Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

รวม 11 แบรนด์เสื้อยืดสุดปัง ใส่อยู่บ้านก็ได้ ออกไปเที่ยวก็ปัง!

Written by APPantira
Created: Sep 07, 2021 21:40 | Published date: Oct 15, 2021 20:44

เรียกได้ว่าเสื้อยืดเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย วันนี้เฟียร์ซเลยมารวม 11 แบรนด์เสื้อยืดสุดปัง ใส่อยู่บ้านก็ได้ ออกไปเที่ยวก็ปัง! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Fashion Uniqlo แบรนด์เสื้อยืด เสื้อยืด Polo


44851 0 0

Photo Credits:

ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าเทรนด์เสื้อยืดมาแรงมากๆเลยค่ะ เพราะว่าใส่ไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะอยู่ในบ้านหรือออกนอกบ้าน แถมถ้าแต่งออกมาดีๆก็แซ่บได้อีกเช่นกันค่ะ วันนี้เฟียร์ซเลยรวม 11 แบรนด์เสื้อยืดสุดปัง ใส่อยู่บ้านก็ได้ ออกไปเที่ยวก็ปัง! จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา 

 

 

1. Maison Kitsuné

 

(Photo credit: maisonkitsune)

ถ้าพูดถึง Maison Kitsuné บางคนอาจจะไม่คุ้นชื่อกันสักเท่าไร แต่ถ้าพูดถึงแบรนด์โลโก้สุนัขจิ้งจอก เชื่อว่าทุกคนรู้จักแน่นอนค่า บอกเลยว่าเสื้อยืดใส่ดี ไม่มีผิดหวังแน่นอน เสื้อยืดของแบรนด์นี้มีความยืดหยุ่นสูงมาก ผ้าเด้งสุดอะไรสุด เมื่อใส่แล้วเป็นทรงสวย ไม่ย้วยแน่นอน มองด้วยตาเปล่ายังรู้เลยค่ะว่าของดีมีคุณภาพ สาวๆ คนไหนกำลังมองหาเสื้อยืดเป็นของขวัญให้ตัวเองหรือให้คนที่คุณรัก ต้องถูกใจแน่นอนค่า

ช่องทางการสั่งซื้อ : 

Website: maisonkitsune.com/en/

Line: @Maisonkitsune_TH

 

2. Sporty and Rich

 

(Photo credit: sportyandrich)

Sporty and Rich เป็นแบรนด์เสื้อผ้าสไตล์สปอร์ต ที่เฟียร์ซขอบอกเลยว่าเสื้อผ้าแบรนด์นี้สวยเกินกว่าใส่แค่ในยิมค่ะ ซึ่งแบรนด์นี้ยังฮิตมากๆ เหล่าเซเลบชื่อดังระดับโลกต่างก็ใส่แบรนด์นี้กันค่ะ และเสื้อยืดของทางแบรนด์ก็มีให้เลือกเยอะมาก แต่งตัวง่ายๆ สบายๆ จะใส่ในบ้านหรือใส่ออกไปข้างนอกก็ได้ จุดเด่นเลยคือความมินิมอล ซึ่งจะมีแค่โลโก้แบรนด์เท่านั้น จะไม่มีลายเยอะค่ะ

ช่องทางการสั่งซื้อ : 

Website: www.sportyandrich.com/

 

 

3. Off-White

 

(Photo credit: goxip  l raffaello l off___white  l off___white  )

มากันถึงแบรนด์ Off-White ที่ถือกำเนิดในเมืองมิลาน บอกได้เลยว่าเรื่องของดีไซน์คือสุดล้ำ ไม่เหมือนใคร มีความเด่นเป็นเฉพาะตัวมาก เป็นแบรนด์ที่เน้นความเป็นสตรีทแวร์ มีความคลาสสิคที่ผสมกับกราฟฟิคที่จัดวางอย่างมีสไตล์ ทำให้เสื้อยืดแบรนด์นี้ค่อนข้างมีความเฉพาะตัวที่ไม่ใช่ว่าแบรนด์ไหนก็จะทำได้นั่นเองค่า

ช่องทางการสั่งซื้อ : 

Website: www.off---white.com/en-th/

Line: @offwhitebangkok

 

4. TOMMY HILFIGER

 

(Photo credit: tommyhilfiger)

แบรนด์แฟชั่นในตำนานอย่าง TOMMY HILFIGER เป็นแบรนด์ที่เชื่อในเรื่องของกฎแห่งความเรียบง่าย และคลาสสิคของงานดีไซน์ ทำให้แบรนด์นี้สถิตย์อยู่ในใจของทุกคนนานมาก เพราะฉะนั้นเสื้อยืดของแบรนด์นี้เลยเป็นเสื้อผ้าในดวงใจของใครหลายๆคนได้ไม่ยากค่ะ 

ช่องทางการสั่งซื้อ : 

Website: global.tommy.com/

 

 

5. Palm Angels

 

(Photo credit: palmangels l marinaemmb l margie_rasri l palmangels )

Palm Angels ไฮสตรีทแบรนด์น้องใหม่โดยดีไซน์เนอร์ระดับโลก อย่าง ฟรานเชสโก้ รากาสซี่ (Francesco Ragazzi) นำเสนอวัฒนธรรมสเกตบอร์ดและดนตรีฮิปฮอปของลอสแองเจิลลิสผ่านมุมมองของเขา เป็นเสื้อผ้าสตรีทแวร์ระดับไฮเอนด์ จุดเด่นของเสื้อยืดแบรนด์นี้คือมีการสกรีนโลโก้ของแบรนด์ และน้องหมีหัวตัด ซึ่งช่วงนี้ก็มาแรงสุดๆเลยละค่า

ช่องทางการสั่งซื้อ : 

Website: www.palmangels.com/en-th/

Line: @palmangelsbkk

 

 

6. Comme des Garçons Play

 

(Photo credit: club21)

เสื้อยืดที่มีจุดเด่นเป็นรูปหัวใจที่เราคุ้นตากัน Comme des Garçons Play แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นที่บอกเลยว่าฮิตมากก มีการนำหัวใจมาออกแบบอย่างสร้างสรรค์อยู่เสมอ ทั้งทำสกรีน มีขยายขนาดใหญ่ขนาดเล็ก เปลี่ยนสี จับวางในรูปแบบแปลกๆ ทำให้แบรนด์นี้ดูมีความสนุกค่ะ สามารถใส่เป็น Unisex ได้ เข้าได้กับทุกลุค 

ช่องทางการสั่งซื้อ : 

Website: club21global.online.th/ 

Line: @cdg_th

 

 

7. Polo Ralph Lauren

 

(Photo credit: poloralphlaurenth)

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ยืนหนึ่งยืนถูกใจคนรักการใส่เสื้อยืดหรือเสื้อโปโลแน่นอน คงหนีไม่พ้น Polo Ralph Lauren ค่ะ ซึ่งเสื้อยืดแบรนด์นี้ทุกคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว ด้วยสัญลักษณ์ที่เป็นรูปคนขี่ม้าเล่นกีฬาโปโล และอีกหนึ่งแบบที่ฮิตไม่แพ้กันคือคอลเลคชั่นหมีโปโล ใส่ง่าย ใส่สบาย จะใส่อยู่บ้านหรือออกข้างนอกก็แซ่บได้หมดเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชาย

ช่องทางการสั่งซื้อ : 

Website: www.ralphlauren.asia/en

Line: @PoloRalphLaurenTh

 

 

8. Calvin Klein

 

(Photo credit: calvinklein)

แบรนด์ดังที่เดินห้างไหนก็จะเจออยู่เสมอกับ Calvin Klein ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า หรือน้ำหอม เป็นอะไรที่ฮิตสุดๆเลยค่ะ เรียกได้ว่ามีเกือบทุกบ้าน และอีกไอเท็มที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือเสื้อยืด โดยแบรนด์นี้จะโดดเด่นที่เสื้อยืดสีขาวค่ะ โดยจะมีเขียนเป็นโลโก้เรียบๆ หรือบางคอลเล็คชั่นก็อาจจะออกมาเป็นแบบครอปท็อป ซึ่งเรียกได้ว่าน่ารักสุดๆเลยค่า 

ช่องทางการสั่งซื้อ : 

Website: www.calvinklein.us/en

 

 

9. Alexander wang

 

(Photo credit: giglio l luisaviaroma l luisaviaroma l goxip)

มากันถึงแบรนด์ Alexander wang ที่บอกเลยค่ะว่าปังไม่ไหวแล้วแม่ แต่ละตัวถึงแม้มีความเรียบ แต่ก็ยังเก๋ค่ะ โดยเฉพาะจุดเด่นที่เป็นชื่อแบรนด์และสไตล์การกลับหัวตัวอักษรของชื่อเมือง ทุกอย่างคือผ่านหมดค่ะ เต็มสิบเลยไม่หัก

ช่องทางการสั่งซื้อ : 

Website: club21global.online.th/shop-by-brand/alexander-wang

Line: @alexanderwangth

 

 

10. CHAMPION

 

(Photo credit: champion.thailand)

แบรนด์ CHAMPION เป็นแบรนด์ขวัญใจวัยรุ่นไทยอยู่แล้ว ด้วยโลโก้รูปตัว C ที่มองปุ๊บก็รู้เลยว่าเป็นของแบรนด์อะไร สามารถใส่เล่นกีฬาได้ ใส่ในบ้านชิลๆได้ หรือใส่ออกไปเที่ยวก็ได้เช่นกันค่า

ช่องทางการสั่งซื้อ : 

Website: www.rev.co.th 

Line: @sportsrev

 

11. Uniqlo

 

(Photo credit: uniqlothailand)

และสุดท้ายกับเสื้อยืด Uniqlo ที่ใส่สบาย ราคาก็จับต้องได้ เรียกได้ว่าเหมามา 10 ตัวก็ไม่เกินไป แถมใส่สบาย เสื้อผ้าคุณภาพดี เข้าทรง ไม่เสียง่าย บอกเลยว่าต้องมีเก็บค่ะ

ช่องทางการสั่งซื้อ :

Website: www.uniqlo.com/th

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 11 แบรนด์เสื้อยืดสุดปัง ใส่อยู่บ้านก็ได้ ออกไปเที่ยวก็ปัง! ใครชอบแบรนด์ไหนก็สามารถกดสั่งได้ที่ลิงค์ Website เลยนะค้า

 

 


Tags : Fashion Uniqlo แบรนด์เสื้อยืด เสื้อยืด Polo Maison Kitsuné Sporty and Rich

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 9 Pillow mist กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้หลับลึกขั้นสุด!

รวม 8 โครงการบ้านสไตล์มินิมอล ทั้งเรียบง่ายและอบอุ่น!

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

ADVERTISEMENT
Top