Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

อวยยศความน่ารักสุดปัง! คอลเลคชั่นสุดพิเศษ Maison Kitsuné x LINE FRIENDS

Written by APPantira
Created: Jul 08, 2021 15:18 | Published date: Jul 08, 2021 18:07

วันนี้เฟียร์ซขออวยยศ ส่งต่อความน่ารักแบบสุดปัง กับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Maison Kitsuné x LINE FRIENDS ที่มีทั้งของเด็กและผู้ใหญ่ จะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่า #Maisonkitsunebangkok #MaisonKitsunexLINEFRIENDS

Fashion News Maison KitsunéxLINE FRIENDS Maison Kitsuné Line FRIENDS


Photo Credits:

ไม่กรี้ดไม่ได้แล้วค่าา เพราะงานนี้ได้มีคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Maison Kitsuné x LINE FRIENDS ที่ได้นำเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์มารวมกัน! และที่สำคัญน้องๆมาอยู่ในคอลเลคชั่นสินค้าด้วยนะคะ 

 

โดยในคอลเลคชั่นนี่จะมีทั้งเสื้อผ้าสำหรับผู้ใหญ่และสำหรับเด็ก ที่ได้ร่วมกับไลน์ เฟรนด์ นำคาแรคเตอร์ที่ถือกำเนิดจากการเป็นสติกเกอร์ในแอพลิเคชั่นไลน์ ก่อนที่ทางสตูดิโอได้นำมาต่อยอดเข้าอยู่ในเสื้อผ้า สื่อบันเทิงและวงการสื่อดิจิตอลต่างๆ จนเป็นคาแรคเตอร์ที่ครองใจคนทั้งโลกอยู่ในตอนนี้ 

 

 

A “LINE FRIENDS” FOX

 

สำหรับคอลเลคชั่นพิเศษนี้ ทางไลน์เฟรนด์ ได้มีการนำเอาสุนัขจิ้งจอก สัญลักษณ์ของแบรนด์ เมซง คิทสึเนะ มาถ่ายทอดเป็นคาแรคเตอร์สุดน่ารัก โดยใช้ชื่อเรียกว่า คิทสึเนะ (KITSUNÉ) โดยสุนัขจิ้งจอกหน้าตายิ้มแย้มนี้ ได้ถูกออกแบบให้มาร่วมผจญภัยกับหนึ่งในคาแรคเตอร์จากไลน์เฟรนด์ที่คนทั้งโลกหลงรักนั่นก็คือ บราวน์ (BROWN) คาแรคเตอร์ที่ดูนิ่ง แต่เป็นเพื่อนที่แสนจะอบอุ่นนั่นเอง โดยเรื่องราวจะเป็นการพบปะกันโดยบังเอิญของทั้งสอง คาแรคเตอร์ที่ร้านแผ่นเสียง ก่อนที่จะมาเป็นเพื่อนและเที่ยวเล่นกันอย่างมีความสุขทั้งวันในกรุงปารีส ย่านปาแล-รัวยาล ที่ไม่ไกลจาก คาเฟ่ คิทสึเนะ โดยภาพความน่ารักของ เพื่อนซี้คู่ใหม่นี้ได้ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นภาพวาดและอนิเมชั่นสุดน่ารัก

 

 

THE FIRST MAISON KITSUNÉ COLLECTION FOR KIDS

สำหรับคอลเลคชั่นพิเศษนี้จะเป็นการนำสินค้าหลักของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดคอกลม เสื้อเสว็ตเชิ้ต ที่มีลวดลายของ 2 คาแรคเตอร์ ผ่านเทคนิคการพิมพ์ลาย การแปะตัวปัก หรือการพิมพ์ลายแพทเทิร์น และที่น่าสนใจไปกว่านั้น คอลเลคชั่นพิเศษนี้ ไม่ได้ถูกนำเสนอออกมาเพียงแค่สำหรับผู้ใหญ่ แต่ยังแตกไลน์สินค้าไปถึงกลุ่มเด็กอีกด้วย ลายพิมพ์ของคิทสึเนะและบราวน์อันสนุกสนานเหล่านี้ยังคลอบคลุมไปถึงไลน์สินค้าสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน เช่นกระเป๋าผ้า เครื่องเขียน ถ้วยและกลุ่มแก็ดเจ็ตอีกด้วยเครื่องเขียน ถ้วย และ กลุ่มแก็ดเจ็ตอีกด้วยค่า บอกเลยว่าน่าโดนมากๆ 

 

 

FROM THE VIRTUAL WORLD TO THE CLOSET

เพื่อให้โปรเจ็คพิเศษนี้เข้าถึงในชีวิตประจำวัน ทาง เมซง คิทสึเนะและไลน์เฟรนด์ ยังได้ออกแบบ ชุดสติกเกอร์ 16 ลาย สำหรับใช้สื่อสารใน แอพลิเคชั่นไลน์ รวมไปถึงสติกเกอร์แบบภาพเคลื่อนไหว (GIFs) ในอินสตาแกรม และแอพลิเคชั่น WeChat โดยสติกเกอร์จะเป็นลายของคิทสึเนะ และบราวน์ใต้หอไอเฟล หรือจะเป็นขณะเล่นเสก็ตบอร์ด ฟัง เพลงจากแผ่นเสียงที่ชอบ หรือนั่งทานขนมด้วยกัน ลวดลายของสติกเกอร์ดิจิตอลที่ออกแบบสำหรับคอลเลคชั่นพิเศษนี้ ไปจนถึงภาพวาดลายเส้นและอนิเมชั่น ล้วนสื่อถึงความผูกพันธ์ในโลกของคิทสึเนะและบราวน์ได้เป็นอย่างดี

 

 

Maison Kitsuné x LINE FRIENDS AVAILABLE NOW

 

คอลเลคชั่น Maison Kitsuné x LINE FRIENDS

กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 กรกฎาคม 2564 ที่ ร้านเมซง คิทสึเนะ ชั้น G ห้าง The Emquartier

Tel: 02-003-6696

Line My Shop: @Maisonkitsune_th

Website: www.ppgroupthailand.com
 

 

#Maisonkitsunebangkok #MaisonKitsunexLINEFRIENDS


Tags : Fashion News Maison KitsunéxLINE FRIENDS Maison Kitsuné Line FRIENDS

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 8 โครงการบ้านสไตล์มินิมอล ทั้งเรียบง่ายและอบอุ่น!

รวม 9 Pillow mist กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้หลับลึกขั้นสุด!

ADVERTISEMENT
Top