFÉ KITSUNÉ" ที่ผสานจุดเด่นไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

Written by Navi
Created: Oct 20, 2021 23:28 | Published date: Oct 21, 2021 23:33

เปิดตัว “MAISON KITSUNÉ X CAFÉ KITSUNÉ” ครั้งแรกกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าและสินค้าไลฟ์สไตล์ ออกแบบโดย MAISON KITSUNÉ สำหรับ CAFÉ KITSUNÉ โดยเฉพาะ จะเป็นยังไง ไปดูกันเลยค่าาา

Fashion News Fashion MAISON KITSUNÉ CAFÉ KITSUNÉ MAISON KITSUNÉ X CAFÉ KITSUNÉ


Photo Credits:

MAISON KITSUNÉ X CAFÉ KITSUNÉ เปิดตัวครั้งแรกกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าและสินค้าไลฟ์สไตล์ ที่ MAISON KITSUNÉ ออกแบบมาสำหรับ CAFÉ KITSUNÉ โดยเฉพาะ จะเป็นยังไง ไปดูกันเลยค่า

 

 

 

CAFÉ KITSUNÉ, MORE THAN A DESTINATION … เพราะคาเฟ่ คิทสึเนะเป็นมากกว่าจุดหมายปลายทาง

 

 

นับตั้งแต่ปี 2013 Café Kitsuné (คาเฟ่ คิทสึเนะ) ได้เป็นเหมือนคอมมูนิตี้ของกลุ่มคนที่เข้ามาใช้เวลาเพื่อสัมผัสกับรสชาติกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์ แวดล้อมในพื้นที่ ที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นสวนอันร่มรื่นที่ปาแล-รัวยาล (Palais-Royal) เมืองปารีส ฝรั่งเศส ย่านอาโอะยามะ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น หรือเวสท์ วิลเลจในนิวยอร์ก โดยแต่ละที่เปิดเผยให้เห็นถึงความสำคัญของศิลปะในการใช้ชีวิต (Art de Vivre) ที่มีการผสมผสานกัน ระหว่างความสวยงาม ความสนุกสนาน และความบันเทิงจากเสียงเพลงที่เกิดขึ้นจากเพลย์ลิสต์ของแบรนด์การคัดสรรจานชามหรือแก้วน้ำ การเลือกผสมผสานเมล็ดกาแฟเพื่อให้ได้เครื่องดื่มที่ดีที่สุด เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่ที่แบ่งปันแง่มุมศิลปะการใช้ชีวิต ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความหลงใหลในกาแฟคุณภาพดี

 

คอลเลคชั่น Maison Kitsuné x Café Kitsuné ในครั้งนี้ เปิดตัวด้วยเสื้อผ้าแบบ Unisex เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างสองแบรนด์เป็นครั้งแรก ผสมผสานจุดเด่นไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

 

 

 

MAISON KITSUNÉ X CAFÉ KITSUNÉ ครั้งแรกของคอลเลคชั่นที่ทำงานร่วมกันระหว่างสองแบรนด์

 

 

อย่างที่รู้กันดีว่าสุนัขจิ้งจอก (The Fox, Kitsuné) นั้นเป็นตัวแทนของสิ่งที่เหนือความคาดหมาย ไม่ถูกจำกัดด้วยเงื่อนไข ออกท่องโลกกว้างด้วยอิสระและความช่างสงสัย ซึ่งเป็นตัวแทนและเอกลักษณ์ของแบรนด์ ยกตัวอย่างจากเสียงเพลง และผลงานต่างๆ จาก Kitsuné Musique ที่ทำร่วมกับ Maison Kitsuné หรือกาแฟที่คัดสรรมาอย่างดีที่ร้านคาเฟ่ Café Kitsuné โดยเส้นทางการพัฒนาความพิเศษข้างต้นนี้ เกิดจากความหลงใหล ส่วนตัวของ 2 ผู้ก่อตั้งอย่าง จิลดาส์ โลแอ็ค (Gildas Loaëc) และมาซายะ คุโรกิ (Masaya Kuroki) หลอมรวมสองวัฒนธรรมจากฝรั่งเศสและญี่ปุ่นให้เป็นหนึ่งเดียวกัน สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นสากล และสื่อถึงความหมายของศิลปะแห่งการใช้ชีวิตที่ทันสมัย

 

 

คอลเลคชั่น MAISON KITSUNÉ X CAFÉ KITSUNÉ รวบรวมทั้งเสื้อยืด เสื้อเสว็ตเชิ้ต กระเป๋าสะพาย Tote Bag และสินค้าไลฟ์สไตล์ต่างๆ โดยโลโก้สุนัขจิ้งจอก เอกลักษณ์จากแบรนด์ Maison Kitsuné ได้ปรากฎตัวในรูปแบบสีสันสดใส ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องดื่มและร้าน Café Kitsuné ถูกออกแบบด้วยการใช้สีน้ำตาลเข้มจากกาแฟดำ สีน้ำตาลอ่อนจากกาแฟคาปูชิโน่และมอคค่า สีเบจจากลาเต้ สีขาวจากมะพร้าว และสีเขียวจากชาเขียวมัทฉะ รวมถึงโลโก้ Iconic อย่าง Café Kitsuné Cup ได้ถูกนำมาตีความหมายใหม่ ให้มีแพทเทิร์นทันสมัยในโทนสีพาสเทล โดยยังคงมีสัญลักษณ์สุนัขจิ้งจอก หรือ Maison Kitsuné Fox ที่นำมาผสมผสานในคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย

 

Tee-Shirt สีขาว

 

Tee-Shirt สีชมพู

 

Tee-Shirt สีเบจ

 

Sweatshirt สีเบจ

 

Mini Tote Bag

 

Tote Bag

 

 

สามารถไปจับจองสินค้า MAISON KITSUNÉ X CAFÉ KITSUNÉ กันได้ตั้งแต่วันที่21 ตุลาคม 2564 นี้ ที่ร้าน MAISON KITSUNÉ ชั้น G THE EMQUARTIER และทางเว็บไซต์ www.ppgroupthailand.com ได้เลยค่า

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง

Line Official Account: @MaisonKitsune_TH และ @CafeKitsune_TH

#MaisonKitsunexCafeKitsune #MaisonKitsuneBangkok #CafeKitsuneBangkok 


Tags : Fashion News Fashion MAISON KITSUNÉ CAFÉ KITSUNÉ MAISON KITSUNÉ X CAFÉ KITSUNÉ

บทความที่คุณอาจสนใจ

กลับมาแล้ว! YEEZY BOOST 700 WASH ORANGE สนีกเกอร์โมเดลยอดฮิต พร้อมกับการจับคู่สีที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

'แพร-วทานิกา' Lancôme Absolue Partner คนแรกของประเทศไทย

Horsebit Logo ดีไซน์สุดคลาสสิกของ Gucci กลับมาพร้อมคอลเลกชั่น Gucci Spring/Summer 2021

M·A·C Hypnotizing Holiday Collection จัดเต็มของขวัญสุดอลังการแซ่บส่งท้ายปี!

Cartier เปิดตัว Clash [Un]limited พร้อม Lily Collins แอมบาสเดอร์ประจำคอลเลคชั่น

ADVERTISEMENT
Top