Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ผจญภัยไปในเขาวงกต ‘La Greca’ ลวดลายใหม่ของ Versace ภายใต้คอลเล็กชั่น Fall/Winter 2021

Written by Navi
Created: Oct 15, 2021 21:51 | Published date: Oct 20, 2021 18:03

สำหรับคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2021 เวอร์ซาเช่ได้นำเอาลวดลาย Greca อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาสร้างสรรค์ใหม่ในรูปแบบเขาวงกต 3 มิติ เรียกว่า ‘La Greca’ ที่ดูสมจริง ให้ความรู้สึกเสมือนว่ากำลังท่องอยู่ในโลกของเขาวงกต คอลเลกชั่นนี้จะเป็นยังไงบ้าง ไปดูกันเลยค่าาา

Fashion News Fashion Versace La Greca Fall/Winter 2021


Photo Credits:

 

 

สำหรับคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2021 เวอร์ซาเช่ได้นำเอาลวดลาย Greca อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาสร้างสรรค์ใหม่ในรูปแบบเขาวงกต 3 มิติ เรียกว่า ‘La Greca’ ที่ดูสมจริง ให้ความรู้สึกเสมือนว่ากำลังท่องอยู่ในโลกของเขาวงกต โดยลวดลาย La Greca นี้ประกอบไปด้วยลายเส้นสไตล์กรีกที่เชื่อมต่อกันพร้อมกับโลโก้เวอร์ซาเช่ในขนาดและสีต่างๆ ในรูปทรงเลขาคณิตที่มีเหลี่ยมมุมคมชัด สะท้อนถึงพลังและความมั่นใจตามแบบฉบับเวอร์ซาเช่ ไปดูกันเลยค่ะ

 

 

 

 

สำหรับเสื้อผ้าสุภาพสตรี มาในรูปทรงที่เล็กและเพรียวลง ด้วยช่วงไหล่ที่กลมมน ช่วงเอวที่คอดมากยิ่งขึ้น และกระโปรงทรงเอ (A-line) กางเกงมาในรูปแบบการครอปขา ด้วยเส้นสายที่คมชัดสะอาดสะอ้านเพื่อให้ลวดลาย La Greca นั้นโดดเด่นมากขึ้น โดยในคอลเล็กชั่นนี้ได้นำลวดลาย La Greca มาสร้างสรรค์ลงบนเสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็น ชุดสำหรับสวมใส่ช่วงกลางวัน ชุดเดรสตาข่ายโลหะอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่มีความเย้ายวน เอาต์เตอร์แวร์ที่ทำจากหนังแกะ และชุดผ้าเดนิม อีกทั้งมีการนำเอาสายหนังมาใช้ประดับที่ช่วงอกราวกับนักรบ เพิ่มรายละเอียดที่คมชัดด้วยการตกแต่งและเฉดสีที่ตัดกัน

 

 

 

 

รูปทรงของเสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษนั้นถูกตัดเย็บอย่างพิถีพิถันด้วยช่างฝีมือสุดประณีตออกแบบให้มีรูปทรงที่เพรียวกระชับโอบรับไปกับสรีระ สร้างความรู้สึกเย้ายวนขณะสวมใส่ โดยใช้ลวดลาย La Greca ดีไซน์บนชุดสูทผ้าแจ็กการ์ด หรือผสมด้วยเส้นใยผ้าลูเร็กซ์ ไปจนถึงการประดับแผ่นยางขนาดเล็กที่หน้าอกเสื้อเหมือนกับป้ายบนเสื้อนักฟุตบอล ซึ่งมีการใช้ทั้งผ้าไวนิลเนื้อมันวาวและผ้าวูลแบบแมตต์

 

 

 

คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2021 นี้ มีการนำเสนอลวดลายกราฟิตี้ ในลายเมดูซ่ายิ้ม (Medusa Smiley) สะท้อนให้เห็นถึงอารมณ์ขันและความขบถของแบรนด์ ลวดลายนี้เป็นดั่งสัญลักษณ์ของการเฉลิมฉลอง อิสรภาพ และการรวมกันของกลุ่มนักเต้น ลายเมดูซ่ายิ้มตัดขอบด้วยลวดลาย La Greca โดยจะปรากฏอยู่บนเสื้อเชิ้ตลายฟูลาร์ดสำหรับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี

 

 

ในส่วนของคอลเล็กชั่นกระเป๋า La Greca มาพร้อมกับฮาร์ดแวร์โลโก้แบรนด์เวอร์ซาเช่ ที่สามารถปรับแต่งได้ด้วยอุปกรณ์เสริมต่างๆทั้งคลิปออนขนาดเล็กและกระเป๋าเสริมเพื่อสร้างลุคให้รู้สึกสนุกสนานแก่ผู้ใช้ ที่มาในเฉดสีอันโดดเด่น พร้อมสายสะพายไหล่แบบมิกซ์แอนด์แมทช์ นอกจากนี้ลวดลาย La Greca แบบสามมิติยังถูกนำไปใช้ในการทำเครื่องประดับต่างๆ ในคอลเลกชั่นนี้ ทั้งต่างหูขนาดโอเวอร์ไซส์ หมุดปักผม เครื่องประดับ และหัวเข็มขัดอีกด้วย

 

 


Tags : Fashion News Fashion Versace La Greca Fall/Winter 2021

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 11 แบรนด์เสื้อยืดสุดปัง ใส่อยู่บ้านก็ได้ ออกไปเที่ยวก็ปัง!

Garnier ร่วมมือกับ National Geographic CreativeWorks เพื่อวิถีรักษ์โลก

M·A·C x Rosalía คอลเลคชั่นสุดปังจากนักร้องสาวสุดแซ่บ!

Urban Decay x Marvels Eternal Collection ปลุกพลังซูปเปอร์ฮีโร่ในตัวคุณ

ฉบับอัพเดต 10 ร้านอาหารที่มีห้องส่วนตัว งบไม่อั้นแต่ฉันต้อง Private!

ADVERTISEMENT
Top