Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

รันเวย์สุดปังจาก Tory Burch คอลเลคชั่น Spring/Summer 2022

Written by APPantira
Created: Sep 15, 2021 03:16 | Published date: Sep 16, 2021 17:34

การกลับมาอีกครั้งของสไตล์ American Sportwear ที่ทาง Tory Burch ได้ออกแบบในคอลเลคชั่น Spring/Summer 2022 จะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่า

Fashion Tory Burch Tory Burch Spring/Summer 2022 American Sportwear


Photo Credits:

รันเวย์สุดปังที่ทาง Tory Burch ได้จัดทำขึ้น ในคอลเลคชั่น Spring/Summer 2022 ซึ่งในครั้งนี้ทาง Tory Burch ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความคิดสร้างสรรค์ รวมทั้งการแต่งกายแบบ American Sportwear ที่เป็นเอกลักษณ์ของแฟชั่นไอคอน คุณ Claire McCardell ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญในการปฏิวัติการแต่งกายของผู้หญิงแห่งยุค เธอทิ้งกฎเกณฑ์และค่านิยมของชุดที่ผู้หญิงควรจะใส่ และมุ่งเน้นไปที่การแต่งกายให้เหมาะสมกับความต้องการในชีวิตจริง การออกแบบเสื้อผ้าของคุณ Claire McCardell ได้เริ่มปลูกฝังความเป็นอิสระ ส่งเสริมการแสดงออกและการเป็นตัวของตัวเอง พร้อมผลักดันให้ผู้หญิงทุกคนสามารถสวมใส่เสื้อผ้าที่รู้สึกสบายได้อย่างสง่างาม ซึ่งคล้ายคลึงกับการแต่งกายของผู้หญิงในยุคปัจจุบัน และเป็นความคิดที่นำสมัยสำหรับยุค 1940

 


ซีซั่น Spring/Summer 2022 นี้ ได้สะท้อนให้เห็นถึงแนวคิดที่เคยถูกตีตราว่ารุนแรงในยุคนั้น ได้ผสมผสานเข้ากับความเก่งกาจ ความมีตัวตน ความซื่อสัตย์ และความสุข ดีไซน์ของคอลเลคชั่นนี้จะมีความตัดกันของ สีลายปริ้นท์และเนื้อผ้า เช่นการเลือกใช้ผ้าชีฟองกับผ้าลินิน เสื้อรัดรูปกับผ้าลายปัก ชุดกระโปรงปิกนิกกับผ้าฝ้ายลายสก๊อต การใช้ลายทางพร้อมกับลายเส้นที่หนักแน่น ชุดรัดรูปสีสันโดนเด่น ที่สำคัญเลยคือเราสามารถกลับด้านเพื่อสวมใส่ได้ทั้งสองด้านด้วยค่ะ เก๋มากๆ มีการเน้นดีไซน์ของบริเวณช่วงเอวด้วยเข็มขัดและสายคาดเอวแบบกว้าง พร้อมสร้างความสมดุลด้วยกระโปรงและกางเกงขายาวที่พริ้วๆ

 


คอลเลคชั่นนี้ได้เสนอความขัดกันอย่างละเอียดอ่อนระหว่างยุคเรโทรและยุคโมเดิร์น เช่น แว่นตากันแดดทรงแคทอาย กับเครื่องประดับเงินแกะสลัก หมวกบัคเก็ตทรงใหม่ด้วยดีไซน์แบบโคมไฟที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุค 1950 กระเป๋าโท้ทแบบโอเวอร์ไซส์กระเป๋าถือทรงโฮโบ และกระเป๋าครอสบอดี้ทรงซองจดหมาย ซึ่งถูกรังสรรค์ขึ้นจากหนังกลับ หนังนาปา ด้วยการเย็บหนังแบบ top-stitched สองชั้น และกระเป๋าราเฟียร์สานลาย T Monogram แผ่นโลหะพร้อมรายละเอียดโลโก้หนังที่ปักด้วยงานฝีมือโดดเด่นอยู่บนตัวกระเป๋า จี้สร้อยคอ และรองเท้า ตัวรองเท้า flats ในคอลเลคชั่นนี้จะถูกแต่งด้วยเชือกผูกหรือผ้าพันบริเวณข้อเท้าพร้อมด้วยหมุดสตั๊ด ซึ่งเป็นการกลับมาของดีไซน์ของรองเท้าที่คุณ Claire McCardell และแบรนด์ Capezio ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้นมาในปี 1953

 

คอลเลคชั่นนี้เป็นส่วนหนึ่งของการร่วมมือกันที่มีมาอย่างต่อเนื่อง ระหว่าง Tory Burch และ สถาบัน Maryland Center for History and Culture (MCHC) ซึ่งเป็นสถานที่เก็บรวบรวมข้อมูลและของส่วนตัวของคุณ Claire McCardell เพื่อเป็นการสนันสนุนการรักษามรดกทางความสามรถของนัก
ออกแบบ เราจึงได้มีการก่อตั้ง Tory Burch Claire McCardell Fashion Fellowship ขึ้นมาที่สถาบัน MCHC

 


SILHOUETTES: คอลเลคชั่นนี้เต็มไปด้วยเสื้อผ้าที่มีรูปทรงที่โดดเด่น สามารถนำมาใส่ได้หลายรูปแบบพร้อมเน้นความเรียบง่ายที่เรียบหรูการผสมผสานเนื้อผ้าหลากหลายชนิดเพิ่มลูกเล่นให้ดูมีอะไรมากยิ่งขึ้น ชุดรัดรูปส่วนเอวและ bustiers ชิ้น สื่อถึงความร่วมสมัย แมทช์กับกางเกงทรงหลวม เพิ่มความทะมัดทะแมงและสบายตัว ทุกอย่างล้วนแล้วถูกแต่งเติมด้วยเอกลักษณ์ของคุณ McCardell อย่าง ตะขอเกี่ยว vintage แบบ hook-and-eye และกระเป๋า oversize


PALETTE: โทนสีที่ใช้ ล้วนแล้วแต่สื่อถึงความสดใส สนุกสนาน อย่าง สีแดง สีม่วงเข้ม สีม่วง ลาเวนเดอร์สีฟ้า สีเขียว และสีน้ำตาล

 


FABRICATIONS: ผ้าทุกผืนและวัสดุทุกชิ้น ถูกสร้างขึ้นด้วยการคำนึงถึงความสบายในการสวมใส่และสัมพัสที่เรียบหรูอย่างเช่น ผ้าชีฟองที่ถูกทอด้วยเส้นไหม เดรสและกระโปรงยาวผ้าถัก และเสื้อป๊อปลินคอตตอนที่น้ำหนักเบา เพิ่มลูกเล่นด้วยงานปัก งานเดินเส้น และดีเทลผ้าย่น กำเนิดลุคที่
แตกต่างอย่างลงตัว

 


PRINTS & PATTERN: สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของคุณ Clair McCardell อย่างความหลงไหลในลายทาง Stripe และลาย Chevron ถูกถ่ายทอดออกมาในปริ้นท์ประจำคอลเลคชั่น นี้ผ่านเสื้อป๊อปลิน กางเกงลายทาง และลายปริ้นท์สก๊อต หลากหลายขนาด

 

THE SHOW: โชว์ในครั้งนี้ คุณทอรี่ ตั้งใจให้ผู้ชมได้รับบรรยากาศที่แตกต่างจากทุกครั้ง โดยการแปลงโฉมถนนย่าน SoHo ให้เป็น Block Party ที่หน้าร้าน Tory Burch Mercer Street สาขาใหม่หลังจาก ที่โชว์ได้จบลง บรรยากาศของงานได้เปลี่ยนแปลงกลายเป็นปาร์ตี้ตลาดนัด ที่รวบรวมร้านค้าร้านอาหารมากมาย ให้ผู้ชมได้เผลิดเพลินและสังสรรค์เป็นการเฉลิมฉลองการกลับมาของมหานครนิวยอร์ก ร้านค้าที่ถูกรับเชิญมาได้แก่ ร้าน Balthazar, BonBon, Maman, Morgenstern Ice Cream, Peddler Coffee, Ruby’s Sant Ambroeus, Vesuvio


Tags : Fashion Tory Burch Tory Burch Spring/Summer 2022 American Sportwear

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 8 โครงการบ้านสไตล์มินิมอล ทั้งเรียบง่ายและอบอุ่น!

รวม 9 Pillow mist กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้หลับลึกขั้นสุด!

ADVERTISEMENT
Top