Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 10 อุปกรณ์ลดกลิ่นอับในบ้าน จัดการได้ทุกมุม หายเหม็นชัวร์!

Written by APPantira
Created: Feb 10, 2021 16:19 | Published date: Feb 19, 2021 03:55

ใครที่ช่วงนี้กำลังต้องการอยากจะลดกลิ่นภายในบ้านต้องนี้เลยค่า กับ อุปกรณ์ลดกลิ่นอับบอกเลยว่าแก้ได้ตั้งแต่กลิ่นแอร์ กลิ่นรองเท้าอับ กลิ่นเสื้อผ้าอับ และกลิ่นในที่ต่างๆ จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle อุปกรณ์ลดกลิ่นอับ อุปกรณ์ลดกลิ่นอับในบ้าน AESOP ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องน้ำ  เครื่องกำจัดขยะเศษอาหาร


Photo Credits:

ช่วงนี้ใครที่ต้องอยู่บ้านบ่อยไม่ต้องกลัวไปค่ะว่าบ้านจะมีกลิ่นเหม็นอับ เพราะเฟียร์ซได้จัด 10  อุปกรณ์ลดกลิ่นอับในบ้าน จัดการได้ทุกมุม หายเหม็นชัวร์! ไม่ว่าจะเป็นส่วนของเสื้อผ้า ห้องครัว ห้องนั่งเล่น บริเวณที่มีสัตว์เลี้ยง ก็จัดการได้ค่ะ จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 

 

1. AESOP Post-Poo Drops

ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องน้ำ

เป็นอีกห้องที่ขาดการดูแลไม่ได้ ไม่ว่าจะแขกไปใครมาเราก็ต้องทำให้ห้องนี้มีกลิ่นสดชื่นไว้ก่อนค่ะ ตัวช่วยที่เฟียร์ซอยากแนะนำนั้นก็คือผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องน้ำ AESOP นั้นเองค่าา ตัวนี้จะมีสารสกัดจากเปลือกส้มเขียวหวาน กระดังงา เปลือกส้มจีน สูตรน้ำมันสมุนไพรหอม Post-Poo Drops คือผลิตภัณฑ์สำหรับใช้หลังกิจส่วนตัวใดๆ ในห้องน้ำ น้ำมันหอมแนวกลิ่นซิทรัส มอบความสดชื่น ปลอดโปร่ง บรรเทากลิ่นอันไม่พึงประสงค์ พร้อมเติมเต็มความหอมเข้มข้น จากหัวน้ำมันหอมแนวพฤกษา เพื่อความหอมรื่นรมย์ให้คนใช้งานคนถัดไปได้นั้นเองค่า

 

(ราคา 990 บาท, central)

 

 

2. Xiaomi Pando

Pet Cats & Dogs Odor Eliminator เครื่องกำจัดกลิ่นอัตโนมัติ

บ้านไหนที่เลี้ยงสัตว์อาจจะต้องมีกลิ่นที่มากับน้องๆกันเป็นธรรมดานะคะ แต่ว่าถ้าได้เครื่องกำจัดกลิ่นอัตโนมัติที่ทำมาเพื่อลดกลิ่นของสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ ช่วยให้อากาศบริสุทธิ์ ฆ่าเชื้อในอากาศโดยไม่ต้องเปลืองแผ่นกรอง ใช้ระบบชาร์จไฟ ติดตั้งง่าย เพียงยึดฐานกาวกับบริเวณห้องน้ำหมา แมว ไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์ก็ถือว่าตอบโจทย์เลยค่ะ 

 

(ราคา 678 บาท, shop: https://bit.ly/3qzLAYt)

 

 


3. สมาร์ท คาร่า PCS 350

เครื่องกำจัดขยะเศษอาหาร

เดี๋ยวนี้ที่ไหนๆก็ใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าแบบสมาร์ทกันหมดแล้ว เรามาดูเจ้าเครื่องกำจัดขยะเศษอาหารสมาร์ท คาร่า กันบ้างดีกว่าค่า เจ้าตัวนี้จะช่วยให้บ้านของเพื่อนๆสะอาด ปราศจากกลิ่นเน่าเหม็นของขยะเศษอาหารที่หมักหมม กระบวนการกำจัดประสิทธิภาพสูง ช่วยฆ่าเชื้อโรคในเศษอาหาร และสามารถเปลี่ยนขยะเศษอาหารที่ไม่มีประโยชน์ให้กลายเป็นปุ๋ยสำหรับใส่ต้นไม้ได้ด้วยนะคะทุกคน ที่สำคัญช่วยลดขยะเศษอาหารลงได้ถึง 90% อีกด้วย เริ่ดมากค่ะบอกเลย!

 

(ราคา 26,500 บาท, shop: https://bit.ly/3u4tSi5)

 

 

 

4. Xiaomi Deerma

รุ่น HX10 เครื่องเป่าลม สำหรับเป่ารองเท้าเเห้ง

ใครที่ซักรองเท้าทีไร ไม่เคยโชคดีสักที ไม่ว่าจะซักๆอยู่แล้วแสงหมด ฝนตก หรือพื้นที่ตากไม่พอ ต้องนี้เลยค่า เครื่องทำอุณหภูมิคงที่อัจฉริยะ ลดความชื้นได้อย่างรวดเร็วทำให้รองเท้าแห้ง อุณหภูมิคงที่ 45 - 65 องศา ไม่ทำร้ายผิวรองเท้าด้วยค่า เต้าเสียบอากาศรูปตัวยูอบแห้งรองเท้าสองคู่ในเวลาเดียวกันเพื่อตอบสนองความต้องการของความหลากหลายของการอบแห้ง แถมยังเป็นลักษณะเล็กจิ๋ว รับรองว่าต้องถูกใจสาวๆแน่นอนค่า

 

(ราคา 1,096 บาท, shop: https://bit.ly/3s68o2A)

 

 

 

5. MAXELL

Ozoneo Stick เครื่องกำจัดกลิ่นและฆ่าเชื้อโรคสำหรับเสื้อผ้า รองเท้า หรือ ลิ้นชัก

ตอนนี้ทุกๆคนน่าจะอยากได้เครื่องที่ทำให้สิ่งของที่เราใช้สะอาดที่สุด พวกเครื่องกำจัดกลิ่นและฆ่าไวรัสด้วยอิออนไนซ์ก็ต้องมีแล้วค่า ตัวนี้จะใช้สำหรับตู้เสื้อผ้า หรือห้องน้ำ ในบริเวณพื้นที่ไม่เกิน 3 ตารางเมตร เพื่อยับยั้งแบคทีเรีย ไวรัส และกลิ่นไม่พึงประสงค์ค่ะ

 

(ราคา 3,590 บาท, kingpower)

 

 

6. SHARP

เครื่องฟอกอากาศ รุ่น FP-J30TA-A (23 sqm)

มากันที่ Sharp เครื่องฟอกอากาศกันบ้างอีกกว่าค่ะ สำหรับห้องขนาด 23 ตรม มีแผ่นกรองฝุ่น HEPA ดักจับฝุ่นละอองต่างๆที่มีขนาดเล็ก 0.3ไมครอนได้ถึง 99.97%และดักจับกลิ่นไม่พึงประสงค์ ทดสอบแล้วว่าสามารถทำลายเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ได้ด้วยค่า

(ราคา 3,090 บาท, shop: https://bit.ly/3pyzWM2)

 

 

7. 3M

สเปรย์โฟมทำความสะอาดแอร์ กลิ่นแมกโนเลีย

กลิ่นแอร์ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นค่ะทุกคน เพราะว่าที่จริงแล้ว ถ้าแอร์เรามีลมที่ดี ลมที่สดชื่นออกมา ก็จะทำให้ห้องที่เราอยู่ หรือบ้านของเราอากาศดีได้เช่นกัน แต่ถ้าใครไม่สะดวกให้ช่างแอร์มาล้างให้บ่อยๆ ก็สามารถใช้สเปรย์โฟมทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ ใช้ฉีดทำความสะอาดแผงคอยล์เย็น เพื่อกำจัดเชื่อรา ฝุ่นละออง และสิ่งสกปรก ทั้งยังช่วยขจัดกลิ่นอับชื้นได้ดี พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของแมกโนเลีย สามารถใช้งานได้บ่อยๆตามที่ต้องการเลยค่า

 

 

(ราคา 320 บาท, shop: https://bit.ly/3s4TqtE)

 

 

8. FARCENT

เจลถ่านดูดกลิ่นในตู้เย็น

เจลถ่านดูดกลิ่นในตู้เย็นของ FARCENT นั้นเองค่า ตัวนี้จะช่วยดูดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ลดกลิ่นอับ สำหรับตู้เย็นทุกขนาด มีฝาปิดสำหรับป้องกันน้ำไหลออกมาด้วยนะคะ ใช้งานง่ายมากๆ ไม่มีสารลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายค่ะ

 

(ราคา 165 บาท, shop: https://bit.ly/3pritFq)

 


9. Kiengmool

ถ่านไม้ไผ่ดูดกลิ่นแบบแท่ง

ใครที่อยากดูดกลิ่นอับชื้นในตู้เย็นต้องนี้เลยค่ะ คุ้มสุดๆ ไม่มีสารเคมี ไม่เลอะติดมือ แน่นอนค่ะว่าตัวนี้ใช้ในตู้เย็นก็ได้ หรือยังใช้ได้อีกหลายที่ ไม่ว่าจะเป็นลิ้นชัก ตู้รองเท้า ตู้เก็บของ ตู้เสื้อผ้า และอื่นๆ เป็นถ่านอัดแท่งทำจากผงไม้ไผ่ ที่ผ่านกรรมวิธีการผลิตด้วยเตาอิวาเตะในอุณหภูมิสูงกว่า 1,200 องศาเซลเซียส ทำให้ถ่านมีประสิทธิภาพในการดูดกลิ่นได้ดีกว่าถ่านชนิดอื่นด้วยค่า

 

(ราคา 55 บาท, shop: https://bit.ly/3samgJ7)

 

 

 

10. Kao Flair

สเปรย์ลดรอยยับ ลดกลิ่นอับ

สายไม่ชอบรีดผ้าต้องถูกใจสิ่งนี้ค่ะ เหมาะสำหรับวัยทำงานหรือผู้ที่ต้องการให้ผ้าเรียบเร่งด่วน ที่ต้องการใส่เสื้อผ้าเรียบโดยไม่ต้องพึ่งเตารีด เพราะว่า Kao Flair เพียงแค่ "ฉีด - ตบ - ลูบ" เบาๆไปที่เสื้อผ้าบริเวณที่ยับ แล้วรอให้แห้งก็ได้เสื้อผ้าเรียบโดยไม่ต้องใช้เตารีด แถมยังเพิ่มกลิ่นหอมสดชื่นให้กับเสื้อผ้าและลดกลิ่นอับได้ด้วยค่า

 

(ราคา 157 บาท, shop: https://bit.ly/3s68RSo)

 

ใครที่ชอบกลิ่นหอมๆ บอกเลยว่าลองดูแล้วจะต้องติดใจแน่นอนค่า สาวๆก็สามารถช้อปได้เลยนะค้า

 

 


Tags : Lifestyle อุปกรณ์ลดกลิ่นอับ อุปกรณ์ลดกลิ่นอับในบ้าน AESOP ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องน้ำ  เครื่องกำจัดขยะเศษอาหาร Post-Poo Drops Xiaomi Pando Pet Cats & Dogs Odor Eliminator

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

ADVERTISEMENT
Top